ASOFT chung tay giúp đỡ bà con khó khăn mùa Covid-19

Ngày đăng 18-04-2020
Ngày 18/04 vừa qua, Tập thể công ty cổ phần ASOFT được sự hỗ trợ của UNBD, CA Phường 7, Quận Gò Vấp đã tổ chức phát hơn 1000 phần gạo/5kg hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 tại địa phương.


Cảm nhận được điều đó, ASOFT cũng muốn góp một phần công sức nhằm giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn này. Chính vì vậy ngày 18/04/2020, Tập thể Công ty cổ phần ASOFT đã quyên góp hơn 1000 phần gạo/5kg phần (tương đương hơn 5 tấn gạo) nhằm chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn do Đại dịch Covid-19 gây nên.
                                                                                              Sẻ chia chính là niềm vui đích thực.
Suốt hơn 1 tuần, Tập thể ASOFT chung tay chuẩn bị từng phần gạo thật chỉnh chu để trao đến tay người dân. Không những thế, trong tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, ASOFT cũng không thể bỏ qua khâu đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Đội ngũ ASOFT đã phải chuẩn bị tại nơi phát vô số khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn. Ngoài ra, luôn có lực lượng túc trực tại địa điểm phát để nhắc nhở người dân đến nhận gạo phải luôn giữ khoảng cách 2m an toàn theo quy định nhà nước.
Vất vả là thế, nhưng đây là một hoạt động ý nghĩa và giàu tính nhân văn nên niềm vui luôn hiện diện trên gương mặt của từng thành viên trong Tập thể ASOFT.

Khi lòng tốt tạo được sự cộng hưởng.
 
Từ khi bắt đầu thực hiện chương trình, ASOFT đã gây được sự đồng cảm của các nhà hảo tâm. Đã không ít nhà hảo tâm đã đóng góp thêm những phần gạo để tiếp sức cho người khó khăn. Càng thêm nhiều phần gạo cũng đồng nghĩa với việc có thêm hoàn cảnh khó khăn được tiếp sức, được cảm thông, được san sẻ bớt gánh nặng trong thời gian này. Có thể nói, hoạt động lần này của ASOFT chính là cầu nối giúp thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách truyền thống của ông cha ta bao đời. Tập thể Công ty Cổ phần ASOFT xin phép được thay mặt những hoàn cảnh khó khăn gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, cảm ơn đến những món quà nhỏ nhưng lại chứa đựng tấm lòng cao cả của mọi người.

Ngoài ra, ASOFT rất cảm ơn sự hỗ trợ về phía địa phương, các anh/chị Cảnh Sát, Dân Quân đã giúp ASOFT ổn định bà con để buổi phát gạo diễn ra tốt đẹp. Hãy cùng xem hình ảnh các cán bộ thuộc UBND, CA, Dân Quân Phường 7, hỗ trợ hết mình cho công tác từ thiện mà ASOFT đã tổ chức.




Những hình ảnh diễn ra trong buổi phát gạo của ASOFT.



Ban lãnh đạo ASOFT cũng chung tay hỗ trợ phát gạo cho người dân.


Tổng kết

Buổi phát gạo kết thúc hết sức tốt đẹp, Tập thể Công ty Cổ phần ASOFT ai nấy đều cảm vui vẻ và phấn chấn vì đã làm được việc ý nghĩa. Hy vọng rằng đây sẽ là món quà tinh thần giúp thể hiện được tấm lòng mà ASOFT và các nhà hảo tâm gửi đến cho người dân có hoàn cảnh khó khăn để họ vượt qua Đại dịch Covid-19.
 
Ban biên tập ASOFT