ASOFT Teambuilding Quý I: Chuyến đi đầy năng lượng

Ngày đăng 20-04-2021
Ngày 18/04 vừa qua, đại gia đình ASOFT đã có một chuyến hành trình teambuilding khó quên, đầy cháy bỏng để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tính thần đồng đội – trong chuyến ASOFT Teambuilding Quý I định kỳ mang tên: Together we win, Work smart, Stay Cool.



Địa điểm mà ASOFT cùng “rủ nhau đi trốn” lần này chính là tại Khu du lịch – Cắm trại Zenna Pool Camp, nằm bên cạnh bờ biển Bà Rịa – Vũng Tàu xinh đẹp đầy nắng ấm và gió mát. Chuyến đi 2 ngày 1 đêm, trải nghiệm cắm trại và ngủ lều hứa hẹn là trải nghiệm khó quên đầy háo hức cho từng thành viên.

Sau gần 3 tiếng đồng hồ di chuyển, đại gia đình ASOFT cũng đã đến nơi. Mỗi người một tay, mọi người phụ nhau tháo dỡ, sắp đặt hành lý, vật dụng và chia lều.



Một tấm hình thật xinh đẹp để kỷ niệm trước khi cháy hết mình nhé!

 

1/ Khởi động

Phần mong đợi bùng cháy nhất của buổi team building – đó chính là chơi trò chơi. Ai nấy đều hừng hực sức trẻ, giữ sức để chiến hết mình.

Khởi động nhẹ nhàng và nạp khí thế với phần thi làm bảng tên đội handmade và hô slogan để áp chế tinh thần đối thủ. Các team đã nhanh chóng bàn bạc, thảo luận hăng say và bắt tay vào thiết kế bảng tên cho team mình, với sự chung sức từ đồng đội. 

 

 

 

 

Cả ba đội cùng nhau bàn bạc, hỗ trợ nhau hoàn thành tấm bảng tên cho đội mình



Thuyết trình ý nghĩa bảng tên đội với vô vàn ý tưởng sáng tạo không ngờ

 

2/ Trò chơi

Sau phần khởi động hâm nóng, phần trò chơi chính thức bắt đầu với hàng loạt trò chơi được thiết kế bởi ban tổ chức. Đòi hỏi khả năng sáng tạo, sự khéo léo, nhanh nhẹn và cả sức mạnh cơ bắp.
 

  • Trò chơi cướp cờ truyền thống - những được thêm phần khó khăn với nhiều "điều kiện lọc" khác nhau 


Sẵn sàng sự nhanh nhẹn và cơ bắp để chiến đấu

  • Chiến đấu, lăn xả hết mình, không ngại nắng cát


Hỗ trợ đồng đội thật ăn ý

3/ TIỆC BBQ


Sau một buổi chơi hết mình, ai nấy đều đã mệt nhoài,… và đói bụng. Thế là cả gia đình ASOFT cùng nhau chuẩn bị bữa tiệc trại BBQ hấp dẫn với các đặc sản đến từ quê hương của các thành viên. Bữa ăn thật “chẹp chẹp ực ực” đến từ các đầu bếp “cây nhà lá vườn” siêu xịn.
 

 

 



Bữa tiệc vui vẻ, đầm ấm với đồ ăn ngon. Và không quên công bố và trao giải cho những đội chơi xuất sắc ngày hôm nay.
 


Ba đội trưởng thay mặt nhận giải 


Chân dung đội đứng nhất hôm nay

 

4/ TRỞ VỀ


Sáng hôm sau, sau khi sinh hoạt và vui chơi tự do, các thành viên ASOFT lại cùng nhau thu dọn sạch sẽ khu vực cắm trại của mình, để lên chuyến xe trở về với Sài Gòn nhộn nhịp.


Mọi người cùng nhau thu dọn dẹp sạch sẽ khu vực cắm trại của mình, để chuẩn bị ra về

Buổi Team building lần này đã để lại trong mỗi người những kỷ niệm, cảm xúc khó quên bên cạnh những đồng đội. Mọi người đã thêm thân thiết hơn, dù có hoạt động làm việc khác phòng ban nhau, hay cách nhau đến 1,2 lầu.

ASOFT Team building Quý I: Together we win, Work smart, Stay Cool đã kết thúc thành công với tinh thần TRẺ – KHỎE – NHIỆT HUYẾT của đại gia đình ASOFT. Đại gia đình cùng trở lại với guồng công việc bận rộn và nhộn nhịp của mình - với tinh thần đầy năng lượng và máu lửa. 

Ban Biên tập ASOFT