ASOFT POS- Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp

Ngày đăng 13-11-2022

Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ là một trong những công cụ hỗ trợ quản lý và bán hàng dành cho các chi nhánh và chuỗi các cửa hàng tốt nhất hiện nay. Bởi lẽ, quá trình mở rộng phạm vi kinh doanh như gia tăng diện tích, số lượng nhân sự hay  chi nhánh… chính là mục tiêu mà các chủ cửa hàng luôn nghĩ đến khi chi nhánh đầu tiên hoạt động tốt và duy trì ổn định. Hãy cùng ASOFT tìm hiểu về phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT- POS thông qua bài viết dưới đây nhé! 


ASOFT POS - Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ tốt nhất hiện nay

Là một trong hơn 20 phân hệ nghiệp vụ có trong Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP, phân hệ ASOFT-POS giúp người dùng giải quyết được các nhu cầu điều hành trong hiện tại và tương lai, qua đó gia tăng tính chuyên nghiệp của cả hệ thống, góp phần cải thiện trải nghiệm khách hàng. 

- Quản lý các nghiệp vụ bán hàng: Tạo lập, quản lý chính sách, điều chỉnh giá bán, phục vụ cho mọi hoạt động xung quanh quá trình  bán hàng

- ASOFT POS giúp quản lý dịch vụ: Gia tăng trải nghiệm khách hàng khi doanh nghiệp kiểm soát tốt các dịch vụ: Giao hàng, chất lượng sản phẩm tốt, chính sách bảo hành bảo trì và sửa chữa chuyên nghiệp. 

- Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ có khả năng quản lý hàng hóa, giám sát số lượng tồn kho: Quản lý tình trạng, số lượng sản phẩm, danh mục, phân loại… một cách linh hoạt,  không giới hạn

- Khả năng chăm sóc khách hàng của hệ thống quản lý chuỗi bán lẻ: Chăm sóc tự động - nhanh chóng- chuyên nghiệp; Giữ chân, nuôi dưỡng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp

Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT-POS  được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay
Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT-POS  được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay 

- Theo dõi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống bảng biểu thống kế linh hoạt

Việc mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ đang là cách thức các thương hiệu lớn sử dụng trong công tác vận hành, phát triển doanh nghiệp.

► Xem thêm: Phần mềm POS là gì? 5 lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ POS

Những lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT POS

Quản lý tài chính hiệu quả

Việc quản lý và kiểm soát tài chính đúng đắn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng trong việc giám sát, theo dõi tình hình tài chính của từng cửa hàng trong toàn bộ hệ thống chuỗi bán lẻ.. Quản lý chuỗi bán lẻ bằng sổ sách theo cách thức truyền thống sẽ khiến cho các đơn vị nhà bán lẻ tốn nhiều thời gian trong việc tính toán hoặc tổng hợp báo cáo, sổ sách khi cần thiết. Phương pháp quản lý chuỗi bán lẻ này không giúp doanh nghiệp kiểm soát tài chính mà thậm chí việc mất giấy tờ và sai lệch thông tin rất dễ xảy ra.

Vậy nên, phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT- POS là công cụ hữu hiệu nhằm giải quyết những khó khăn. Giải pháp phần mềm quản lý điểm bán hàng giúp các nhà bán lẻ kiểm soát, nắm bắt tình hình kinh doanh, thu chi của cửa hàng bằng các thao tác đơn giản, qua đó cung cấp thông tin, mức tiêu thụ của từng điểm bán lẻ trong toàn bộ chuỗi cửa hàng. 

Quản lý tài chính hiệu quả
Quản lý tài chính hiệu quả

Tất cả các chỉ số, thông tin như lợi nhuận, doanh thu, tài sản, dòng tiền ra vào sẽ được tính toán, phân tích một cách tự động, nhanh chóng bằng phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ, người quản lý dễ dàng trong việc kiểm soát quá trình kinh doanh của các cửa hàng.

