Hợp tác cùng ASOFT- Mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic

Ngày đăng 23-09-2022

Ngày 21/9/2022, ASOFT có cơ hội tiếp đón đại diện trường cao đẳng FPT Polytechnic đến tham quan công ty. Với mục đích hợp tác tuyển dụng để tạo ra cơ hội làm việc, thực tập và trải nghiệm như một nhân viên chính thức cho các bạn sinh viên. Bên cạnh mở ra cơ hội việc làm, ASOFT mong muốn rằng các bạn sinh viên khi có cơ hội được trải nghiệm vào công việc thực tế tại ASOFT sẽ giúp các bạn định hướng cho nghề nghiệp tương lai của mình. 



Đại diện 2 bên ký kết hợp tác

ASOFT hiện đang không ngừng nỗ lực để trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có thể nói hiện nay lĩnh vực phần mềm đang là ngành nghề có tốc độ tăng trưởng cao và luôn trong tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực.

Vì thế, trong những năm tiếp theo, đây tiếp tục sẽ là ngành nghề cực hot mang lại mức thu nhập hấp dẫn cho các bạn trẻ. Không những thế, ASOFT sẽ luôn đồng hành và tạo ra những cơ hội cho sinh viên tiếp cận và trải nghiệm với nghề. Đây sẽ là bước đệm cho các bạn sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp của bản thân.

Buổi gặp mặt thân thiết giữa ASOFT và CĐ FPT Polytechnic
Buổi gặp mặt thân thiết giữa ASOFT và CĐ FPT Polytechnic

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ này, ASOFT và trường cao đẳng FPT Polytechnic đã cùng nhau trao đổi và tiến đến việc ký kết các thỏa thuận, tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác. Theo đó, ASOFT sẽ tạo điều kiện cho các bạn sinh viên của trường về thực tập, học việc và việc làm phù hợp với chuyên ngành của các bạn. Trong năm 2022, ASOFT sẽ tiếp nhận sinh viên ngành IT, Design, Marketing… của trường vào thực tập ở các vị trí phù hợp tại công ty. 

Sinh viên CĐ FPT Polytechnic đang thực tập tại ASOFT
Sinh viên CĐ FPT Polytechnic đang thực tập tại ASOFT

Trong thời gian tới, ASOFT sẽ thường xuyên phối hợp cùng với nhà trường để tổ chức các tour tham quan dành cho sinh viên. Để các bạn có cơ hội được trải nghiệm công việc thực tế và tạo cơ hội thực tập cho các bạn. Bên cạnh đó, sẽ ưu tiên tuyển dụng vào vị trí nhân viên chính thức với những bạn sinh viên đã tốt nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

ASOFT tự hào là nơi có môi trường làm việc tràn đầy năng lượng tích cực. Luôn mang đến sự hứng khởi cũng như là động lực cống hiến hết mình cho nhân viên. Bên cạnh đó, ASOFT sẽ trang bị cho nhân viên đầy đủ những máy móc, trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho công việc. 

Buổi ký kết hợp tác kết thúc tốt đẹp

Buổi ký kết hợp tác kết thúc tốt đẹp

Hi vọng rằng, qua buổi ký kết và hợp tác tuyển dụng giữa ASOFT và trường cao đẳng FPT Polytechnic sẽ mở ra nhiều cơ hội làm việc hơn cho các bạn sinh viên của trường. Từ đó, các bạn có thể tìm được nơi làm việc cũng như là định hướng nghề nghiệp tương lai phù hợp nhất với bản thân. 

Ban Biên Tập ASOFT