ASOFT Teambuilding 2022 - Thay đổi để chiến thắng

Ngày đăng 01-11-2022

Tuần qua, đại gia đình ASOFT đã có một chuyến hành trình teambuilding đáng nhớ, hâm nóng và gắn kết tình đồng đội sau khoảng thời gian làm việc vất vả


Tiếp nối truyền thống hàng năm của đại gia đình ASOFT, Teambuilding lần này được tổ chức đã để lại những ấn tượng và kỷ niệm khó quên.
 
Khởi hành ngày 28/10 trong buổi sáng trong lành, ai nấy đều háo hức và mong đợi. Cùng nhau chuẩn bị để sẵn sàng lên đường. 

Địa điểm tổ chức Teambuilding lần này là Mũi Né- thành phố Phan Thiết. Không khí trong lành, những bãi biển trải dài và bóng cây xanh mát, để cả công ty được thư giãn khỏi những áp lực và khói bụi thành phố. 
Vừa đến nơi, mỗi nhóm bắt tay vào công việc chuẩn bị riêng: Treo backdrop, thổi bong bóng, bơm phao, … để sẵn sàng cho các trò chơi.


Mọi người hào hứng tham gia trò chơi đầu tiên
Mọi người hào hứng tham gia trò chơi đầu tiên

Phần mong đợi bùng cháy nhất của buổi team building – đó chính là chơi trò chơi.  Ai nấy đều hừng hực sức trẻ, giữ sức để chiến hết mình. Sau trò chơi thứ nhất thì hết cả mọi người đều hừng hực tinh thần chiến đấu, tiếp tục chuẩn bị cho hoạt động tiếp theo

 Trò chơi tập thể gắn kết các thành viên 



Trò chơi tập thể gắn kết các thành viên

Buổi Team building lần này đã để lại trong mỗi người những kỷ niệm, cảm xúc khó quên bên cạnh những đồng đội. Mọi người đã thêm thân thiết hơn, dù có hoạt động làm việc khác phòng ban nhau, hay cách nhau đến 1,2 lầu.





Hỗ trợ đồng đội thật ăn ý

Hỗ trợ đồng đội thật ăn ý

Chương trình Teambuilding cũng chính thức khép lại trong không khí vui vẻ, thỏa mãn từ mọi thành viên. Mỗi người đã được cháy hết mình, không chỉ thế còn thân thiết và gắn kết hơn với những người đồng nghiệp trong công ty. Qua chuyến teambuilding vừa rồi, tinh thần NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO, NHIỆT HUYẾT từ tập thể ASOFT lại một lần nữa được phát huy. 

Cuối ngày, mỗi người một việc, thu dọn và sắp xếp đồ đạc để lên xe trở về, sẵn sàng đầy đủ sức mạnh và tinh thần trong guồng quay công việc sắp tới. 
 

Ban Biên tập ASOFT