Phần mềm quản lý sản xuất thịnh hành hiện nay

Ngày đăng 19-09-2022

Phần mềm quản lý sản xuất là một giải pháp công nghệ ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để quản lý hiệu quả, nâng cao năng suất, mỗi doanh nghiệp cần có một quy trình quản lý bài bản. Vậy những phần mềm nào đang tốt và thịnh hành nhất hiện nay được các tổ chức quan tâm? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. 


Tại sao doanh nghiệp cần quản lý sản xuất bằng phần mềm?

Giải pháp quản lý sản xuất bằng phần mềm trong sản xuất đã trở thành xu hướng của hiện tại và trong tương lai.

Mỗi giai đoạn phát triển các doanh nghiệp đều gặp những thách thức và khó khăn trong quy trình quản lý, điều đó đòi hỏi sự linh hoạt trong khâu quản lý để đáp ứng chính xác giải quyết hiệu quả.

Phần mềm quản lý sản xuất là giải pháp phần mềm nhằm quản trị tổng thể quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Phần mềm được tích hợp những chức năng quan trọng như quản lý tiến độ sản xuất, thông tin về đơn vị cung cấp, quản lý nguồn nguyên vật liệu cũng như tối ưu chi phí sản xuất và duy trì mối quan hệ với khách hàng. 

Tại sao doanh nghiệp cần quản lý sản xuất bằng phần mềm?
Tại sao doanh nghiệp cần quản lý sản xuất bằng phần mềm?

Phần mềm quản lý sản xuất sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và nhân lực. Hệ thống có tích hợp những tính năng khiến cho quá trình quản lý của doanh nghiệp giống như một bộ máy, đảm bảo tính đồng bộ. Đó là việc tự động lập kế hoạch sản xuất, điều hành sản xuất, kế toán sản xuất, quản lý vòng đời sản phẩm,...

Hiện nay phần mềm quản lý sản xuất được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, ưa chuộng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng nắm bắt được xu thế đó, có những thay đổi mang tính đột phá, khiến doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn. 

► Xem thêm: 7 Hiểu lầm to lớn về chuyển đổi công nghệ số mà các doanh nghiệp thường mắc phải

Phần mềm quản lý sản xuất được tin dùng nhất hiện nay

Được xem là những phần mềm có xu hướng phát triển mạnh trong tương lai vì những hữu ích tiện dụng mà nó đem lại. Nhất là trong sản xuất công nghiệp, và để tìm kiếm được một phần mềm quản lý thông minh đạt hiệu quả tốt nhất không phải dễ dàng. 

Phần mềm ASOFT ERP với phân hệ quản lý sản xuất sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, quản lý nguồn nhân lực, khả năng thao tác nghiệp vụ, chia sẻ hình ảnh, thông tin dữ liệu nhanh chóng thông qua quy trình đã được ASOFT hệ thống hóa trong phần mềm. 

Phần mềm quản lý sản xuất được tin dùng nhất hiện nay

Không những vậy, ASOFT còn cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp phần mềm phù hợp với quy mô cũng như khả năng chi trả của bạn. ASOFT luôn có những cải tiến, cập nhật kịp thời để tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của người dùng. Do vậy phần mềm quản lý sản xuất có khả năng thực hiện các phần công nghiệp có trong một doanh nghiệp sản xuất, kết nối dữ liệu thành một hệ thống nhất quán, chặt chẽ.  

► Xem thêm: TOP 10 hệ thống quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý sản xuất của ASOFT

Tự động hóa quy trình sản xuất

Yếu tố tiên quyết quyết định sự thành công trong sản xuất là tính hệ thống và chính xác. Dựa trên những yếu tố đó, phần mềm quản lý sản xuất ra đời tập trung vào sự chính xác, nhanh chóng và hệ thống tự động khiến doanh nghiệp có thể vận hành và sử dụng một cách dễ dàng. Đó chính là ưu điểm mà công cụ hỗ trợ truyền thống là excel khó có thể làm được. 

Doanh nghiệp có thể tạo ra kế hoạch sản xuất riêng, hoạch định những quy trình để phần mềm trực tiếp thực hiện. Dữ liệu được tối ưu hóa và lưu trữ một cách khoa học trên hệ thống, từ đó thực hiện những liên kết với các bộ phận có liên quan một cách dễ dàng. Cuối cùng, phần mềm sẽ có những đánh giá, báo cáo cần thiết, phục vụ cho quy trình sản xuất. 

Chuẩn hóa và tăng hiệu quả sản xuất

Bằng những số liệu cụ thể được hệ thống trên phần mềm quản lý sản xuất, doanh nghiệp sẽ từ đó mà có những hướng đi, sự thay đổi cho phù hợp với sự phát triển của công ty. Hơn hết, sự chuẩn hóa trong tất cả các khâu sản xuất đem đến tính ổn định và duy trì lâu dài của doanh nghiệp trong một thị trường đầy tính cạnh tranh. 

Dễ dàng truy cập, an toàn bảo mật

Phần mềm quản lý sản xuất cho phép người dùng truy cập vào hệ thống mọi lúc mọi nơi, chỉ cần những thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại, bạn cũng có thể trực tiếp giám sản quá trình sản xuất của doanh nghiệp, xem xét những báo cáo, tiến độ của từng khâu, giám sát quy trình cũng như có những quyết định kịp thời, nhanh chóng, không cần chờ đợi nhân viên tổng hợp. Người quản lý, giám sát sẽ hoàn toàn chủ động được thời gian làm việc, cách xử lý công việc và truy cập, kết nối với các phòng ban liên quan để mang đến hiệu quả tốt nhất cho công việc. 

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý sản xuất sẽ tự động lưu lại lịch sử truy cập và tính năng cấp quyền truy cập. Chỉ những người liên quan mới được phân quyền truy cập, những nhân sự có thẩm quyền mới được kiểm soát phần mềm, từ đó tạo nên tính minh bạch, tính khách quan, doanh nghiệp dễ dàng trong việc kiểm soát.  

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý sản xuất của ASOFT
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý sản xuất của ASOFT

Như vậy, phần mềm quản lý sản xuất ASOFT-ERP là giải pháp quản trị sản xuất tổng thể, tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau, có chức năng hỗ trợ hoạt động quản lý doanh nghiệp, từ hoạt động kế toán, phân tích tài chính, quản lý nhân sự, quản lý sản xuất, kho bãi đến thông tin đối tác, khách hàng, …Phần mềm ASOFT-ERP không chỉ đáp ứng được bài toán quản trị đề ra bởi thiết kế mang tính tư duy của các chuyên gia quản lý, mà còn cam kết bảo mật thông tin chặt chẽ đồng thời dễ dàng mở rộng khi phát triển sau này.

► Xem thêm: Sự thật về nhà máy thông minh và giá trị đối với công nghệ sản xuất

Tạm kết

Hiện nay phần mềm quản lý sản xuất ASOFT-ERP đang được nhiều doanh nghiệp đi đầu tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Bên cạnh những cải tiến và hệ thống phần mềm chuyên biệt, phần mềm quản lý sản xuất ASOFT-ERP còn có khả năng tối ưu hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tùy chỉnh sao cho phù hợp với tính đặc thù của từng doanh nghiệp. Chỉ còn những thao tác đơn giản, người quản lý có thể dễ dàng cập nhật, giám sát và theo dõi tình hình sản xuất một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, để được tư vấn chính xác nhất về những lợi ích của phần mềm quản sản xuất trong doanh nghiệp, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí. 

Ban Biên Tập ASOFT