ĐỒNG HÀNH CÚP SAO KHUÊ - "LÊN MÂY" TẶNG NGAY 9 THÁNG

Ngày đăng 26-04-2021
Chương trình Ưu đãi tháng 5 dành cho mọi doanh nghiệp - THÊM THỜI GIAN SỬ DỤNG - THÊM NHIỀU TIỆN ÍCH

Trải qua chặng đường hơn 18 năm phát triển và đồng hành cùng hơn 3.000 doanh nghiệp trên cả nước, ASOFT đã liên tục ghi dấu với nhiều đóng góp, cải tiến trong việc hỗ trợ và đẩy mạnh chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Vinh dự nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2021 trong lĩnh vực Quản lý điều hành và tổ chức doanh nghiệp chính là cột mốc quan trọng ghi nhận những đóng góp và cải tiến không ngừng của tập thể ASOFT trong suốt thời gian qua.

► Xem thêm: Cúp vàng Sao Khuê 2021 - Sản phẩm ASOFT-ERP và những thành tựu mang ASOFT đến với giải thưởng danh giá


Đón Cúp Sao Khuê 2021, ASOFT tặng ngay ưu đãi THÊM THỜI GIAN SỬ DỤNG khi mua gói phần mềm ASOFT-ME Cloud dành cho mọi doanh nghiệp


Mua càng nhiều, Tặng càng lớn

♦ Mua 1 năm – Tặng thêm 2 tháng sử dụng miễn phí
♦ Mua 2 năm – Tặng thêm 5 tháng sử dụng miễn phí
♦ Mua 3 năm – Tặng thêm 9 tháng sử dụng miễn phí

(*) Thời gian chương trình:  Từ ngày 26/04 đến ngày 31/05/2021
 


 


Phần mềm ASOFT-ME Cloud được xây dựng trên nền tảng công nghệ Điện toán Đám mây, đúc kết kinh nghiệm hơn 18 năm triển khai hệ thống phần mềm cho hơn 3.000 khách hàng và tích lũy các best-practice chuẩn từ các doanh nghiệp đầu ngành, được ASOFT xây dựng và phát triển với 4 gói phần mềm chính đặc thù cho các doanh nghiệp trong các ngành:
 

Gói phần mềm ngành Dự án - Xây dựng

  •  
  • – Quản lý thông tin thống nhất, đồng bộ xuyên suốt giữa các quy trình, phòng ban, để thu thập và kiểm soát thông tin đầy đủ, chính xác.Quản trị tiến độ công việc dễ dàng: Lập kế hoạch dự án, chia nhỏ công việc khoa học, phân quyền và quản trị timeline dễ dàng bằng các biểu đồ, bảng biểu
  • – Quản lý hàng hóa trong kho, tình trạng và số lượng nhanh chóng, chính xác
  • – Xây dựng dự toán, báo giá, định mức dự án và theo dõi thực tế thực hiện.
  • – Quản lý dòng tiền thu chi, cân đối định mức chi phí chính xác, kịp thời
  • – Cung cấp số liệu báo cáo nhanh chóng, chính xác mọi lúc mọi nơi với hệ thống báo biểu linh hoạt.
  • – Hệ thống đánh giá công việc, đo lường KPIs hiệu suất theo cá nhân, đội nhóm và dự án.

 

Gói phần mềm ngành Thương mại - Phân phối

  • – Quản lý hoạt động mua hàng: Quản lý thông tin, đặc điểm, chính sách mua hàng và chiết khấu riêng của từng nhà cung cấp; Quản lý các yêu cầu nhập hàng và lịch nhận hàng.
  • – Quản lý hoạt động bán hàng: Quản lý thông tin, đặc điểm sản phẩm, chính sách bán hàng, chiết khấu, khuyến mãi riêng cho từng nhóm sản phẩm hoặc khách hàng; Quản lý chỉ tiêu và thực tế kinh doanh của đội ngũ kinh doanh (Sale,SUP, ASM) 
  • – Quản lý hàng hóa và Kho: Kiểm soát số lượng, tình trạng (lot, hạn sử dụng, vị trí,..), dự toán và đảm bảo tồn kho an toàn; nhanh chóng truy xuất kịp thời, chính xác thông tin xuất nhập tồn 
  • – Cân đối tốt dòng tiền vào và dòng tiền ra, đảm bảo hiệu quả xoay vòng vốn tối ưu nhất.
  • – Quản lý nhân sự - tính lương: Định vị nhân viên, chấm công, tính lương, tính huê hồng linh hoạt.
  • – Phân tích hiệu quả kinh doanh: Theo từng khu vực, ngành hàng và sản phẩm cụ thể: Báo cáo lãi/lỗ theo thời gian, báo cáo doanh số, chi tiết chi phí,.. hỗ trợ ra quyết định

