Công ty TNHH thiết bị điện Quý Dần triển khai thành công hệ thống ASOFT-ERP

Ngày đăng 27-10-2020

Sau 3 tháng nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 26/10 vừa qua, Đại diện Ban Lãnh đạo của ASOFT và Công ty TNHH Thiết bị Điện Quý Dần đã có buổi gặp mặt thân mật để chúc mừng triển khai dự án phần mềm quản trị doanh nghiệp đã nghiệm thu thành công. 

 

Là nhà cung cấp các thiết bị điện hàng đầu, Công ty TNHH Thiết bị Điện Quý Dần với 17 năm hoạt động đã gặt hái nhiều thành tựu và giải thưởng danh giá. 

Với đặc thù ngành Thương mại cùng đa dạng sản phẩm, chủng loại, thương hiệu khác nhau lẫn mức giá, để mở rộng quy mô kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Quý Dần đã tín nhiệm lựa chọn ASOFT trở thành đối tác đồng hành trong quá trình nâng cao khả năng quản trị và điều hành doanh nghiệp 4.0 hiệu quả.

 

Bắt đầu dự án từ tháng 7/2020, cùng với sự thấu hiểu và kinh nghiệm triển khai cho các doanh nghiệp cùng ngành, đội ngũ triển khai dự án của ASOFT đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tiến độ trong vòng 3 tháng, đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ từ phía khách hàng. Dự án được nghiệm thu thành công và chuyển sang giai đoạn đưa phần mềm vào vận hành. 

 

Trong buổi gặp gỡ, Đại diện Ban Lãnh đạo ASOFT, cùng Ông Lê Trọng Nam - Phó Giám Đốc Công ty TNHH Thiết bị Điện Quý Dần và trưởng dự án hai bên đã trò chuyện và chia sẻ về các hoạt động tiếp theo của dự án.
 

Ghi nhận những chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề cần hỗ trợ và hoàn thiện thêm từ phía Quý Dần, ASOFT cam kết tiếp tục hỗ trợ và đồng hành để đưa hệ thống vào vận hành thành công, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cho doanh nghiệp. 

Trong giai đoạn tiếp theo và trong quá trình vận hành, phía ASOFT cũng cử các nhân sự chuyên trách, chuyển giao đầy đủ thông tin để chăm sóc và hỗ trợ doanh nghiệp cách tốt nhất. 

 

Buổi gặp gỡ ấm áp kết lại bởi lời cảm ơn từ đại diện ban lãnh đạo hai công ty, vì sự hỗ trợ và cộng tác hết mình từ đội dự án. 

Cuối cùng, ban lãnh đạo hai bên đã cùng nhau chụp bức hình lưu niệm cùng món quà, như là lời chúc cho một khởi đầu “Mã đáo thành công”
 

Đại diện Ban lãnh đạo ASOFT cùng Ông Lê Trọng Nam - Phó Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Điện Quý Dần
 

Đại diện Ban lãnh đạo, cùng Trưởng dự án hai bên cùng chụp bức hình lưu niệm
 

" Công ty TNHH Thiết bị Điện Quý Dần là nhà cung cấp các thiết bị điện hàng đầu trong nước, trở thành Top 50 thương hiệu danh tiếng Asean. Nhiều năm qua, công ty luôn ở mức tốc độ tăng trưởng đều, doanh số năm sau cao hơn năm trước. Trong 17 năm hoạt động, Quý Dần đã liên tục gặt hái các thành tựu và giải thưởng danh giá như : Top 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam 2013; Sao vàng doanh nghiệp xuất sắc 2014; Top 50 Doanh nghiệp thương hiệu uy tín Asean 2014; Nhà cung cấp dây cáp điện Cadivi hàng đầu tại Việt Nam cùng nhiều thiết bị khác,.. "
 

Ban Biên Tập ASOFT.