ASOFT Webinar – Lời cảm ơn các khách hàng tham dự

Ngày đăng 16-11-2020
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ SME sẽ làm gì để tận dụng thời cơ và lợi thế của mình trong giai đoạn vàng Chuyển đổi số – Là những chia sẻ đã được giải đáp qua buổi Webinar 14/11 vừa qua.

Cảm ơn Quý khách mời đã tham dự sự kiện Webinar
Cảm ơn Quý khách mời đã tham dự sự kiện Webinar

Buổi Webinar: TẬN DỤNG LỢI THẾ, BỨT PHÁ KINH DOANH cho doanh nghiệp SME trong giai đoạn Chuyển đổi số đã được ASOFT tổ chức ngày 14/11 vừa qua. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng với chia sẻ của Anh Huỳnh Thanh Minh – CEO Công ty Cổ phần ASOFT và sự quan tâm, ủng hộ nồng nhiệt từ rất nhiều khán giả – là các doanh nghiệp đến từ các ngành khác nhau trên thị trường.

Trong thời lượng 1 tiếng rưỡi của chương trình, các khán giả tham dự đã cùng lắng nghe các kiến thức, mindset tư duy cũng như tương tác trực tiếp với diễn giả và tháo gỡ các băn khoăn về chuyển đổi số trong thực tiễn doanh nghiệp mình. 

ASOFT hy vọng những thông điệp mà chương trình mang đến đã cung cấp các kiến thức hữu ích; và hỗ trợ cho những kế hoạch Chuyển đổi số sắp tới tại các doanh nghiệp

Sự quan tâm và ủng hộ của Quý Doanh nghiệp trong buổi ASOFT Webinar vừa qua sẽ là nguồn động lực để ASOFT tiếp tục thực hiện những chương trình hữu ích khác trong tương lai.

Về chủ đề webinar mong muốn, hoặc các góp ý liên quan đến ASOFT webinar, hãy cho ASOFT biết: TẠI ĐÂY

Theo dõi Fanpage ASOFT để theo dõi và chào đón những sự kiện tiếp theo của ASOFT trong thời gian tới nhé

Ban Biên tập ASOFT