ƯU ĐÃI VÔ ĐỊCH – SỐNG CHUNG VỚI DỊCH: Chỉ với 19 triệu – Trọn bộ giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp

Ngày đăng 06-09-2021
Cơ hội vàng giúp doanh nghiệp bắt nhịp với bối cảnh và “sống chung với dịch”. Chỉ với 19 triệu đồng, ứng dụng không giới hạn hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ASOFT-ME Cloud trong 7 tháng.




ƯU ĐÃI VÔ ĐỊCH - SỐNG CHUNG VỚI DỊCH

CHỈ VỚI 19 TRIỆU ĐỒNG:
♦ Ứng dụng trọn bộ Hệ thống phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT-ME Cloud
♦ 7 THÁNG sử dụng, không giới hạn dung lượng 

Chi phí cố định, đã bao gồm chi phí dịch vụ triển khai chuẩn

(*)  Thời gian chương trình: Từ 06/09 đến 30/09/2021
 


 



CƠ HỘI ỨNG DỤNG NGAY ASOFT-ME CLOUD
GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN - NHANH CHÓNG - CHI PHÍ CỐ ĐỊNH
 

Giải pháp quản trị doanh nghiệp 4.0 trên nền tảng điện toán đám mây Cloud.

Kế thừa và chuẩn hóa hệ thống phân hệ đa dạng, đầy đủ chức năng và đáp ứng nhu cầu nghiệp vụ và quản trị vận hành tổng thể doanh nghiệp

 

  • HỆ THỐNG PHẦN MỀM ĐA DẠNG VÀ ĐẦY ĐỦ

  •  
  • Tập hợp gần 30 phân hệ phần mềm, quản trị đặc thù và chuyên biệt cho từng bộ phận, phòng ban khác nhau trong doanh nghiệp. 
  • Được kế thừa và chuẩn hóa các tính năng, chức năng đáp ứng nhu cầu nghiệp vụ và quản trị vận hành tổng thể doanh nghiệp
  •  
  • – Phần mềm Quản lý Quan hệ khách hàng ASOFT-CRM
  • –  Phần mềm Văn phòng điện tử - Quản lý Công việc Dự án ASOFT-OO
  • –  Phần mềm Quản lý Tài chính Kế toán ASOFT-T
  • –  Phần mềm Quản lý Nhân sự - Tiền lương ASOFT-HRM
  • –  Phần mềm Thông tin điều hành doanh nghiệp ASOFT-BI
Xem thêm về hệ thống phần mềm ASOFT: TẠI ĐÂY

 

 
 
 
 
GIẢI PHÁP PHẦN MỀM ĐẶC THÙ NGÀNH


Đúc kết hơn 18 năm kinh nghiệm triển khia cho hơn 3.000 doanh nghiệp đầu ngành trong các lĩnh vực, giải pháp được kế thừa các best-practice/ case-study và xây dựng nhằm đáp ứng chính xác, sát sao nhất các vấn đề quan trọng trong doanh nghiệp. 

–  Giải pháp đặc thù ngành Thương mại - Phân phối
–  Giải pháp đặc thù ngành Dự án - Xây dựng 
–  Giải pháp đặc thù ngành Dự án
–  Giải pháp đặc thù ngành Sản xuất - Gia công

Và các ngành đặc thù khác. Xem thêm đầy đủ TẠI ĐÂY

 


 
 
CÔNG NGHỆ CLOUD SERVER TIÊN TIẾN 


Khả năng vận hành linh hoạt mọi lúc mọi nơi
- Công nghệ Điện toán đám mây cho phéo người dùng truy cập từ xa, không giới hạn không gian và thời gian
- Linh hoạt tương thích trên mọi thiết bị: Laptop, Mobile App,.. chỉ với kết nối Internet.