Gói phần mềm ngành Sản xuất


Quản lý đặc thù ngành Sản xuất: Thiết lập công đoạn, cấu trúc sản phẩm và nhiều phiên bản định mức (BOM); Dự trù, lập kế hoạch và kiểm soát sản xuất; Tính toán tối ưu giá thành sản xuất
– Quản lý quan hệ khách hàng: Quản lý tiếp thị và bán hàng theo mô hình 5 Ways hiện đại; Quản lý đơn hàng và lịch sử tương tác với khách hàng
– Quản lý bán hàng: Quản lý thông tin, hoạt động chào giá, quản lý đơn hàng và tình trạng giao hàng cho từng đơn hàng
– Quản lý mua hàng: Quản lý thông tin, yêu cầu mua hàng; quản lý báo giá và so sánh nhà cung cấp; Quản lý tình trạng mua hàng và liên kết đồng bộ dữ liệu với các bộ phận liên quan
– Quản lý hàng hóa và Kho: Quản lý hoạt động xuất/nhập/tồn và luân chuyển hàng hóa; Quản lý hàng hóa đặc thù theo barcode, imei/serie, theo lot, theo hạn sử dụng, theo vị trí, theo đặc điểm; Quản lý kế hoạch giao-nhận và đồng bộ dữ liệu với các bộ phận liên quan
– Quản lý Tài chính Kế toán: Quản lý hoạt động thu chi; quản lý hóa đơn, chứng từ mua bán; Phân tích chi phí theo phân loại; Phân tích chi phí theo đối tượng; Phân tích lãi lỗ theo các tiêu chí và hệ thống báo cáo linh hoạt, đa dạng

 

Gói phần mềm ngành Dịch vụ

  • – Quản lý thông tin thống nhất, đồng bộ xuyên suốt giữa các quy trình, phòng ban, để thu thập và kiểm soát thông tin đầy đủ, chính xác.Quản trị tiến độ công việc dễ dàng: Lập kế hoạch dự án, chia nhỏ công việc khoa học, phân quyền và quản trị timeline dễ dàng bằng các biểu đồ, bảng biểu
  • – Quản lý quan hệ khách hàng: Quản lý tiếp thị và bán hàng theo mô hình 5 Ways hiện đại; Quản lý đơn hàng và lịch sử tương tác với khách hàng
  • – Quản lý hoạt động bán hàng: Quản lý thông tin, hoạt động chào giá, quản lý đơn hàng và tình trạng cung cấp dịch vụ cho khách hàng
  • – Quản lý hàng hóa trong kho, tình trạng và số lượng nhanh chóng, chính xác
  • – Xây dựng dự toán, báo giá, định mức dự án và theo dõi thực tế thực hiện.
  • – Quản lý dòng tiền thu chi, cân đối định mức chi phí chính xác, kịp thời
  • – Cung cấp số liệu báo cáo nhanh chóng, chính xác mọi lúc mọi nơi với hệ thống báo biểu linh hoạt.
  • – Hệ thống đánh giá công việc, đo lường KPIs hiệu suất theo cá nhân, đội nhóm và dự án.

