Phần mềm nhân sự tiên lương- Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời đại số

Ngày đăng 04-08-2022

Hiện nay phần mềm nhân sự tiền lương được xem như một giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp lớn nhỏ chi trả tiền lương cho nhân viên một cách nhanh chóng hiệu quả và cực kỳ chính xác. Nếu bạn đang muốn tìm một phần mềm như vậy thì hãy theo dõi bài viết này để tham khảo phần mềm quản lý nhân sự tiền lương được ưa chuộng nhất nhé. 


►Xem thêm: Cách lựa chọn phần mềm quản trị nhân sự phù hợp

Phần mềm nhân sự tiền lương là gì?

Phần mềm nhân sự tiền lương là giải pháp công nghệ giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong quá trình quản trị nhân sự và quản lý lương thưởng… Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương thường bao gồm các chức năng cơ bản như quản lý thông tin, hồ sơ nhân viên trong công ty, theo dõi chất lượng, tình hình nhân sự, giám sát quá trình chấm công, tự động thống kê chi tiết lương thưởng, thuế thu nhập, cập nhật các điều luật kịp thời…Từ đó, người quản trị có thể thuận tiện dễ dàng trong khâu quản lý cũng như tính lương nhân viên nhanh chóng, đúng tiến độ. 

Phần mềm nhân sự tiền lương là gì?
Phần mềm nhân sự tiền lương là gì?

Những lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm nhân sự tiền lương

Tiết kiệm thời gian tính toán lương thưởng

Theo cách quản lý, tính toán kiểu truyền thống, bộ phận kế toán phải tốn rất nhiều công sức và thời gian khi hàng ngày đều phải xử lý các loại giấy tờ phức tạp, rất dễ sai sót trong quá trình xử lý. Với phần mềm quản lý nhân sự tiền lương, hệ thống tính toán được thiết lập tự động theo thời gian mà người quản lý cài đặt trên hệ thống. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể cắt giảm các thủ tục giấy tờ phức tạp, tiết kiệm thời gian và hạn chế phát sinh chi phí chi phí. 

Quản lý nhân sự dễ dàng và hiệu quả

Thông qua hệ thống quản trị nhân sự tiền lương, người quản lý có thể nắm bắt thông tin của toàn bộ nhân sự có trong doanh nghiệp bằng những dữ liệu lưu trữ trong phần mềm. Qua đóm HR có thể đánh giá chính xác thời gian, tình trạng làm việc, khen thưởng, kỷ luật… 

Quản lý nhân sự dễ dàng và hiệu quả
Quản lý nhân sự dễ dàng và hiệu quả

Giảm thiểu sai sót trong tính toán

Công việc tính lương sẽ được tối ưu hóa, mọi quá trình phức tạp với cách thức tính lương truyền thống sẽ được thay thế bằng sự nhanh chóng, tự động. Điều này giúp đội ngũ quản lý nhân sự hạn chế được tối đa sai sót trong quá trình tính toán lương thưởng, nâng cao chất lượng, uy tín doanh nghiệp. 

Hoạch định nguồn nhân lực hiệu quả.

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương giúp chủ doanh nghiệp, người quản lý có thể dễ dàng trong việc kiểm định chất lượng nguồn nhân lực sàng lọc nhân sự, có những kế hoạch, hướng đi phù hợp để đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, hoachjd dịnh nguồn lực phù hợp để thực hiện công việc, giúp dự án đạt kết quả cao nhất. Các dữ liệu trên hệ thống còn giúp người quản lý nắm rõ năng lực nhân sự, từ đó có những kế hoạch khen thưởng, kỷ luật phù hợp… 

►Xem thêm: Giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả với phần mềm HRM

Giải pháp quản lý nhân sự tiền lương hiệu quả với ASOFT HRM

ASOFT HRM là một giải pháp phần mềm nhân sự tiền lương được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Hệ thống có khả năng liên kết dữ liệu từ nhiều phân hệ, thông quá đó tự động tính toán, thanh toán lương thưởng trực tiếp qua tài khoản nân hàng nhanh chóng ngay trên hệ thống. Phần mềm quản lý nhân sư tiền lương giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời loại bỏ hoàn toàn những quy trình phức tjp trước đây như: tổng hợp đơn từ, tính toán thủ công…

Tính năng nổi bật của phần mềm nhân sự tiền lương ASOFT

 Tự động theo dõi, tính toán chính xác các khoản lương thưởng của từng nhân sự, thuế thu nhập cá nhân…  

 Tính năng chấm công tự động

 Dễ dàng tra cứu thông tin nhân viên, tìm hồ sơ, tài liệu liên quan đến nhân sự bất kỳ lúc nào

 Quản lý hồ sơ nhân sự theo năng lực, vị trí, hỗ trợ đánh giá năng lực của nhân sự trong công ty. 

 Nhân viên có thể dễ dàng tra cứu phiếu lương hàng tháng, xác nhận thông tin và phản hồi ngay trên hệ thống… 

Xem thêm: Doanh nghiệp có nên sử dụng hệ thống quản lý nhân sự “Made in Vietnam”?

ASOFT HRM- Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời đại số

Với công nghệ hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, phần mềm quản lý nhân sự tiền lương SSOFT HRM đang là một trong những giải pháp chấm công, tính lương chuyên nghiệp, được ưa chuộng nhất. Ngoài những tính năng nổi bật, ASOFT HRM còn thu hút người sử dụng bởi những tiện ích, và chức năng mới mẻ, phù hợp cho doanh nghiệp trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ như hiện nay. 

Tự động tạo bảng lương theo tháng

Từ bảng lương có sẵn, phần mềm sẽ tự động thiết lập một bảng lương mới vào mỗi tháng. Người quản lý chỉ cần cài đặt một ngày trong tháng bất kỳ để bảng lương tự động tạo mới. 

Bên cạnh đó, kế toán viên hoặc người quản lý có thể cài đặt bảng lương theo mẫu hoặc sửa đổi, điều chỉnh sao cho phù hợp với đặc thù doanh nghiệp và sự thuận tiện khi sử dụng. Phần mềm cho phép các bảng lương có thể liên kết với nhau, cho nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể cài đặt nhiều bảng lương trong cùng một tháng. 

ASOFT HRM- Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời đại số
ASOFT HRM- Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời đại số

Giao diện đơn giản, cấu hình linh hoạt

Chức năng quản lý nhân sự tiền lương cho phép doanh nghiệp cài đặt các cấu hình linh hoạt, đa định dạng. Hệ thống cung cấp các định dạng phù hợp với tính chất, đặc thù doanh nghiệp, từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, mang đến giá trị sử dụng lâu dài và chế độ hậu mãi uy tín…

► Xem thêm: 5 Thách thức phổ biến khi quản trị nhân sự trong thời đại số 4.0

Tạm kết:

Trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc áp dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương trong doanh nghiệp là một giải pháp hữu hiệu và cấp thiết, đóng vai trò lớn trong sự phát triển ổn định và lâu dài của tổ chức doanh nghiệp. ASOFT là một đơn vị cung cấp các giải pháp phần mềm uy tín, nổi bật trong đó là phần mềm quản lý nhân sự tiền lương ASOFT HRM. Phần mềm có thể giải quyết mọi bài toán quản lý nhân sự mà doanh nghiệp đã và đang vướng mắc. 

Để được tư vấn và Demo về phần mềm quản lý nhân sự tiền lương. Đăng ký ngay hoặc liên hệ Hotline: 1900 6123

Ban Biên Tập ASOFT