Bên cạnh tính năng tổng hợp, tự động báo cáo doanh số, chỉ số theo thời gian thực, hệ thống ASOFT- POS còn cung cấp số liệu về tình hình kinh doanh của các điểm bán lẻ theo từng mốc thời gian

Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ giúp quản lý tốt nguồn nguyên vật liệu

Nguyên vật liệu là thành phần khó quản lý nhất trong quá trình kinh doanh, buôn bán đặc biệt là bán lẻ. Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT POS giúp doanh nghiệp cập nhật nhanh chóng tình hình số lượng nguyên vật liệu thừa thiếu, tránh ảnh hưởng đến công tác bán hàng. Trường hợp thiếu nguyên liệu sẽ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng,tuy nhiên thừa nguyên liệu lại dẫn đến lãng phí, đặc biệt là các nguyên liệu có hạn sử dụng ngắn. 

Phần mềm quản lý quản lý chuỗi bán lẻ có thể tự động cập nhật nhanh chóng số lượng nguyên vật liệu tồn kho, đảm bảo số liệu trên hệ thống luôn sát với thực tế. Nhân viên quản lý từ đó cũng dễ dàng kiểm tra số lượng hàng hoá, biết được thời gian nhập, và hạn sử dụng – từ đó chuẩn bị cho đợt mua hàng tiếp theo hoặc có thể đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng sắp hết hạn. 

Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ giúp quản lý tốt nguồn nguyên vật liệu
Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ giúp quản lý tốt nguồn nguyên vật liệu

Ngoài ra, phần mềm ASOFT POS còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kho, chuỗi cửa hàng hiệu quả. Chỉ cần những thao tác đơn giản trên hệ thống, người dùng có thể nắm bắt được số lượng hàng hóa còn tồn trong kho. Chức năng này giúp doanh nghiệp giảm thiểu sự rườm rà trong quy trình chuyển kho giữa các cửa hàng.

Quản lý nhân sự cho chuỗi bán lẻ

Với phần mềm quản lý điểm bán lẻ ASOFT POS, nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được hiệu quả bán hàng của từng nhân sự, giám sát mọi hoạt động liên quan đến bán hàng của nhân sự mà không cần tốn nhiều thời gian quan sát. Mọi tác nghiệp của các nhân viên trên hệ thống sẽ giúp cập nhật các số liệu, quản lý dễ dàng, biết được hoạt động của nhân sự, kiểm soát hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua quá trình này, có thể nâng cao ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng.

Xem thêm: Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ tốt nhất cho nhà hàng, quán ăn

Quản lý khách hàng hiệu quả

Trong quy trình quản lý chuỗi bán lẻ, các quản lý thường được ít người quan tâm đến việc quản lý dữ liệu của khách hàng hay các chính sách chăm sóc, tri ân khách hàng – một phần bởi thói quen và các đơn vị bán lẻ không biết cách thu thập, quản lý dữ liệu của khách hàng một cách hợp lý.

Theo nhiều nghiên cứu, đa số người tiêu dùng thích các chương trình giảm giá, quà tặng trong các dịp sinh nhật, ngày lễ,... Việc này giúp doanh nghiệp gia tăng niềm tin, sự gắn bó lâu dài với cửa hàng.

Việc ứng dụng hệ thống quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT POS, doanh nghiệp không cần mất nhiều thời gian, công sức tổng hợp danh sách khách hàng với đầy đủ các thông tin như: họ tên, email, ngày sinh, SĐT,…

Quản lý khách hàng hiệu quả
Quản lý khách hàng hiệu quả

Tùy thuộc vào quy định của từng cửa hàng, phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ sẽ tự động phân loại khách hàng, xếp đối tượng vào nhóm khách hàng thân thiết. Và nhóm khách hàng tiềm năng này sẽ nhận được chế độ đãi ngộ tốt hơn so với khách hàng bình thường.

►Xem thêm: Đâu là phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ được ưa chuộng nhất 2022

Tạm kết 

Thông qua bài viết trên, ASOFT đã cung cấp cho bạn thông tin về phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT- POS. Mong rằng bạn và doanh nghiệp của mình có thể lựa chọn được phần mềm quản lý cửa chuỗi cửa hàng phù hợp nhất với nhu cầu và văn hóa của công ty. 

Ngoài ra, nếu có nhu cầu tư vấn về các phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ,  quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí

Ban Biên Tập ASOFT