ASOFT-ERP và những thành tựu mang ASOFT đến với giải thưởng Sao Khuê 2021

Ngày đăng 26-04-2021
Ngày 24/4 vừa qua, tại buổi lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội VINASA tổ chức, Công ty Cổ phần ASOFT đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục: Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp với sản phẩm Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP

Công ty Cổ phần  ASOFT đã vinh dự được xướng tên tại buổi trao Giải thưởng Sao Khuê 2021
Công ty Cổ phần ASOFT đã vinh dự được xướng tên tại buổi trao Giải thưởng Sao Khuê 2021

Giải thưởng Sao Khuê là một chương trình do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên từ năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành CNTT Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê năm nay 2021 với sự tham dự đề cử của hơn 300 doanh nghiệp trên cả nước. Trải qua hai vòng sơ khảo và thuyết trình, hơn 100 doanh nghiệp/ sản phẩm xuất sắc nhất trong các lĩnh vực đã được tôn vinh trong buổi lễ trao giải diễn ra trang trọng tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội và sáng 24/4

Trải qua chặng đường hơn 18 năm phát triển và đồng hành cùng hơn 3.000 doanh nghiệp trên cả nước, ASOFT đã liên tục ghi dấu với nhiều đóng góp, cải tiến trong việc hỗ trợ và đẩy mạnh chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với các giải pháp phần mềm đặc thù theo từng ngành và từng doanh nghiệp, cùng với sự linh hoạt tùy biến theo nhu cầu doanh nghiệp, ASOFT đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành của các khách hàng và tổ chức trong suốt thời gian qua.

ASOFT đã dành được cúp vàng Sao Khuê  trong hạng mục: Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp với sản phẩm Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP
ASOFT đã dành được cúp vàng Sao Khuê trong hạng mục: Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp với sản phẩm Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP

Được đánh giá cao bởi những tính năng mạnh mẽ, sự linh hoạt và tùy biến nhằm đáp ứng phù hợp nhất nhu cầu của các doanh nghiệp, phần mềm ASOFT-ERP nhận được đánh giá cao bởi khách hàng và hội đồng đánh giá trong ngành.

Cùng điểm qua những tính năng nổi bật của phần mềm ASOFT-ERP nhé.

Giới thiệu về hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP

Kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt và vững chắc từ các phiên bản trước, Tháng 12/2020, phiên bản ASOFT-ERP đã chính thức hoàn thiện và đưa vào vận hành. Được bổ sung, hoàn thiện nhiều nghiệp vụ quan trọng, ASOFT-ERP đã sẵn sàng để đáp ứng cho công tác quản trị tổng thể doanh nghiệp trong mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP 9 R9: Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0
Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP: Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0

Cung cấp giải pháp quản trị từ A-Z cho hoạt động vận hành và phát triển của doanh nghiệp

ASOFT-ERP là một hệ thống phần mềm quy mô, tập hợp nhiều nghìn tính năng và báo biểu, giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát toàn bộ các hoạt động như: Kinh doanh, Sản xuất, Kho, vật tư, hàng hóa, Nhân sự, Kế toán-Tài chính,…

Phần mềm ASOFT-ERP được ASOFT thiết kế, xây dựng và liên tục nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu quản trị cho các doanh nghiệp trong giai đoạn Chuyển đổi số 4.0 như hiện nay.

Hệ thống phân hệ đầy đủ, đặc thù và đa dạng

Được phân chia linh hoạt thành nhiều phân hệ, mỗi phân hệ được thiết kế, xây dựng để có  thể  làm  việc  một  cách  độc  lập  và  giải  quyết  những nghiệp vụ chuyên môn sâu của từng phòng ban khác nhau trong doanh nghiệp. Đồng thời giữa các phân hệ lại có mối quan hệ mật thiết với nhau về mặt nghiệp vụ và số liệu liên quan.

Nhờ vậy mà ASOFT-ERP luôn phù hợp với công tác tổ chức quản trị kế toán, tài chính, sản xuất, kinh doanh của mọi loại hình doanh nghiệp.

Hệ thống các phân hệ chính, được liên kết với nhau trong Hệ thống Hoạch định nguồn lực ASOFT-ERP
Hệ thống các phân hệ chính, được liên kết với nhau trong Hệ thống Hoạch định nguồn lực ASOFT-ERP

Trong phiên bản mới ASOFT-ERP, hàng loạt các phân hệ được bổ sung tính năng và cập nhật các công nghệ mới hiện đại nhất, và ra mắt nhiều phân hệ đặc thù nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quản trị đặc thù các hoạt động đặc thù

► Xem thêm: ASOFT-ERP 9 R9 có gì mới?

Liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại nhất

ASOFT-ERP là kết tinh của quá trình liên tục nâng cấp và hoàn thiện, về tính năng và cập nhật các công nghệ hỗ trợ mới và hiện đại nhất của nhóm Big5 Tech Giants (Google, Apple, Facebook, Amazon, Microsoft). Qua đó giúp doanh nghiệp và người dùng bắt kịp xu hướng 4.0 toàn cầu hiện nay vô cùng thuận lợi

Bên cạnh đó, ASOFT-ERP đã được bổ sung hệ thống nhiều nghìn API phong phú; giúp cho doanh nghiệp có thể kết nối với hệ sinh thái online khổng lồ; từ các kênh thương mại điện tử, tới các dịch tài chính, dịch vụ chính phủ và dịch vụ Clouds vô cùng phong phú và đa dạng vào mỏ vàng không giới  hạn của kỷ nguyên 4.0.

Một bước phát triển lớn đón đầu xu hướng dịch chuyển của nền kinh tế, ASOFT đã hoàn thành nâng cấp hơn 10 phân hệ nghiệp vụ của ASOFT-ERP lên Cloud và Apps; giúp cho mọi việc trở nên dể dàng ở mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Ứng dụng công nghệ lưu trữ đám mây Cloud giúp linh hoạt vận hành doanh nghiệp không giới hạn không gian và thời gian
Ứng dụng công nghệ lưu trữ đám mây Cloud giúp linh hoạt vận hành doanh nghiệp không giới hạn không gian và thời gian

► Xem thêm: Phiên bản di động của hệ thống ERP – Siêu ứng dụng di động ASOFT SUPER APPS

Giải pháp ASOFT-ERP đặc thù ngành

Hiểu rõ về các đặc tính, nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp trong từng lĩnh vực ngành nghề, cũng như kế thừa những best-pratice triển khai hệ thống của các doanh nghiệp đầu ngành, ASOFT thiết kế, chuẩn hóa và xây dựng các giải pháp phần mềm đặc thù cho từng ngành nghề, lĩnh vực cụ thể, như: Doanh nghiệp ngành Dự án – Xây dựngngành Thương mại – Phân phốingành Bán lẻ – Chuỗi Cửa hàngngành Dệt mayngành Cơ khí Chế tạocác ngành Sản xuất khác, và các ngành nghề đặc thù khác..

Giải pháp ASOFT-ERP theo đặc thù ngành nhằm đáp ứng cụ thể, sát sao và giải quyết chính xác, đúng trọng tâm nhất những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình phát triển.

Không chỉ thế, khả năng linh hoạt và tùy chỉnh của phần mềm theo đặc thù mỗi doanh nghiệp chính là điểm mạnh giúp ASOFT-ERP được đánh giá cao bởi tính ứng dụng và thực tiễn

Những cam kết về chất lượng và dịch vụ

Một trong những điều làm nên điểm khác biệt và đáng giá của ASOFT đến từ việc tư vấn giải pháp và các cam kết về chất lượng và dịch vụ cho khách hàng.

Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, giữa hàng nghìn, hàng triệu doanh nghiệp trong cùng ngành, để tồn tại, ghi dấu và phát triển, mỗi doanh nghiệp sẽ có một điểm tạo nên sự khác biệt đặc trưng. Và công nghệ phải là công cụ phục vụ cho doanh nghiệp.

Không cung cấp các sản phẩm cứng nhắc và đại trà, ASOFT cung cấp giải pháp, không chỉ là các công cụ. Chính vì thế, lắng nghe nhu cầu, tư vấn giải pháp và cam kết với kết quả là những điều ASOFT mang đến cho mọi khách hàng.

3.000 khách hàng vẫn đang cùng ASOFT đồng hành trong chặng đường 18 năm vừa qua chính là minh chứng cho những nỗ lực và cải tiến không ngừng của tập thể ASOFT.

Làm tới cùng – nếu chưa có kết quả, chúng tôi sẽ làm miễn phí cho đến khi có kết quả

– Cam kết của ASOFT –

► Xem thêm: Danh sách hơn 3.000 khách hàng trong các lĩnh vực đã đồng hành cùng ASOFT trong 18 năm vừa qua

Tạm kết

Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã ghi dấu những đóng góp, cống hiến và nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ của tập thể ASOFT. Với đúng phương châm Kaizen (cải tiến liên tục), ASOFT sẽ tiếp tục đem đến các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất cho Quý khách hàng và Quý Đối tác.

Sự tin tưởng của Quý Khách hàng chính là món quà tuyệt vời nhất và là thành quả đáng tự hào nhất của ASOFT.

Cùng đón chờ những cải tiến mới của ASOFT trong thời gian sắp tới nhé.

Ban Biên tập ASOFT