Mô hình Servqual – 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Mô hình Servqual – 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các nền kinh tế. ...

Bất hòa nhận thức: Cách người bán thay đổi niềm tin người mua qua marketing

Bất hòa nhận thức: Cách người bán thay đổi niềm tin người mua qua marketing

Con người luôn cảm thấy khó chịu khi đón nhận những thông tin trái chiều. ...

10 kỹ năng cần có của môt nhân viên chăm sóc khách hàng

10 kỹ năng cần có của môt nhân viên chăm sóc khách hàng

Việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao thôi chưa đủ; doanh nghiệp cũng cần ...

Con đường trở thành Giám đốc bán hàng vùng từ một Salesman

Con đường trở thành Giám đốc bán hàng vùng từ một Salesman

Trong giảng đường, tôi được quý ngài Philip Kotler dạy rằng:. “Mọi người ...

Làm sao để dung hòa yếu tố Art và Science trong marketing

Làm sao để dung hòa yếu tố Art và Science trong marketing

Art và Science luôn là hai yếu tố song song và quan trọng đối với mọi marketer. ...

4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing

4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing

Dữ liệu (Data) trong thời đại kỷ nguyên số 4.0 hiện nay mang ý nghĩa vô ...

Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng – Hay được biết với hình ảnh “làm dâu trăm ...

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào ...

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với ...