Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tham dự webinar: 360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số

Posted 26-10-2021
Ngày 21/10/2021 vừa qua, ASOFT đã tổ chức buổi webinar có chủ đề “360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số”, với mong muốn đồng hành và giải tỏa những lắng lo của Nhà Quản Trị trong tiến trình Chuyển đổi số Doanh Nghiệp, đặc biệt là trong giai đoạn hậu giãn cách, cần phải học cách thích nghi lâu dài với đại dịch Covid.

ASOFT Webinar với chủ đề 360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số
ASOFT Webinar với chủ đề 360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số

Hiểu được những lắng lo của các nhà quản trị về xu hướng Chuyển đổi số đang nổi trội trong những năm gần đây. Ngày 21/10/2021 vừa qua, ASOFT đã tổ chức buổi webinar với chủ đề 360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số, nhằm giúp các Nhà quản trị hiểu Đúng – Sâu – Chuẩn xác về tiến trình Chuyển đổi số Doanh Nghiệp.

Chương trình giúp các Nhà quản trị hiểu Đúng – Sâu – Chuẩn xác về tiến trình Chuyển đổi số Doanh Nghiệp

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng với những chia sẻ từ 3 vị khách mời đại diện cho 3 góc nhìn khác biệt:

  • ➤ Góc nhìn của Chuyên gia: Anh Phí Anh Tuấn (Founder/CEO Công ty tư vấn P.A.T, PCT hội Tin học TP. HCM)
  • ➤ Góc nhìn của Nhà cung cấp: Anh Huỳnh Thanh Minh (Founder/CEO Công ty Cổ phần ASOFT )
  • ➤ Góc nhìn của Doanh nghiệp “thực chiến”: Anh Trần Như Ý (Tp. Kinh doanh Công ty TNHH Công nghiệp Đức Tín)
Thời lượng chương trình kéo dài hơn 2 giờ 30 phút (vượt dự kiến 30 phút)

Nhờ có sự ủng hộ nồng nhiệt từ Quý Khán Giả, Chương trình 360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số đã thành công vượt mức mong đợi. Theo đó, thời lượng chương trình kéo dài hơn 2 giờ 30 phút (vượt dự kiến 30 phút), cùng hơn 60 người tham dự (trong đó, có đến gần 50 khán giả theo dõi đến cuối hội thảo), và khoảng hơn 30 câu hỏi thực tiễn được gửi đến trước & trong buổi webinar.

  Chương trình 360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số thành công vượt mong đợi
Chương trình 360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số thành công vượt mong đợi

ASOFT hy vọng rằng, những kiến thức, thông tin & kinh nghiệm thực tế được trao đổi trong buổi Webinar đã giúp các nhà quản trị phác họa được chi tiết kế hoạch chuyển đổi số cho doanh nghiệp mình.

Lời cuối cùng, ASOFT xin cảm ơn sự quan tâm của Quý Doanh Nghiệp trong suốt chương trình hội thảo. Tình cảm đó chính là nguồn động lực to lớn nhất, để ASOFT tiếp tục trau dồi và thực hiện những chương trình bổ ích tiếp theo.

Ngoài ra, các thông tin, tài liệu, video ghi hình,… của Webinar sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản Email đã đăng ký của Quý Doanh Nghiệp vào Thứ 2, 25/10/2021.

Để biết thêm nhiều thông tin về Chuyển đổi số Doanh nghiệp, hay các buổi Webinar chia sẻ kiến thức tiếp theo. Mời Quý Doanh Nghiệp theo dõi Fanpage ASOFT hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900 6123.

BAN TỔ CHỨC WEBINAR ASOFT.