Top 5 phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất 2022

Ngày đăng 11-10-2022
Phần mềm bán hàng của Việt Nam thường được áp dụng trong mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng. Các phần mềm này giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện các công việc như: quản lý mã vạch, tồn kho, khách hàng, dòng tiền hay nhân viên… Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp top 5 phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất 2022

Phần mềm bán hàng là gì? 

Phần mềm bán hàng có nhiều tên gọi khác nhau như phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm hỗ trợ bán hàng…Phần mềm bán hàng là một giải pháp phần mềm được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ các chủ cửa hàng, công ty, doanh nghiệp thực hiện công việc quản lý kinh doanh bao gồm: Quản lý bán hàng, Quản lý xuất, nhập, tồn kho, Quản lý khách hàng, Quản lý nhà cung cấp và cả việc báo cáo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp…

Phần mềm bán hàng là gì?
Phần mềm bán hàng là gì? 

Thông qua việc áp dụng phần mềm bán hàng vào kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí cho các khâu về quản lý con người cũng như quản lý tài sản bằng việc sử dụng các hình thức ghi chép tay thiếu khoa học như trước kia.

Phần mềm bán hàng chính là “trợ thủ” đắc lực trong công việc kinh doanh, cần thiết với mọi cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp

Xem thêm: Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ tốt nhất cho nhà hàng, quán ăn

Top 5 phần mềm bán hàng tốt nhất Việt Nam

Phần mềm Kiotviet

Đúng như tên gọi, phần mềm bán hàng Kiotviet phù hợp nhiều cho việc quản lý chuỗi cửa hàng và kiot nhỏ với mức chi phí thấp, phân khúc bình dân. Phần mềm quản lý bán hàng này cho phép người dùng tạo nhiều hóa đơn, trả hàng, đặt hàng… Việc quản lý các sản phẩm ngành hàng cũng dễ dàng và thoải mái trên phần mềm KiotViet. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cho phép bạn quản lý bán hàng khi mất kết nối Internet. Bạn có thể dùng Kiotviet trên mọi nền tảng

Phần mềm Sapo

Sapo là nền tảng phần mềm quản lý và bán hàng đa kênh. Phần mềm Sapo cung cấp cho doanh nghiệp nhiều giải pháp như máy POC, thiết kế Web. 

Ngoài tích hợp phần mềm bán hàng, giải pháp marketing Omnichannel… Sapo còn cho phép quản lý bán hàng online và offline, qua đó cung cấp phương thức thanh toán đa dạng. Người dùng có thể thanh toán bằng điểm tích lũy và mã QR code, thay vì các phương thức thanh toán truyền thống. Sapo cũng tích hợp vận chuyển với nhiều đơn vị nổi tiếng trên thị trường.

Top 5 phần mềm bán hàng tốt nhất Việt Nam
Top 5 phần mềm bán hàng tốt nhất Việt Nam

Phần mềm Haravan.com

Xuất phát từ hệ thống bán Website, Hararetail là một phần mềm bán hàng con của Haravan. Phần mềm bán hàng này cho phép đồng bộ thông tin khách hàng từ online đến offline giúp doanh nghiệp nắm rõ đặc điểm và nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi, bán thêm, bán chéo theo nhu cầu của khách.

Hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh giúp doanh nghiệp hoàn thành các đơn hàng online theo thời gian thực. Tích hợp đơn vị vận chuyển tự động. Đơn hàng mới sẽ được chuyển ngay đến các nhà vận chuyển, rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt chính xác trạng thái của đơn hàng.

Phần mềm Nhanh.vn

Phần mềm bán hàng Nhanh.vn cung cấp đa dạng các dịch vụ, đồng thời có thể cung cấp đầy đủ các tính năng trong việc quản lý bán hàng của các doanh nghiệp như quán lý hàng hóa, quản lý hóa đơn, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý tích điểm, lập báo cáo đúng thời hạn… Ngoài ra, phần mềm bán hàng này cung cấp các dịch vụ marketing giúp việc bán hàng của doanh nghiệp hiệu quả hơn

► Xem thêm: Phần mềm POS là gì? 5 lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ POS

Phần mềm bán hàng ASOFT

ASOFT được biết đến là một phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với giao diện đơn giản, thân thiện, phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng. Nhân viên bán hàng chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để làm quen và bắt đầu bán hàng. 

Phần mềm bán hàng ASOFT giúp người quản lý dễ dàng trong việc kiểm soát mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. 

Phần mềm bán hàng ASOFT có tính năng tự động tích hợp với cân điện tử nhằm rút ngắn thời gian bán hàng. Phần mềm ASOFT thích hợp với các chủ shop cửa hàng bách hóa, siêu thị mini, các chuỗi bán lẻ... Có khả năng đồng bộ đơn hàng giữa phần mềm bán hàng ASOFT với kênh online (website, fanpage).Tích hợp với công cụ quản lý bán hàng trên fanpage. Giúp tạo và quản lý đơn, thông tin khách hàng, quản lý nhiều fanpage cùng một lúc.

Giao diện bán hàng POS, FnB đơn giản, dễ dùng, hỗ trợ tích điểm, thẻ VIP.
Giao diện bán hàng POS, FnB đơn giản, dễ dùng, hỗ trợ tích điểm, thẻ VIP.

Quản lý chuỗi các cửa hàng nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu đơn hàng, khách hàng, kho hàng bằng công nghệ điện toán đám mây, được cập nhật liên tục khi ghi nhận thông tin mua hàng mới.

Thống kê doanh số, tồn kho và hiệu quả bán hàng tại từng cửa hàng, nhân viên, sản phẩm,…

Quản lý định lượng nguyên vật liệu thành phẩm.

Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng cùng lúc tại nhiều địa điểm khác nhau.

Nhập hàng, trả hàng nhà cung cấp, điều chuyển giữa các kho một cách nhanh chóng.

Kiểm kho nhanh chóng, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch cho từng sản phẩm.

Tự động tính giá trị hàng tồn kho theo tháng để làm cơ sở lập các báo cáo định kỳ.

Quản lý nhân viên chặt chẽ như: phân quyền theo từng vai trò phù hợp, tính lương, đo lường năng suất làm việc của từng nhân viên,…

Dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng mọi lúc mọi nơi…

Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ bạn quản lý hơn 10 ngành nghề khác nhau, bao gồm cả bán luôn và bán lẻ; Quản lý nhiều cửa hàng, nhiều kho hàng, tránh thất thoát mất hàng… Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm bán hàng cho cửa hàng vừa và nhỏ miễn phí thì Salekit được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo nhé. 

► Xem thêm: Phần mềm quản lý quán cafe & trà sữa – Nên lựa chọn như thế nào?

Tạm kết 

Tại ASOFT, bạn sẽ được cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng, nhằm mang đến những giải pháp làm việc hiệu quả. Với hơn 19 năm nghiên cứu và phát triển các nền tảng công nghệ phần mềm, phần mềm ASOFT đã trở nên tối ưu và được sử dụng phổ biến. Với hơn 3200 doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn và tin dùng, ASOFT tin rằng giải pháp phần mềm này sẽ không làm bạn thất vọng. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí. 

Ban Biên Tập ASOFT