Vận hành thành công ASOFT-ERP tại Công ty Cổ phần Việt Nam Foods (VNF)

Ngày đăng 16-12-2020
Sau hai giai đoạn triển khai và hỗ trợ vận hành nghiệp vụ, quy trình khi ứng dụng hệ thống phần mềm Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP tại Công ty Cổ phần Việt Nam Foods (VNF), ngày 8/12 vừa qua, Đại diện Ban Lãnh đạo của ASOFT và Công ty VNF đã có buổi gặp mặt thân mật để chúc mừng và tổng kết dự án triển khai ASOFT-ERP tại VNF.



Công ty Cổ phần Việt Nam FOODS (VNF) là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực thu mua phụ phẩm, xử lý và cung cấp nguyên liệu/ sản phẩm có giá trị gia tăng phục vụ trong các ngành dược phẩm, thức ăn chăn nuôi và thực phẩm. Với hoạt động sản xuất đặc thù của mình, Công ty VNF phải quản lý hàng ngàn sản phẩm đầu ra với các đặc điểm rất công đoạn sản xuất khác nhau; kèm theo đó là cách tính giá thành linh hoạt. Cũng chính vì thế, doanh nghiệp rất cần một giải pháp quản trị thống nhất, mạnh mẽ và phù hợp với đặc thù sản xuất kinh doanh của mình. 

Được sự tín nhiệm và tin tưởng từ VNF, ASOFT vinh hạnh trở thành đối tác đồng hành trong quá trình Chuyển đổi số và nâng cao khả năng quản trị, điều hành hiệu quả bằng ứng dụng hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ASOFT-ERP). 

Qua hai giai đoạn dự án, ASOFT đã triển khai các phân hệ phần mềm chủ chốt nhằm đáp ứng công tác quản trị hoạt động kinh doanh chính yếu của doanh nghiệp; bao gồm: Quản lý Mua hàng; Quản lý Bán hàng; Quản lý Sản xuất; Tính Giá thành sản phẩm; Quản lý Kho; Quản lý Kế toán Tài chính, Quản lý Nhân sự -Tiền lương,… và nhiều phân hệ khác bổ trợ. Cùng với sự thấu hiểu và kinh nghiệm triển khai cho các doanh nghiệp cùng ngành, đội ngũ triển khai dự án của ASOFT đã nỗ lực hết mình để hoàn thành dự án theo tiến độ, đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ đặc thù từ phía khách hàng. Dự án qua hai giai đoạn đã được vận hành thành công và mang đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của VNF.

Trong buổi gặp gỡ này, Đại diện Ban Lãnh đạo và Trưởng Dự án triển khai của ASOFT và VNF đã trò chuyện và chia sẻ về các hoạt động tiếp theo của dự án. Ghi nhận những điểm cải tiến thêm, ASOFT cam kết liên tục cải tiến, hỗ trợ, chăm sóc và luôn đồng hành cùng VNF.

Đại diện Ban lãnh đạo ASOFT dành tặng món quà chúc mừng nghiệm thu thành công ASOFT-ERP đến VNF
Đại diện Ban lãnh đạo ASOFT dành tặng món quà chúc mừng vận hành thành công ASOFT-ERP đến VNF

Buổi gặp mặt chúc mừng nghiệm thu đã kết thúc tốt đẹp bằng những cái bắt tay thân tình; cùng món quà lưu niệm ASOFT dành tặng đến VNF – như một lời chúc mừng đánh dấu một giai đoạn phát triển mới: Vận hành hiệu quả với Phần mềm ASOFT-ERP.

Buổi gặp mặt vui vẻ kết lại với những cái bắt tay thân tình
Buổi gặp mặt vui vẻ kết lại với những cái bắt tay thân tình

Công ty cổ phần Việt Nam Food (VNF) được thành lập năm 2014, được đầu tư bởi Quỹ VIG (Vietnam Investments Group)- một Quỹ hàng đầu ở Việt Nam, quản lý hơn 10.000 tỷ đồng.
Với trụ sở và hệ thống nhà máy chính ở Cà Mau và Hậu Giang, VNF hiện là công ty lớn nhất Việt Nam chuyên thu gom, xử lý phụ phẩm từ các nhà máy tôm để tạo ra các sản phẩm có giá trị gia tăng trong ngành dược phẩm, thức ăn chăn nuôi và thực phẩm.
Sản phẩm của VNF đang được bán trực tiếp đến các công ty lớn trong và ngoài nước cũng như phân phối đến các hộ nuôi thủy sản thông qua một tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam.

► Xem thêm: Công ty TNHH Thiết bị Điện Quý Dần triển khai thành công phần mềm ASOFT-ERP
► Xem thêm: Nghiệm thu thành công dự án triển khai phần mềm ASOFT-ERP tại Công ty TNHH Tân Hòa Lợi

Ban Biên tập ASOFT