GREE chuyển đổi số cùng ASOFT, tiếp bước sứ mệnh điều hòa không khí cho mọi nhà tại Việt Nam

Ngày đăng 16-02-2023
Mới đây, GREE Việt Nam đã “đồng hành” cùng ASOFT khởi động dự án chuyển đổi số ASOFT - ERP. Sự hợp tác chuyển đổi số giữa GREE và ASOFT là một bước tiến quan trọng trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào cải thiện quy trình kinh doanh và trải nghiệm khách hàng.



“GREE - thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”


GREE - thương hiệu điều hòa số 1 thế giới
GREE - thương hiệu điều hòa số 1 thế giới

GREE hiện đang là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hoà không khí. Sản phẩm của GREE hiện đã có mặt hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hơn 500 triệu người tin dùng và chiếm thị phần số 1 thế giới về điều hoà dân dụng với 20,6%.

 

Gree có 18 nhà máy sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên toàn cầu
Gree có 18 nhà máy sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên toàn cầu

GREE có 18 nhà máy sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên toàn cầu, tích hợp tự động hoá xuyên suốt dây chuyền sản xuất. Với năng lực sản xuất vượt trội, mỗi năm GREE cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 06 triệu bộ điều hòa thương mại. Năm 2021, GREE vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”. Đây là năm thứ 07 liên tiếp GREE vinh dự được nhận chứng nhận danh giá này. 

GREE xếp hạng 358 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất thế giới, theo bình chọn và thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes (Mỹ) năm 2022. Kể từ năm 2009 đến nay, GREE đã 14 năm liên tiếp được vinh danh trong bảng vàng của Forbes và luôn tạo được đột phá khi thăng hạng nhanh chóng hàng năm.

GREE đã 14 năm liên tiếp được vinh danh trong bảng vàng của Forbes
GREE đã 14 năm liên tiếp được vinh danh trong bảng vàng của Forbes

GREE chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Trong khoảng thời gian từ 2013 đến 2015, GREE Việt Nam đã đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với con số lên đến 65%. Năm 2019 đạt tốc độ tăng trưởng 42%, trong đó điều hoà dân dụng tăng hơn 50%. Chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý là tôn chỉ kinh doanh đồng thời cũng là mục tiêu để GREE phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam, GREE đã nhanh chóng chứng tỏ thực lực của mình với hình ảnh tiếng tăm được xây dựng trên thị trường thế giới. 

Sứ mệnh của GREE tại thị trường Việt Nam
Sứ mệnh của GREE tại thị trường Việt Nam 

Với tiềm lực R&D mạnh mẽ, đội ngũ kỹ sư của GREE luôn nghiên cứu chuyên sâu về thị trường Việt Nam và hành vi, nhu cầu của người tiêu dùng. Định hướng của GREE Việt Nam trong thời gian đến không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm điện hiệu quả, thân thiện với môi trường mà quan trọng hơn hết là mang đến những giải pháp điều hòa không khí dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

Chuyển đổi số cùng ASOFT - GREE Việt Nam tiếp bước sứ mệnh “điều hòa không khí cho mọi nhà”

Với sự mệnh “điều hòa không khí cho mọi nhà”, khi đặt chân đến Việt Nam GREE mong muốn mang đến cơ hội sử dụng điều hòa không khí cho tất cả mọi người với nhiều dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, góp phần mang lại cho mọi người một cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp hơn. Để thực hiện sứ mệnh này, GREE Việt Nam nhận thấy rằng để duy trì và phát triển sự thành công trong tương lai, họ cần phải chuyển đổi sang mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng số. 

GREE Việt Nam đã “đồng hành” cùng ASOFT khởi động dự án chuyển đổi số với ASOFT-ERP
GREE Việt Nam đã “đồng hành” cùng ASOFT khởi động dự án chuyển đổi số với ASOFT-ERP

Gree đã tin tưởng và lựa chọn ASOFT để trở thành đối tác trong công cuộc chuyển đổi số của mình. Đây là một bước đi quan trọng giúp GREE tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồng thời cũng thúc đẩy sự phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam. 

Cùng với ASOFT - một trong những công ty hàng đầu về cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện tại Việt Nam, GREE hy vọng sẽ tiếp tục phát triển các giải pháp công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu quả kinh doanh và phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.  ASOFT sẽ hỗ trợ GREE trong việc phát triển các sản phẩm thông minh hơn bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến như Internet of Things (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI). Điều này sẽ giúp GREE cải thiện năng suất, tăng cường chất lượng sản phẩm, nâng cao độ tin cậy và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. 

Chuyển đổi số còn giúp cho GREE tối ưu hóa quy trình kinh doanh, giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào các giải pháp công nghệ mới, thúc đẩy sự phát triển bền vững và tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Sự hợp tác chuyển đổi số giữa GREE và ASOFT là một bước tiến quan trọng trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào sản xuất và cung cấp dịch vụ, cải thiện chất lượng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

ASOFT-ERP Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 


Giải pháp tối ưu nâng cao hiệu quả quản trị, tối ưuu nguồn lực và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số và kinh tế thị trường. 

ASOFR-ERP là một hệ thống phần mềm quy mô với hơn 20 phân hệ chuyên môn, nghiệp vụ sâu, tập hợp hàng nghìn tính năng và báo biểu quan trọng, giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát toàn diện các hoạt động vận hành trong doanh nghiệp với một số phân hệ quản lý chính:

Quản lý toàn diện hoạt động vận hành doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất
Quản lý toàn diện hoạt động vận hành doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất 


Với kinh nghiệm hơn 20+ năm tư vấn và triển khai cho hơn 3.500+ doanh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực, ngành nghề. ASOFT cung cấp các gói giải pháp đa dạng, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp HIỆN THỰC HÓA chuyển đổi số.

Chọn chuyển đổi số- Chọn ASOFT