Management Software - ERP software system

Siêu ứng dụng di động (Asoft SuperApps)

Siêu ứng dụng di động (Asoft SuperApps)

Siêu ứng dụng di động (Asoft SuperApps) là một siêu ứng dụnSiêu ứng dụng di động (Asoft SuperApps) là một siêu ứng dụng nội bộ doanh nghiệp; phiên bản di động của Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ASOFT-ERP), công cụ siêu đắc lực của mọi doanh nghiệp trong thời đại 4.0. g nội bộ doanh nghiệp; phiên bản di động của Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ASOFT-ERP), công cụ siêu đắc lực của mọi doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

– 100% thông tin được cập nhật theo thời gian thực.
– 100% khách hàng được phục vụ 24/07.
– Giảm 50% nội dung bị bỏ lỡ hoặc quên, sót.
– Mọi thứ có trên App, làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.
– 100% nhân viên thoải mái, tự hào vì công ty chuyên nghiệp, minh bạch.


ASOFT SUPER APPS – SIÊU ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Asoft Super Apps (viết tắt AsoftSuperApps) là một siêu ứng dụng nội bộ doanh nghiệp; khai thác tối đa nền tảng dữ liệu và tăng tính tương tác trong nội bộ doanh nghiệp, qua đó tạo nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và nhân viên.
  •  
– AsoftSuperApps chính là phiên bản di động của Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ASOFT-ERP), công cụ siêu đắc lực của mọi doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

– AsoftSuperApps ứng dụng tối đa các điểm mạnh của công nghệ như: Cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuôn mặt, chụp hình, giao việc tự động, nhắc việc tự động, gửi email tự động, chat, gọi điện thoại, phân tích dữ liệu lớn và AI để giúp mọi việc trở nên thông minh hơn.

 

 
Asoft Super Apps giúp mọi công việc, vấn đề, đề xuất,…. của doanh nghiệp dù lớn, bé nếu nằm trọn trong tầm tay của quản lý các cấp theo thời gian thực chỉ trên một thiết bị di động
  •  

NHÓM THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH

Quản trị tốt với đầy đủ thông tin được cập nhật theo thời gian thực
 



  • – Giám sát toàn bộ thông tin, hoạt động của công ty theo thời gian thực.
  • – Giám sát mọi hoạt động kinh doanh: dự án, đơn hàng, khách hàng, công việc, vấn đề, liên lạc….theo thời gian thực.
  • – Giám sát toàn bộ nhân viên theo thời gian thực cả về tình trạng, vị trí và tương tác công việc.
  • – Theo dõi khách hàng, đơn hàng, hàng hóa, doanh số, doanh thu, chi phí,…theo thời gian thực.
  • – Sếp luôn chạm/keeping touch mọi hoạt động của công ty ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

 

Asoft Super Apps là công cụ đắc lực cho nhà quản lý; kiểm soát và nắm bắt hoạt động vận hành - dù ở bất kỳ đâu, và bất kỳ nơi nào.


 

NHÓM VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

Quản lý, lưu trữ dữ liệu tự động và tối ưu


  • – Quản lý thông báo công ty, thông báo nội bộ phòng ban, thông báo cho cá nhân cụ thể.
  • – Quản lý email nhân viên và các chiến dịch email chăm sóc, bán hàng. Có thể thiết lập rules để email tự động gắn chính xác vào công việc, dự án, khách hàng liên quan.
  • – Quản lý các chat, comment và notify theo thời gian thực như news feed Facebook.
  • – Quản lý lịch biểu, sự kiện cá nhân và toàn bộ công ty.
  • – Quản lý dự án, công việc, yêu cầu, vấn đề cá nhân đang phụ trách.
  • – Chấm công, xin phép, định vị, check in/out khách hàng, chụp hình, đính kèm file.

NHÓM QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Chăm sóc tự động - chuyên nghiệp; Giữ chân khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng sự trung thành với doanh nghiệp
 


  •  
    – AsoftSuperApps hỗ trợ ghi nhận tất cả các yêu cầu báo giá, yêu cầu hỗ trợ, yêu cầu bảo hành, yêu cầu dịch vụ, tình trạng thực hiện đơn hàng/hợp đồng/dịch vụ/giao hàng/chăm sóc định kỳ,….tránh việc bị trễ, chậm hoặc bị phản ánh, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
  • AsoftSuperApps giúp cải thiện tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng (Touching Point) cả offline và online. Giúp doanh nghiệp chủ động cải thiện các điểm tiếp xúc thông qua thông điệp có tính cá nhân hóa và tự động hóa quy trình, tránh sai xót, quên chăm sóc; từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp trên thương trường như:
    • + Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng và ghi nhận kết quả chăm sóc.
    • + Tương tác với khách theo thời gian thực bằng email, chat và điện thoại.
    • + ASOFT hỗ tợ cả phiên bản dành cho khách hàng, giúp có thể liên lạc qua app và đánh giá chất lượng dịch vụ. Về phía doanh nghiệp có thể đẩy giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi tới trực tiếp khách hàng mà không tốn chi phí marketing.
 

