Vai trò của nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp trong thời đại số

Ngày đăng 08-08-2022

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ, bền vững trên thị trường. Tuy nhiên, ít ai biết giải pháp giúp các doanh nghiệp này lớn mạnh chính là nhờ việc ứng dụng các nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp. Trong các công ty phát triển, có khoảng 85% đã sử dụng các nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp, vậy nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp là gì? Đâu là vai trò của nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp trong thời đại số?


Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp là gì?

Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp là một phần mềm giúp các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp có thể quản lý, kiểm soát được mọi hoạt động trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Từ đó, doanh nghiệp có thể phân bố và theo dõi các hoạt động chính trong doanh nghiệp như quản lý mua hàng, quản lý quá trình bán hàng, quản lý chi tiêu,tài chính, quản lý kho vận, chăm sóc khách hàng, quản lý tài liệu…
 

► Xem thêm: Giải pháp phần mềm ASOFT-ERP đặc thù cho doanh nghiệp sản xuất  


Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp là gì?
Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp là gì?

Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp sẽ giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều trong việc điều hành quản lý, bên cạnh đó tiết kiệm thời gian và nhân lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua đó, gia tăng doanh thu, dễ dàng quản lý danh sách khách hàng để áp dụng các chương trình khuyến mãi hợp lý.

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng các công cụ, nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp

Sử dụng nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp có tốt không?

Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp là lựa chọn hàng đầu của các công ty vừa và lớn trên khắp cả nước. Được sử dụng phổ biến và rộng rãi, chắc hẳn nó đã mang lại những lợi ích vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp này. Còn việc nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có, nhưng còn phụ thuộc vào chất lượng và uy tín của đơn vị cung cấp

Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp là lựa chọn hàng đầu của các công ty
Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp là lựa chọn hàng đầu của các công ty

Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp các nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp giá rẻ, thậm chí miễn phí, kéo theo đó là những rủi ro đi kèm khi bạn sử dụng dịch vụ. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả để lựa chọn cho mình một đoen vị cung cấp uy tín, mang đến nhwuxng giải háp tốt nhất cho sự phát triển lâu dài và bền vững của doanh nghiệp.

Xem thêm: Thế nào là một phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp tốt?

Các phân hệ cần có của một nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp

Một nền tảng quản trị doanh nghiệp có đầy đủ các phân hệ cần thiết sẽ đáp ứng được những nhu cầu của người sử dụng. Một phần mềm quản trị doanh nghiệp không thể nào thiếu các phân hệ sau đây:

Quản lý bán hàng

Quản lý mua hàng

Quản lý tồn kho

Quản lý sản xuất

Quản lý tài chính kế toán

Hệ thống báo cáo quản trị

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp chất lượng

Vai trò của nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp trong thời đại số

Với những phân hệ cũng như tính năng bên trong, nền tảng quản trị doanh nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Đầu tiên không thể không nói đến ưu điểm mà phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp mang lại là hạn chế tối đa những công việc, quy trình có tính chất trùng lặp đặc biệt là các thao tác nhập liệu truyền thống. Với hệ thống quản lý toàn diện doanh nghiệp, người sử dụng có thể hạn chế được việc nhập liệu nhiều lần dẫn đến sai sót thông tin, từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức cho nhân sự. Cùng với đó là tất cả dữ liệu đều được tự động lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, việc truy xuất và cập nhật sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. 

► Xem thêm: Giải pháp phần mềm ASOFT-ERP đặc thù cho ngành Cơ khí - chế tạo   

Tiếp theo, nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp giúp bộ phận lãnh đạo dễ dàng tiếp cận với các thông tin, số liệu với tính xác thực cao, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn, hợp lý, có cơ sở thông tin đầy đủ.

Vai trò của nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp trong thời đại số
Vai trò của nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp trong thời đại số

Không những thế, ở phần mềm quản lý doanh nghiệp, các thông tin được cập nhật theo hệ thống thời gian thực tế, đáp ứng tính chính xác cao và đầy đủ. Với nền tảng quản trị doanh nghiệp này, việc báo cáo định kì trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, với những mẫu báo cáo tùy chỉnh có sẵn trên hệ thống, bạn có thể hoàn thành ngay trong vài click chuột.

Điều sau cùng, các nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giảm được một khoản đầu tư rất lớn so với việc sử dụng từng hệ thống riêng lẻ, thiếu tính thống nhất. Bạn sẽ dễ dàng quản lý, theo dõi quá trình hoạt động của doanh nghiệp chỉ bằng 1 chiếc smartphone, từ đó tiết kiệm thời gian và nhân lực đáng kể. 

►Xem thêm: Yêu cầu cần có của một hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp

Nên chọn nền tảng quản trị doanh nghiệp như thế nào? 

Dẫu biết phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp đang được sử dụng phổ biến hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt và thực hiện thành công. Với những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thì khá dễ dàng; vì họ có nguồn ngân sách khổng lồ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp SME lại phải đối diện với rất nhiều thử thách, khó khăn cần phải giải quyết.

Hiểu được điều này, Công ty ASOFT đã cho ra mắt phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp ASOFT-ERP. Đây có thể xem là một công cụ tuyệt vời, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công. Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức; phần mềm được phát triển với nhiều tính năng ưu việt, giao diện bắt mắt. Hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

ASOFT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế
ASOFT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế

Phần mềm ASOFT – ERP là bí quyết quản trị hiệu quả của nhiều doanh nghiệp phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Tại ASOFT, có đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với sứ mệnh mang lại cho quý khách hàng giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp tốt nhất

ASOFT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế với sự tích hợp cao các giải pháp hữu dụng nhất cho các doanh nghiệp. Phần mềm cho phép người dùng có thể tự thao tác lập ra các trường dữ liệu theo ý muốn, cấu hình nên hệ thống phần mềm một cách dễ dàng. Sự linh hoạt, dễ tùy chỉnh chính là đặc tính nội trội của hệ thống ASOFT-ERP. Nhờ có giải pháp này, doanh nghiệp không còn cần phải thay đổi quy trình làm việc vốn có nếu muốn áp dụng phần mềm quản lý. 

Xem thêm: Những giải pháp phần mềm ERP tốt nhất tại Việt Nam

Tạm kết

Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp ASOFT ERP đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, sử dụng. Phần mềm quản lý doanh nghiệp ASOFT ERP giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng, hỗ trợ tốt cho bộ phận kế toán. Ngoài ra, khi tích hợp phần mềm này trong doanh nghiệp, nhân viên sẽ nâng cao được hiệu suất và hiệu quả công việc hơn, từ đó doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững hơn.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí. 
 

► Xem thêm: Câu chuyện thành công - Thang máy Thiên Nam chuyển đổi số nâng cao hiệu quả quản lý sản xuất và kiểm soát chất lượng cùng ASOFT-ERP   

Ban Biên Tập ASOFT