Doanh nghiệp Đức Tín nâng cao chất lượng dự án với ASOFT-ERP

Ngày đăng 11-01-2022
Trong giai đoạn nền kinh tế chịu tác động tiêu cực từ đại dịch, thì những cụm từ: Tối ưu nguồn lực, nâng cao hiệu suất,.. khi ứng dụng chuyển đổi số lại trở thành những từ khóa quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển và đẩy mạnh kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới.
Vượt qua thực trạng khó khăn, đó là các hệ thống phần mềm hiện nay vẫn còn khá cứng nhắc và phổ thông, dẫn đến khó ứng dụng trong các doanh nghiệp có đặc thù riêng. Công ty Công nghiệp Đức Tín đã lựa chọn và ứng dụng thành công phần mềm quản lý doanh nghiệp ASOFT-ERP, giúp duy trì phát triển bền vững và tối ưu nguồn lực.



Công ty TNHH Công nghiệp Đức Tín là một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm ngành nhiệt, như: nồi hơi, bơm nhiệt, bồn chứa nước nóng,.. Với tiêu chuẩn đáp ứng theo yêu cầu cao nhất của Mỹ và châu Âu, Đức Tín hiện đã và đang là đối tác triển khai cho các dự án lớn của các hệ thống khách sạn/resort đẳng cấp 5 sao trở lên như Marriott Phú Quốc, The La Couple SaPa, hay nhà máy Sữa DenEast Bình Dương, Rose Wood – Cambodia, Crowne – tại Lào

Đặc thù các dự án thường triển khai từ 2-3 năm, và duy trì hỗ trợ trong quá trình vận hành và sử dụng sản phẩm lên đến 20, 30 năm sau đó. Nên các thách thức đặt ra cho doanh nghiệp đó là việc lưu trữ, thống kê; cũng như phát huy tính kế thừa của các dự án.

Các phần mềm viết sẵn trên thị trường hiện nay quá phổ thông và rập khuôn, không thể đáp ứng và phát huy tối ưu nguồn lực doanh nghiệp; cho đến khi Đức Tín ứng dụng phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP.

” Nếu chúng ta kế thừa được những dữ liệu từ các dự án tương tự và nếu như chúng ta cắt bỏ được những công việc lặp đi lặp lại, thì tất nhiên chúng ta sẽ nâng cao được năng suất lao động. Và phần mềm ASOFT đã giúp chúng tôi thực hiện điều này”

Ông Nguyễn Ngọc Thủy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Đức Tín chia sẻ

Cùng lắng nghe câu chuyện của Đức Tín trong phóng sự sau đây



Không chỉ với doanh nghiệp Đức Tín, mà hơn 3,200 doanh nghiệp khách hàng cũng đang ứng dụng hiệu quả và giải quyết sát sao các hoạt động vận hành với giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ASOFT

Với thâm niên hơn 19 năm trong tư vấn và triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực ERP, sản phẩm ASOFT-ERP đã 4 lần nhận cúp vàng Sao Khuê được đánh giá cao về chuyên môn và nhận được sự tin tưởng đồng hành cùng các doanh nghiệp đầu ngành trong các lĩnh vực.

Với hơn 20 phân hệ quản trị chuyên biệt cho từng hoạt động và tính kết nối dữ liệu xuyên suốt giúp doanh nghiệp quản lý tốt hoạt động vận hành từ chi tiết đến tổng thể. Cung cấp các số liệu thống kê theo thời gian thực, phục vụ đắc lực cho quản trị và ra quyết định kinh doanh hiệu quả. Từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp tạo ra những “cú vọt” ngoạn mục trong thời đại “số hóa”.

Tìm hiểu thêm về giải pháp ASOFT-ERP đặc thù cho ngành nghề, lĩnh vực: https://asoft.com.vn/vn/giai-phap-erp

Đăng ký tư vấn và Demo trực tiếp: Hotline 1900 6123 hoặc 0916 315 533