Phần mềm bán hàng phổ biến cho người dùng Việt

Ngày đăng 04-11-2022

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các phần mềm bán hàng, để giúp bạn quản lý bán hàng một cách hiệu quả nhất. Ở bài viết dưới đây, ASOFT sẽ tổng hợp cho các bạn những thông tin về phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng, tốt nhất hiện nay, phù hợp cho doanh nghiệp Việt.


Có nên mua phần mềm quản lý bán hàng không?

Quản lý bán hàng, hay quản lý kinh doanh luôn là một phần rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp hay cửa hàng nào. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người cũng tăng lên, đòi hỏi những dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà phải đạt được hiệu quả. Sau đây chính là câu trả lời xác đáng cho câu hỏi có nên mua phần mềm quản lý bán hàng không?

Đơn giản, dễ sử dụng

Bán hàng nhanh chóng với vài thao tác đơn giản, giúp cho việc kinh doanh và quản lý hiệu quả hơn. Việc xây dựng phần mềm quản lý bán hàng đã tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cũng như thiết kế với giao diện cho người dùng dễ sử dụng nhất. 

Với những thao tác chạm nhẹ là bạn đã có thể xử lý xong đơn hàng hay việc kiểm tra kho, danh sách sản phẩm, đơn hàng, ngân sách, doanh thu sẽ rất đơn giản vì đã được chia thư mục rất rõ ràng. Thiết kế giao diện màn hình cũng được phân bổ hợp lý, từng danh mục sản phẩm hoặc bạn cũng có thể tự chia danh mục tùy vào nhu cầu và sử thích của bạn. 

Xem thêm: 6 bước ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Quản lý các nguồn lực hiệu quả

Bởi mọi hoạt động kinh doanh như các mặt hàng đã bán, ngày giờ, cách thanh toán,… trong các giao dịch nên bạn có thể kiểm tra rất dễ dàng. Nếu thấy có gì bất thường thì bạn cũng có thể kiểm tra rất nhanh chóng trên hệ thống. Bạn không cần luôn có mặt và giám sát ở cửa hàng.

Chức năng của phần mềm bán hàng
Chức năng của phần mềm bán hàng 

Tạo sự chuyên nghiệp với những phần mềm công nghệ cao, hàng hóa có mã giá, hóa đơn cụ thể,… sẽ giúp nâng cao hình ảnh của cửa hàng trong mắt khách hàng. Ngoài ra, phần mềm này sẽ giúp lưu giữ tên khách hàng một cách nhanh chóng và có hệ thống. Đã qua rồi việc tính toán trên giấy cho khách hàng. Khi có chương trình giảm giá hay một sự kiện nào đó, bạn chỉ cần một ít thời gian là đã có thể gửi đến toàn bộ khách hàng đã từng mua hàng.

Tích hợp đa dạng nhiều tính năng

Với việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng, ví dụ như phần mềm quản lý bán hàng ASOFT thì bạn đã có thể sử dụng được rất nhiều tính năng được tích hợp rồi. Từ việc quản lý doanh thu, kho hàng, lượng hàng nhập xuất, lượng hàng bán hàng trong ngày, hay quản lý nhân sự đề được tích hợp sẵn. 

Việc tích hợp nhiều tính năng này giúp cho khách hàng không cần phải mua nhiều ứng dụng phần mềm mà đã có thể giải quyết được hết những công việc cần quản lý. Ngoài ra phần mềm bán hàng còn có thể điều khiển từ xa, khách hàng có thể ở nhà hay bất cứ nơi nào cũng có thể giám sát được công việc kinh doanh tại các cơ sở. 

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức

Khi mà mỗi ngày bạn phải cặm cụi, ghi ghi, chép chép mỗi khi bán hàng, mỗi khi nhập hàng, kiểm hàng tốn rất nhiều thời gian cũng như rất dễ bị nhầm lẫn, sai sót. Mọi hoạt động kinh doanh đều được ghi nhận một cách tự động và cách sử dụng rất đơn giản nhờ vào việc dùng những phần mềm thông minh.