 


 

NHÓM BÁN HÀNG - QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI

Công cụ toàn diện đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị kênh phân phối, phát huy hiệu suất và kiểm soát chặt chẽ nhất


  • – Lên kế hoạch viếng thăm khách hàng theo tuyến dựa trên định vị.
  • – Lập đơn hàng ngay lập tức.
  • – Kiểm tra tồn kho, công nợ.
  • – Ứng dụng các công nghệ định vị, nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh và notify để tăng tính tương tác theo thời gian thực giữa 3 bên khách hàng, nhân viên kinh doanh và công ty.
  • – Tự động hóa 100% quy trình bán hàng; thông qua việc tiếp nhận dữ liệu, tương tác, báo giá, chốt đơn hàng/hợp đồng và chăm sóc khách hàng xuyên suốt cả vòng đời khách hàng. Tiết kiệm tối đa sức lao động, gia tăng năng suất và hiệu quả của công việc hàng ngày; tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, chi phí vận hành.
  • – Phân tích và báo cáo theo thời gian thực kết quả kinh doanh từng nhân viên, và cả công ty. Qua đó kịp thời điều chỉnh nhằm mang lại doanh số, doanh thu tốt nhất; tối đa hóa chi phí marketing và bán hàng.

NHÓM QUẢN LÝ CHUỐI CỬA HÀNG, BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ

AsoftSuperApps là công cụ đắc lực cho nhân viên bán hàng, giao hàng, lắp đặt và bảo hành/bảo trì của mọi của hàng bán lẻ.
Giúp mọi việc trở nên thuận lợi, rõ ràng và thoải mái; giúp khách hàng có trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm.

  •  
    – Quản lý bán hàng, hỗ trợ quét barcode/QRcode.
  • – Quản lý khách hàng và công nợ.
  • – Quản lý giao hàng, lắp đặt và thu tiền tận nơi.
  • – Quản lý dịch vụ bảo hành, bảo trì cho các chuỗi bán lẻ máy móc, thiết bị… Kết nối với tổng đài dịch vụ.
  • – Hỗ trợ định vị nhân viên, chấm công; kiểm tra tồn kho, báo cáo doanh số cá nhân, huê hồng cá nhân theo thời gian thực.
 


NHÓM QUẢN LÝ SẢN XUẤT, QC VÀ KHO

AsoftSuperApps là cánh tay nối dài cho bộ phận sản xuất, QC và kho. Các bộ phận này có đặc thù hoạt động trong môi trường không thuận lợi để sử dụng máy tính. Nên ứng dụng di động sẽ là công cụ đắc lực và hữu hiệu nhất. AsoftSuperApps sẽ giúp các bộ phận liên tục theo dõi và cập nhật dữ liệu sản xuất, QC và kho
  •  
  • – Nhập xuất/kho trực tiếp tại kho, khu vực sản xuất không cần giấy tờ.
  • – Nhập xuất kho đích danh vật tư, hàng hóa, thành phẩm,…bằng barcode, Qrcode trực tiếp bằng App.
  • – Nhập/xuất bán thành phẩm, thành phẩm, thống kê sản xuất theo lệnh sản xuất, hỗ trợ quét mã lệnh theo QRCode.
  • – Nhập/xuất kết quả kiểm tra QC theo lệnh sản xuất.
  • – Theo dõi tình hình sản xuất, nhập xuất, QC và tiến độ sản xuất theo thời gian thực.
  •  

     

 

ĐIỂM NỔI BẬT

 

 
  • – Công nghệ hiện đại kết hợp nhuần nhuyễn giữa Web và Mobile App giúp người dùng có thể làm việc và theo dõi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và trên bất kỳ thiết bị nào. Khai thác triệt để các công nghệ: cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuông mặt, chụp hình, tự động chat, email, gọi điện, phân tích dữ liệu theo big data, AI và kết hợp các API của Big5 (Google, Apple, Facebook, Amazon, Microsoft).
  • – Giao điện khoa học, đơn giản, hướng đến tính thực dụng, không nặng về hình thức.
  • – Hệ thống API phong phú kết nối đa kênh, đa chiều với các nguồn dữ liệu trong và ngoài, giúp tổng hợp big data của công ty theo thời gian thực.
  • – Đa đơn vị, đa người dùng và phân quyền dữ liệu chặt chẽ theo từng cá nhân, từng tổ/nhóm, phòng ban, đơn vị thành viên/chi nhánh.
  • – Là một phần trong Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ASOFT-ERP), giúp khách hàng có thể mở rộng hoặc liên kết quản trị tổng thể toàn bộ các họat động của doanh nghiệp khi có nhu cầu.
  •  


Asoft Super Apps là một siêu ứng dụng nội bộ, phiên bản di động của Hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP gồm dịch vụ khảo sát, tư vấn và cài đặt phần mềm do đó việc báo giá sẽ dựa trên các tiêu chí sau: 
 
1. Nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp:
- Phạm vi và mức độ triển khai.
- Có yêu cầu đặc thù cần viết riêng hay không.
 
2. Ngành nghề và quy mô doanh nghiệp:
- Ngành nghề kinh doanh chính.
- Số chi nhánh triển khai, vị trí địa lý các chi nhánh.
- Số lượng người sử dụng phần mềm, trình độ nhân sự.

3. Yêu cầu về tư vấn giải pháp
Dựa trên việc khảo sát các thông tin trên, chúng tôi sẽ đề xuất phương án chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất