Tham dự HCA Webinar - Chuyên đề 2: “Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Các ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp trong giai đoạn phòng chống dịch Covid”

Ngày đăng 25-08-2020

Buổi hội thảo trực tuyến Chuyên đề 2 - Nằm trong chuỗi HCA Webinar “Chuyển đổi số - Chuyển đổi mô hình kinh doanh năm 2020, nhằm tư vấn và giới thiệu các ứng dụng công nghệ tối ưu, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp, do Hội Tin học TP.HCM (HCA) chủ trì tổ chức


Hội thảo trực tuyến HCA webinar - Chuyên đề 2

Được diễn ra vào lúc 09g30, ngày 29/08/2020 (thứ Bảy) trên nền tảng SureMEET, trong buổi chia sẻ thứ 2 với chuyên đề: “Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Các ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp trong giai đoạn phòng chống dịch Covid”, CEO Công ty Cổ phần ASOFT - Ông Huỳnh Thanh Minh sẽ chia sẻ về chủ đề: Đòn bẩy Hệ thống trong doanh nghiệp.

➡️➡️ Trong quá trình phát triển, doanh nghiệp luôn cần những yếu tố mang tính "đòn bẩy" để thúc đẩy sự phát triển liên tục và bền vững. Một trong số ấy phải kể đến chính là ĐÒN BẨY HỆ THỐNG.

➡️➡️ Xu hướng Chuyển đổi số ngày càng trở nên mạnh mẽ chính là cơ hội đổi vận cho các doanh nghiệp nhỏ, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế chậm nhịp vì Covid-19. Nhưng những rào cản vì hạn chế nguồn lực tài chính, nhân sự cũng như tính ổn định của mô hình kinh doanh hiện tại chưa cho phép các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận toàn diện và hiệu quả với Chuyển đổi số.

➡️➡️ Với phương châm "Growing Together - Đồng hành cùng phát triển", ASOFT cung cấp các gói giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu và nguồn lực doanh nghiệp trong từng giai đoạn. Hỗ trợ doanh nghiệp từng bước Chuyển đổi số thành công, tự động hóa công việc, cải thiện hiệu suất và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

 

Chi tiết chương trình và cách đăng ký tham dự miễn phí Tại đây