Top 10 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Ngày đăng 14-07-2021

Phần mềm CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả bậc nhất. Bằng cách tận dụng tối đa leads nguội; tăng tỷ lệ chốt đơn thành công nhờ các kịch bản sale đỉnh cao. Vì vậy có rất nhiều nhà đối tác phát triển và cung cấp phần mềm quản trị quan hệ khách hàng này. Bài viết sau sẽ thống kê lại 10 phần mềm CRM uy tín và hiệu quả nhất hiện nay; để quý doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tham khảo và lựa chọn.



► Xem thêm: 4 Phương pháp khai thác Data khách hàng hiệu quả nhờ ứng dụng giải pháp CRM

1/ Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRMViet

Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với CRMViet
Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với CRMViet

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRMViet giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng tối ưu; thực hiện các giao dịch – báo giá; ký kết chốt hợp đồng; phân quyền giao việc cho nhân viên sale; có hệ thống tự động nhắc nhở các hợp đồng đến hạn/chúc mừng sinh nhật khách hàng;… Giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm được hoạt động sale, quá trình thực hiện và kết quả cuối cùng.

Ưu điểm: Ưu điểm lớn nhất của CRMViet là có khả năng sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau mà vẫn mượt mà, trơn tru như máy tính, laptop, mobile, máy tính bảng,…

2/ Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng ASOFT-CRM

Phần mềm CRM hiệu quả nhất: ASOFT-CRM
Phần mềm CRM hiệu quả nhất: ASOFT-CRM

Hơn 3.000 doanh nghiệp, trong đó hơn 1.200 doanh nghiệp Nhật-Hàn-Singapore công nhận ASOFT-CRM là phần mềm quản lý khách hàng cho sale thực sự hiệu quả trong suốt 18 năm qua. ASOFT-CRM quản lý 3 mảng rộng của doanh nghiệp

  • ✔ Quản lý bán hàng: Tự động hóa 100% quy trình; dùng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả tương tác giữa 3 bên: công ty, khách hàng và nhân viên sale
  • ✔ Quản lý marketing: Liên kết với các chiến dịch marketing để tối đa nguồn leads mang về
  • ✔ Chăm sóc khách hàng: Tạo kịch bản chăm sóc cực tốt và thực hiện tự động; giữ chân khách hàng tiềm năng; tạo dựng lòng trung thành

Ưu điểm: Ưu điểm lớn ASOFT-CRM là khả năng tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp theo tình hình thực tế; tích hợp các công nghệ hiện đại nhất; dễ dàng mở rộng quy mô và các tính năng linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

3/ Phần mềm quản lý khách hàng cho sale Sapo

Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm CRM
Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm CRM

Sapo có khá nhiều tính năng mà một doanh nghiệp đẩy mạnh sale cần tới:

  • ✔ Lưu trữ thông tin khách hàng và phân loại theo các tiêu chí chọn lọc cụ thể
  • ✔ Tích hợp SMS và email marketing
  • ✔ Kết hợp với các bên thứ 3 như Facebook, Website, Lazada,…
  • ✔ Ghi nhận và quản lý các cơ hội/ báo giá/ hợp đồng; báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh nhanh chóng và chuyên môn
  • ✔ Thực hiện các báo cáo đa dạng, sinh động để nắm rõ kết quả của các chiến dịch

Ưu điểm: Ưu điểm của Sapo là giao diện dễ sử dụng và quản lý tốt thông tin khách hàng từ các kênh bán hàng khác nhau trên một hệ thống duy nhất, truy cập dễ dàng đơn giản.

