Top các phần mềm quản lý nhân sự phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng 26-07-2022
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giải pháp phần mềm nhân sự ra đời, là công cụ hữu ích giúp các công ty, doanh nghiệp quản lý nhân sự một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bài viết dưới đây là top những phần mềm quản lý nhân sự phổ biến nhất hiện nay mà bạn và doanh nghiệp có thể tham khảo.
 

Phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự là công cụ được thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng. Chúng thể hiện rõ các yêu cầu quản lý nhân sự của doanh nghiệp, phúc lợi nhân viên, chấm công- tính lương, đãi ngộ và các chế độ khác của từng doanh nghiệp.
 

Phần mềm quản lý nhân sự là gì?
Phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Phần mềm nhân sự HRM được cho là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản lý. Từ đó, cơ cấu nhân sự được hài hòa, các chiến dịch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng hơn, tạo ra nguồn tài nguyên có giá trị nhất cho công ty.

Nếu bạn cảm thấy như không có đủ giờ trong ngày để hoàn thành khối lượng công việc quản lý nhân sự? Có lẽ đã đến lúc để phần mềm quản lý nhân sự gánh vác một phần gánh nặng đó giúp bạn rồi đấy.

► Xem thêm: 5 Thách thức phổ biến khi quản trị nhân sự trong thời đại số 4.0

Top các phần mềm quản lý nhân sự được ưa chuộng hiện nay

Phần mềm quản lý nhân sự ASOFT

ASOFT  là phần mềm nhân sự phổ biến không chỉ cung cấp các giải pháp nhân sự chung quy cho công ty doanh nghiệp mà còn cung cấp các giải pháp đặc thù dành cho từng ngành nghề riêng lẻ như: Bất động sản, Thương mại, Khách sạn, Sản xuất, Bán lẻ, Công nghệ, Phân phối, Xây dựng, F&B...

Ưu điểm 

ASOFT cung cấp những tính năng riêng biệt mang tính đặc thù cho từng ngành, từng lĩnh vực cụ thể. Với Bài toán nhân sự sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, phần mềm giúp công ty, doanh nghiệp bạn có được công cụ quản lý nhân sự, báo cáo, thống kê biến động nhân sự, phân quyền người dùng thông minh.

Phần mềm quản trị nhân sự ASOFT-HRM
Phần mềm quản trị nhân sự ASOFT-HRM
 

Hệ thống thống kê báo cáo đa dạng, đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về tình hình nhân sự, lương của nhân viên, đưa ra sự biến động về nhân sự trong năm và nhiều tính năng hữu ích khác.

Hệ thống được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0; Tính năng duyệt nghỉ phép công tác online, hỗ trợ nộp ca – xay ca, quản lý công việc, dự án dễ dàng, báo cáo thông minh hiển thị trực quan.

Là phần dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng, hoạt động đa nền tảng, đa thiết bị, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi và khả năng tùy biến linh hoạt.

Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM 2012

Cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực quản lý nhân sự, tiền lương. Phần mềm hỗ trợ những tính năng mới như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ các chức năng tìm kiếm, truy vấn động, lập các báo cáo thống kê nhanh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel và ngược lại, chấm công máy tự động, chính xác, tự động gửi bảng chấm công, bảng lương qua email… là sản phẩm của công ty phần mềm Hoàn Hảo. 

Ưu điểm

Công cụ quản lý nhân sự, báo cáo, thống kê biến động nhân sự, phân quyền người dùng thông minh.Khá thú vị là Perfect HRM còn hỗ trợ kết nối với máy chấm công bằng vân tay để đễ dàng quản lý bảng lương của toàn công ty.

Phần mềm quản lý nhân sự SV-HRIS

Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS – Human Resource Information System không chỉ đơn giản là quản lý hồ sơ nhân viên cơ bản mà là một giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực đáp ứng cho nhiều loại hình doanh nghiệp từ phần mềm đóng gói cơ bản đến sản phẩm theo yêu cầu đáp ứng theo ngành thương mại dịch vụ, sản xuất, bán lẽ, tập đoàn,…là sản phẩm của Công ty TNHH Tin học Công Nghệ Sao Việt 

Ưu điểm

Tự động ghi nhớ các chức năng sử dụng gần nhất theo từng người dùng, từng máy tính.

Hỗ trợ tìm kiếm nhanh rất tiện khi nhập liệu (mặc định là theo mã nhân viên và họ tên)

Hỗ trợ nhập liệu nhanh dạng danh sách nhiều cột nhiều hàng (nhiều người,…) cùng lúc rồi mới lưu chứ không phải mất thời gian chọn từng người nhập xong lưu rồi lại tiếp tục với người khác

Công thức lương động dễ dàng tự chỉnh sửa các tham số khi chính sách nhà nước thay đổi (ví dụ các tỷ lệ bảo hiểm, giảm trừ bản thân, giảm trừ gia cảnh,…).

Biểu mẫu, báo cáo hỗ trợ dạng word và excel có thể tự chỉnh sửa mẫu về điều khoản, câu chữ, thống kê dạng biểu đồ.

► Xem thêm: HRM là gì? Phần mềm quản lý nhân sự HRM giúp được gì cho doanh nghiệp?

Phần mềm quản lý nhân sự SSOFT LUCKY HRM

Phần mềm Quản lý nhân sự Lucky Hrm của SSOFT được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu quản lý nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam. Với các tính năng cơ bản bám sát luật lao động VN ( Bảo Hiểm, Thuế thu nhập các loại … ).Sản phẩm được phát hành bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phần Mềm Ssoft Việt Nam.  
 

Giải pháp quản lý nhân sự chuyên sâu
Giải pháp quản lý nhân sự chuyên sâu

Ưu điểm

Giải pháp quản lý nhân sự chuyên sâu, đưa ra được những lời giải về nhân sự phức tạp ở các công ty có quy mô lớn. Hệ thống báo cáo, quản lý nhân sự và giao diện người dùng trực quan và phù hợp cho tất cả người dùng.

► Xem thêm: 6 Chức năng quan trọng của phần mềm quản trị nhân sự

Tạm kết: 

Bài viết trên đã điểm danh những phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích.  Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm một phần mềm mang đến giải pháp quản lý nhân sự thì hãy tham khảo giải pháp phần mềm HRM của ASOFT nhé. 

Tại ASOFT, bạn sẽ được cung cấp các phần mềm mang đến những giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả. Với hơn 18 năm nghiên cứu và phát triển các nền tảng công nghệ phần mềm, phần mềm ASOFT-HRM đã trở nên tối ưu và được sử dụng phổ biến. Với hơn 3000 doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn và tin dùng, ASOFT tin rằng giải pháp quản lý nhân sự này sẽ không làm bạn thất vọng. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí. 

Ban biên tập ASOFT