Và hệ thống các module phân hệ chức năng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp trong việc điều hành, quản lý hoạt động vận hành doanh nghiệp: 

  •  
    • – Quản lý Công việc Online Office
    • – Quản lý Quan hệ Khách hàng CRM
    • – Quản lý nhân sự HRM
    • – Quản lý Tài chính Kế toán và báo biểu dành cho nhà quản trị,..
  •  

TẠI SAO BẠN CẦN ASOFT ĐỒNG HÀNH TRÊN CON ĐƯỜNG CHUYỂN ĐỔI SỐ

– Kinh nghiệm triển khai: Trong hơn 18 năm đồng hành trong tư vấn, triển khai và đồng hành cùng hơn 3.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước với đa dạng lĩnh vực, ngành nghề với nhiều case thực tế khác nhau, ASOFT đã tích lũy cho bạn những best-practice thành công nhất trong ngành của bạn

– Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm về chuyên môn kỹ thuật và khả năng quản trị dự án triển khai; cùng với tinh thần Kaizen (cải tiến liên tục) tận tình hỗ trợ và đồng hành của doanh nghiệp bạn để tạo nên những kết quả khác biệt

– Sản phẩm của ASOFT mang tính hệ thống tổng thể liên kết với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp cho từng doanh nghiệp với đặc thù riêng biệt. Đây là những kết tinh của kinh nghiệm và lời hứa luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển và mở rộng

– Quy trình tư vấn bài bản: Sức mạnh của ASOFT đến từ sự tư vấn, chúng tôi biết và hiểu rõ những vấn đề doanh nghiệp gặp phải, những điều DN cần thực hiện và hiện thực hóa để giúp doanh nghiệp đi đúng hướng và đạt được mục tiêu
 

CHƯƠNG TRÌNH MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ?

  • – Phần mềm chạy trên nền WEB và Mobile APP, tương thích trên mọi thiết bị có Internet như: máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động. Dễ dàng truy cập từ bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào
  • – Thời gian triển khai nhanh chóng, kích hoạt tài khoản ngay để sử dụng
  • – Không yêu cầu cài đặt phần cứng, nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp với quy mô và lĩnh vực của doanh nghiệp
  • – Giao diện trực quan dễ sử dụng mang lại hiệu quả cao. Liên tục nâng cấp tự động với phiên bản và các tính năng mới nhất.
  • – Bảo mật và lưu trữ dữ liệu an toàn. Hỗ trợ backup, khôi phục và xuất dữ liệu.
  • – Tính hệ thống kết nối dữ liệu phục vụ quản trị và ra quyết định chính xác hơn


Gói phần mềm ASOFT sẽ là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp THÍCH NGHI với sự thay đổi của môi trường biến động; DUY TRÌ hoạt động vận hành và CẢI THIỆN hiệu quả kinh doanh cho Doanh nghiệp, trước xu hướng Chuyển đổi số giai đoạn 4.0 hiện nay

 

Hiệu quả cho doanh nghiệp
CHỦ ĐỘNG và vận hành HIỆU QUẢ với xu hướng Work From Home
– Tối ưu và khai thác hiệu quả nguồn lực tổng thể doanh nghiệp
– Đẩy nhanh TỐC ĐỘ làm việc, tăng HIỆU SUẤT và HIỆU QUẢ công việc
– Thu hẹp khoảng cách giữa các phòng ban
Công cụ hỗ trợ nhà quản lý
– Giao việc nhanh chóng, chính xác
QUẢN LÝ TỪ XA dễ dàng, theo dõi tiến độ chung và chi tiết từng nhân viên
– Quản lý tốt thông tin và các báo cáo
– Quản lý, đánh giá hiệu suất nhân viên cách minh bạch, công bằng
Nâng cao hiệu quả nhân viên 
Giảm khối lượng công việc hao phí
Quản lý tốt thông tin công việc, tránh bỏ sót, sai lệch
– Tương tác, luân chuyển thông tin và bàn giao công việc dễ dàng
Tạo động lực nâng cao năng suất và hiệu quả công việc nhờ hệ thống đánh giá minh bạch, chính xác

 

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình

Đừng ngần ngại để lại thông tin để ASOFT liên hệ tư vấn chi tiết



Hoặc liên hệ đến Hotline:
0916.315.533 


 

Hơn 3.000 doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực đã đồng hành cùng ASOFT trong suốt 18 năm qua

>> Xem danh sách khách hàng: http://asoft.com.vn/vn/khach-hang