Chi phí hợp lý  - kết quả nhanh chóng
- Chi phí triển khai ban đầu thấp
-  Hiệu quả cam kết rõ ràng
- Kết quả thấy ngay trong giai đoạn đầu sử dụng

Thời gian triển khai nhanh chóng
- Ứng dụng ngay lập tức để đưa vào vận hành
- Hỗ trợ và tư vấn trong quá trình sử dụng
- Dễ dàng trong việc ứng dụng mở rộng người dùng, quy mô mà không gặp trở ngại thời gian, địa điểm. 

Một hệ thống duy nhất
- Đồng bộ thông tin nhanh chóng, chính xác, không cần qua trung gian
- Đa tính năng, kết nối đa team, đa dự án
- Kết nối mọi phòng ban
- Hệ thống tổng hợp báo cáo, bảng biểu thống kê hoàn toàn tự động và theo thời gian thực.



 


CHƯƠNG TRÌNH MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ?
CƠ HỘI CHUYỂN MÌNH 180 ĐỘ VỚI CHUYỂN ĐỔI SỐ - "SỐNG CHUNG VỚI ĐẠI DỊCH COVID"

  • – Trọn bộ giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp với CHI PHÍ CỐ ĐỊNH không thể tiết kiệm hơn - CHỈ 19 TRIỆU cho 7 tháng!
  • – Phần mềm chạy trên nền WEB và Mobile APP, tương thích trên mọi thiết bị có Internet như: máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động. Dễ dàng truy cập từ bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào. Thích ứng Work-from-home linh hoạt và bền vững.
  • – Thời gian triển khai NHANH CHÓNG, kích hoạt tài khoản ngay để sử dụng, thích ứng với giai đoạn "Sống chung với dịch"
  • – Không giới hạn dung lượng trong suốt 7 tháng.
  • – Không yêu cầu cài đặt phần cứng, nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp với quy mô và lĩnh vực của doanh nghiệp
  • – Giao diện trực quan dễ sử dụng mang lại hiệu quả cao. Liên tục nâng cấp tự động với phiên bản và các tính năng mới nhất.
  • – Bảo mật và lưu trữ dữ liệu an toàn. Hỗ trợ backup, khôi phục và xuất dữ liệu.
  • – Tính hệ thống kết nối dữ liệu phục vụ quản trị và ra quyết định chính xác hơn


Gói phần mềm ASOFT sẽ là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp THÍCH NGHI với sự thay đổi của môi trường biến động; DUY TRÌ hoạt động vận hành và CẢI THIỆN hiệu quả kinh doanh cho Doanh nghiệp, trước xu hướng "SỐNG CHUNG VỚI DỊCH" hiện nay

 

Hiệu quả cho doanh nghiệp
CHỦ ĐỘNG và vận hành HIỆU QUẢ với xu hướng Work From Home
– Tối ưu và khai thác hiệu quả nguồn lực tổng thể doanh nghiệp
– Đẩy nhanh TỐC ĐỘ làm việc, tăng HIỆU SUẤT và HIỆU QUẢ công việc
– Thu hẹp khoảng cách giữa các phòng ban
Công cụ hỗ trợ nhà quản lý
– Giao việc nhanh chóng, chính xác
QUẢN LÝ TỪ XA dễ dàng, theo dõi tiến độ chung và chi tiết từng nhân viên
– Quản lý tốt thông tin và các báo cáo
– Quản lý, đánh giá hiệu suất nhân viên cách minh bạch, công bằng
Nâng cao hiệu quả nhân viên 
Giảm khối lượng công việc hao phí
Quản lý tốt thông tin công việc, tránh bỏ sót, sai lệch
– Tương tác, luân chuyển thông tin và bàn giao công việc dễ dàng
Tạo động lực nâng cao năng suất và hiệu quả công việc nhờ hệ thống đánh giá minh bạch, chính xác

 

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình

Đừng ngần ngại để lại thông tin để ASOFT liên hệ tư vấn chi tiết



Hoặc liên hệ đến Hotline:
0916.315.533 


 

Hơn 3.000 doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực đã đồng hành cùng ASOFT trong suốt 18 năm qua

>> Xem danh sách khách hàng: http://asoft.com.vn/vn/khach-hang