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức
Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức

Bạn đã từng rất đau đầu vì quá nhiều việc cùng lúc làm cho bạn cảm giác bị rối, bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn không tìm cho mình nhiều khoảng không gian cho gia đình cho những thứ mà đáng lẽ tiền kiếm ra để mang đến niềm vui. Với phần mềm quản lý bán hàng ASOFT sẽ triệt để những khó khăn bạn đang gặp phải. 

Bảo mật và lưu trữ được nhiều dữ liệu

Việc lưu trữ dữ điện toán đám mây giúp cho lượng lưu trữ được nhiều, và đảm bảo không bị mất, đáng cắp, an toàn đối với dữ liệu kinh doanh của khách hàng. Khả năng lưu trữ dữ liệu bất tận, bạn không còn phải lo rủi ro nếu mất cuốn sổ của bạn nữa. 

Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính năng đồng bộ hóa dữ liệu, trường hợp gặp sự cố trong quá trình lưu trữ hay kinh doanh như mất điện, mất mạng thì toàn bộ dữ liệu đã nhập vào máy cũng không lo bị mất. Tính năng bảo mật với chế độ phân quyền. Giúp bạn có thể kiểm soát nhân viên hay mọi hoạt động một cách bí mất hơn so với quản lý truyền thống.

Xem thêm: Phần mềm bán hàng tốt nhất cho người dùng Việt

Phần mềm bán hàng ASOFT- Giải pháp quản lý bán hàng được ưa chuộng hiện nay

ASOFT được biết đến là một phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với giao diện đơn giản, thân thiện, phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng. Nhân viên bán hàng chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để làm quen và bắt đầu bán hàng. 

Giao diện bán hàng POS, FnB đơn giản, dễ dùng, hỗ trợ tích điểm, thẻ VIP.

Quản lý chuỗi các cửa hàng nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu đơn hàng, khách hàng, kho hàng bằng công nghệ điện toán đám mây, được cập nhật liên tục khi ghi nhận thông tin mua hàng mới.

Thống kê doanh số, tồn kho và hiệu quả bán hàng tại từng cửa hàng, nhân viên, sản phẩm,…

Quản lý định lượng nguyên vật liệu thành phẩm.

Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng cùng lúc tại nhiều địa điểm khác nhau.

Nhập hàng, trả hàng nhà cung cấp, điều chuyển giữa các kho một cách nhanh chóng.

Kiểm kho nhanh chóng, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch cho từng sản phẩm.

Tự động tính giá trị hàng tồn kho theo tháng để làm cơ sở lập các báo cáo định kỳ.

Quản lý nhân viên chặt chẽ như: phân quyền theo từng vai trò phù hợp, tính lương, đo lường năng suất làm việc của từng nhân viên,…

Dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng mọi lúc mọi nơi…

Phần mềm bán hàng ASOFT- Giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu
Phần mềm bán hàng ASOFT- Giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu

Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ bạn quản lý hơn 10 ngành nghề khác nhau, bao gồm cả bán luôn và bán lẻ; Quản lý nhiều cửa hàng, nhiều kho hàng, tránh thất thoát mất hàng… Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm bán hàng cho cửa hàng vừa và nhỏ miễn phí thì ASOFT được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo nhé. 

Xem thêm: Vì sao danh nghiệp nên sử dụng phần mềm bán hàng trong kinh doanh

Tạm kết

Tại ASOFT, bạn sẽ được cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng, nhằm mang đến những giải pháp làm việc hiệu quả. Với hơn 19 năm nghiên cứu và phát triển các nền tảng công nghệ phần mềm, phần mềm ASOFT đã trở nên tối ưu và được sử dụng phổ biến. Với hơn 3200 doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn và tin dùng, ASOFT tin rằng giải pháp phần mềm này sẽ không làm bạn thất vọng. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí. 

Ban Biên Tập ASOFT