4/ Phần mềm CRM Vtiger

Quản lý thông tin khách hàng cho sale trên một hệ thống duy nhất
Quản lý thông tin khách hàng cho sale trên một hệ thống duy nhất

CRM Vtiger có khả năng dự báo khá chính xác bằng cách tập hợp tất cả các cơ hội; các yếu tố trong từng giai đoạn bán hàng và xác suất rớt đơn để dự đoán được doanh nghiệp có thể thu về bao nhiêu doanh thu. Ngoài ra, nó còn có khả năng quản lý tốt các mảng:

  • ✔ Quản lý khách hàng
  • ✔ Liên kết chiến dịch marketing
  • ✔ Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • ✔ Quản lý hoạt động sale
  • ✔ Tự động hóa bộ máy làm việc

Ưu điểm: Ưu điểm của phần mềm CRM mang thương hiệu Vtiger là chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp SME; đáp ứng tốt nhu cầu nhiều ngành nghề, thường xuyên nâng cấp phiên bản tốt hơn cho người dùng.

► Xem thêm: Những công ty nào cần sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng?

5/ Phần mềm quản lý khách hàng cho sale Ecount

Quản lý nhiều loại thông tin khách hàng chi tiết
Quản lý nhiều loại thông tin khách hàng chi tiết

Đây cũng là một trong những phần mềm CRM được tin tưởng nhất năm 2021 bởi sở hữu nhiều tính năng hiện đại; thuận lợi cho người quản lý nắm bắt các thông tin về khách hàng hiện tại/khách hàng tiềm năng; và tính đồng bộ trong việc cập nhật thông tin khách hàng. Nổi bật nhất là:

  • ✔ Có thể quản lý nhiều loại thông tin của khách hàng cực chi tiết 
  • ✔ Thực hiện phân loại khách theo nhóm để dễ dàng quản lý
  • ✔ Có thể cài đặt thêm các giá bán phức tạp cho từng khách hàng để dễ quản lý

Ưu điểm: Ưu điểm của Ecount là hỗ trợ tải trực tiếp file excel lên để tự động cập nhật. Người dùng sau đó có thể thực hiện thao tác nhanh chóng hơn.

6/ Quản lý chăm sóc khách hàng Fososoft

Quản lý thông tin hiệu quả và bảo mật
Quản lý thông tin hiệu quả và bảo mật

Đây là phần mềm quản lý khách hàng cho sale rất linh hoạt; dùng cho nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Hệ thống có đầy đủ các tính năng dùng cho doanh nghiệp SME và cả những doanh nghiệp có quy mô lớn; giúp doanh nghiệp quản lý thông tin kỹ lưỡng; tối ưu tính năng tìm kiếm để dễ tìm kiếm thông tin các khách hàng một cách thuận tiện. Đồng thời thực hiện quản lý toàn diện ở các mảng thông tin khách hàng, phân chia khách hàng, Email marketing, SMS marketing, call center,…

Ưu điểm: Ưu điểm lớn nhất của Fososoft là tính bảo mật cao dữ liệu được tự động sao lưu dự phòng mỗi ngày; giao diện thân thiện với người dùng ở mọi chức năng và cực dễ cài đặt chỉ trong vòng 10 phút.

7/ Phần mềm CRM của CloudPro

Tích hợp nhiều tính năng độc đáo
Tích hợp nhiều tính năng độc đáo

Hoạt động hơn 10 năm, tích lũy các kinh nghiệm triển khai CRM cho nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau; nên CloudPro được biết đến như một phù thủy CRM. Bởi khả năng may đo riêng hệ thống quản lý cho từng doanh nghiệp siêu vừa vặn.

Về tính năng, phần mềm CRM của CloudPro được thiết kế nhiều tính năng độc đáo như công cụ Email Automation Marketing – Mautic (giúp soạn và tự động gửi email theo kịch bản); tổng đài IP Call Center, SMS BrandName (marketing tin nhắn thương hiệu); và kết hợp các nền tảng mạng xã hội khác (Facebook, Zalo)…

Ưu điểm: Vì sở hữu nhiều tính năng mới lạ mà CloudPro có khá nhiều ưu điểm:

  • ✔ Linh hoạt tùy chỉnh các chức năng phù hợp nhu cầu của từng doanh nghiệp
  • ✔ Kết hợp không giới hạn với các bên thứ 3
  • ✔ Giao diện cực thân thiện, sử dụng đa nền tảng

8/ Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Sinnova CRM

Lưu trữ thông tin theo thư mục
Lưu trữ thông tin theo thư mục

Đây là phần mềm rất hiện đại, tương thích với các thiết bị khác để người dùng có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào; chỉ cần có kết nối internet. Cũng như các phần mềm CRM của các đối tác khác; CRM của Sinnova cũng có đầy đủ các tính năng như bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kết nối với các chiến dịch marketing để tối ưu hóa kết quả chiến dịch.

