Thay đổi nhận thức trong quản trị doanh nghiệp với hệ điều hành doanh nghiệp 4.0

Ngày đăng 22-11-2022

Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 cần những yếu tố gì để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp luôn là bài toán khó nhằn đòi hỏi người đứng đầu phải tìm ra câu trả lời trước khi chính thức bước vào quy trình ứng dụng, vận hành. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin về hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 cũng như những lưu ý mà doanh nghiệp cần biết để tối ưu hóa quy trình điều hành của doanh nghiệp.


Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 có đặc điểm gì? 

Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 là một hệ thống phần mềm mà ở đó tập hợp các công cụ hữu ích, thiết thực, giúp định hướng, hướng dẫn người quản lý trong quy trình vận hành, điều phối doanh nghiệp, tổ chức một cách hiệu quả, mang đến sự phát triển vượt trội, bền vững.

Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 có đặc điểm gì?
Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 có đặc điểm gì? 

Các ứng dụng trực tuyến được tích hợp trong hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý đồng thời tự động hóa quá trình kinh doanh. Những vấn đề cấp thiết được hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 giải quyết nhanh chóng, khả năng thống kê chi tiết cộng với sự tiện lợi, tiết kiệm, phần mềm quản trị doanh nghiệp 4.0 đã và đang là lựa chọn tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức uy tín.

► Xem thêm: Khó khăn của doanh nghiệp nhỏ trước những đổi mới công nghệ của thời đại 4.0

Lợi ích của hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 với doanh nghiệp Việt

Hiện nay, hầu hết doanh nghiệp đều đã và đang ứng dụng công nghệ vào quá trình quản trị của mình. Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 là một hệ thống quản lý tổng thể và toàn diện quy trình hoạt động, vận hành của doanh nghiệp. Đây là một giải pháp tổng thể hỗ trợ công tác quản trị

Các doanh nghiệp sử dụng ERP đa số đều nhận thấy sự hiệu quả mà chúng đem lại, có thể nhận thấy rõ ràng sau 6 tháng sử dụng, doanh nghiệp có thể kiểm soát tốt các nguồn lực nội tại trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Phần mềm ERP giúp giảm thiểu tối đa các sai sót không đáng có, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, nhân lực cho doanh nghiệp.

Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 giúp nhà quản trị kiểm soát dòng tiền, quản trị tình trạng mua bán hàng hóa, kiểm soát quy trình nhập – xuất kho, các nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, chăm sóc đồng thời phát triển khách hàng tốt hơn.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 4.0 giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ, gia tăng khách hàng mới, ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đẩy mạnh doanh thu bán hàng.

Lợi ích của hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 với doanh nghiệp Việt
Lợi ích của hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 với doanh nghiệp Việt

Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 tạo ra hệ thống quản trị toàn bộ các hoạt động, các kết quả đều được lưu trữ trên hệ thống, bất cứ khi nào người dùng cũng có thể theo dõi, giám sát tình hình hoạt động của doanh nghiệp mình mà không cần đọc nhiều báo cáo từ các phòng ban như phương pháp quản trị truyền thống trước đây

Chính vì những lý do trên, hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 chính là sự lựa chọn tối ưu cho các tổ chức hiện nay để có thể kiểm soát chặt chẽ các nguồn lực doanh nghiệp, từ đó gia tăng khách hàng, đẩy mạnh lợi nhuận đồng thời đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

ASOFT là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình quản trị, trong đó ASOFT- ERP là sản phẩm chủ lực, cung cấp cho người dùng một hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất, tích hợp nhiều phân hệ từ mua hàng, kho, bán hàng, tài chính,kế toán, CRM, nhân sự chứ không đơn thuần chỉ là một hệ thống phần mềm riêng lẻ. Với ASOFT- ERP, chủ doanh nghiệp sẽ nắm được quyền chủ động trong quy trình quản trị, gia tăng hiệu suất, nâng cao doanh số ngắn hạn và lâu dài

► Xem thêm: Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 - Bài toán trong thời đại công nghệ số

ASOFT ERP – Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 được ưa chuộng hiện nay

Giữa rất nhiều các sản phẩm phần mềm hiện nay trên thị trường, sẽ khó khăn cho chủ doanh nghiệp trong hành trình tìm kiếm một thiết bị, hệ thống phù hợp với quy mô hoạt động của tổ chức và làm hài lòng toàn bộ nhân sự trong khi sử dụng.

Các hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 đang được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay, thế nhưng không phải người dùng nào cũng có thể nắm bắt và thực hiện thành công. Với những doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia thì việc lựa chọn và ứng dụng ERP là khá dễ dàng; vì họ có nguồn ngân sách lớn. Ngược lại, các doanh nghiệp SME lại phải đối diện với nhiều thử thách, khó khăn phải giải quyết.

Hiểu được điều này, Công ty ASOFT cho ra mắt phần mềm quản lý và điều hành doanh nghiệp ASOFT-ERP. Đây có thể xem là một công cụ tuyệt vời, một hệ điều hành daonh nghiệp 4.0 hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công. Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn nhân lực; phần mềm ASOFT- ERP được phát triển với nhiều tính năng ưu việt, giao diện bắt mắt. Hệ điều hành doanh nghiệp này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

ASOFT ERP – Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 được ưa chuộng hiện nay
ASOFT ERP – Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 được ưa chuộng hiện nay

Phần mềm ASOFT – ERP là bí quyết quản trị hiệu quả của nhiều doanh nghiệp phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Tại ASOFT, có đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với sứ mệnh mang lại cho quý khách hàng một hệ điều hành tốt nhất

Để điều hành một doanh nghiệp thực sự không phải điều dễ dàng. Lựa chọn hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 sao cho hiệu quả để công ty luôn vững bước hoạt động, chạm đến những mục tiêu và kế hoạch đặt ra một cách trọn vẹn, nhanh chóng chính là điều kiện tiên quyết để quản trị một tập thể hoạt động lâu dài, bền bỉ. Ứng dụng hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 chính là một trong những thành tố quan trọng mà ban quản lý, điều hành doanh nghiệp cần lưu tâm để tối ưu hoá quy trình này.

Xem thêm: 4 yếu tố đắt giá trong cuộc đua chuyển đổi số Digital Transformation

Tạm kết

Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin về hệ điều hành doanh nghiệp 4.0. Trên tư cách là một nhà quản lý, chúng tôi tin rằng hơn ai hết bạn hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp đã và đang trải qua, vì vậy hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, nhằm giải quyết hết những trở ngại và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ. Nếu quý doanh nghiệp cần hỗ trợ tư vấn thêm về hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 và demo miễn phí: Đăng ký ngay. Hoặc liên hệ hotline: 1900 6123.

Ban Biên Tập ASOFT