Ưu điểm: Ưu điểm của hệ thống ERP này là hệ thống quản lý thông tin theo thư mục, cây dữ liệu; khả năng phân quyền cực linh hoạt để dễ dàng truy cập dữ liệu.

9/ Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng Halozend

Giao diện phần mềm CRM thân thiện, dễ sử dụng
Giao diện phần mềm CRM thân thiện, dễ sử dụng

Phần mềm ERP của Halozend có đầy đủ các tính năng của các phần mềm quản lý khách hàng đặc thù khác: quản lý khách hàng mà còn quản lý công việc/nhân viên; dễ dàng đánh giá; phân loại khách hàng theo các tiêu chí linh hoạt; lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch trên hệ thống; chăm sóc khách hàng tối ưu; quản lý nội bộ doanh nghiệp toàn diện;…

Ưu điểm: sản phẩm của Halozend có những sự nổi trội hơn về giao diện và sự thân thiện với người dùng, kèm theo tính năng tự động nhắc nhở cực kỳ chính xác.

10/ Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce

Quản lý thông tin khách hàng trên giao diện cực thân thiện của phần mềm CRM
Quản lý thông tin khách hàng trên giao diện cực thân thiện của phần mềm CRM

Salesforce CRM được kết hợp với các dịch vụ khác nhau, tương tác với mạng xã hội và hoạt động được đa thiết bị đa nền tảng. Phần mềm CRM của Salesforce giúp quản lý đầy đủ các thông tin; ví dụ: quản lý tài khoản và liên hệ, quản lý cơ hội và điểm số, quản lý trưởng, dữ liệu bán hàng, đồng bộ hóa tệp, chia sẻ file, dự báo bán hàng, ứng dụng di động Salesforce, người quản lý liên hệ, khả năng hiển thị trong thời gian thực, trạng tổng quan, quy trình làm việc trực quan,…

Ưu điểm: Ưu điểm của Salesforce là có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp lớn, nhỏ và cả kinh doanh tự do. 

Tạm Kết

Trên đây là một số những nhà cung cấp phần mềm CRM uy tín và thông dụng nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật nhất. Trước khi quyết định sẽ sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng của đối tác nào; doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như: ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp; quy mô doanh nghiệp; đặc biệt là khả năng hỗ trợ doanh nghiệp của đối tác đó. Vì dự án ERP là một dự án dài hơi, cần thời gian dài để thực hiện. Trong quá trình đó, nhà cung cấp ERP không phải chỉ là người bán phần mềm; mà còn phải là người đồng hành cùng doanh nghiệp. Có trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp hết mình trong việc làm quen, cài đặt và vận hành hệ thống. 

Công ty cổ phần ASOFT, với kinh nghiệm trong suốt 18 năm qua; đã đồng hành hết mình cùng hơn 3.000 doanh nghiệp; mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. ASOFT cung cấp các giải pháp và phần mềm tối tân và hiện đại nhất; tích lũy các best-practices của các doanh nghiệp đầu ngành; để đảm bảo giải quyết tới cùng khó khăn của doanh nghiệp. Giúp chủ doanh nghiệp vận hành bộ máy làm việc hiệu quả nhất.

Để được tư vấn chi tiết và cụ thể, Đăng ký ngay. Hoặc liên hệ đến Phòng Tư vấn Công ty ASOFT qua hotline: 1900 6123.

► Xem thêm: Marketing Automation là gì? Lợi ích của CRM đối với hệ thống Marketing Automation

Ban Biên Tập ASOFT