Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa ASOFT và Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương)

Ngày đăng 14-03-2022
Sáng ngày 11/03/2022 vừa qua, Đại diện Ban Lãnh đạo ASOFT và Công ty TNHH Thương mại Và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương) đã có buổi gặp mặt, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược chuyển đổi số hoạt động vận hành và quản trị kinh doanh.


Tham dự lễ ký kết, về phía ASOFT có: Anh Huỳnh Thanh Minh – Tổng giám đốc công ty. Về phía Công ty TNHH Thương mại Và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương) có: Anh Thủy – Tổng giám đốc công ty. Cùng sự tham dự của đại diện nhân viên các phòng ban, đội ngũ IT, nhân sự chuyên môn của 2 đơn vị.

"Công ty TNHH Thương mại Và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương) với hơn 12 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, Tập đoàn có 2 nhà máy lớn tọa lạc tại hai miền Nam – Bắc với tổng diện tích hơn 30 hecta, được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, cùng hệ thống phân phối trên 2000 đại lý khắp cả nước cam kết cùng nhau phát triển vững mạnh. Với phương châm vận hành “Tận dụng tốt lợi thế của công nghệ và thiên nhiên sẵn có, kiến tạo nên những sản phẩm độc đáo nhất, chất lượng nhất, mang lại giá trị chung cho cộng đồng”, Nệm Kim Cương đã đi đúng con đường ấy và trở thành một trong những thương hiệu tiên phong mang xu hướng Sống xanh – Ngủ Organic đến hàng triệu gia đình Việt…"

Về Công ty TNHH Thương mại Và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương)
 
Doanh nghiệp nệm kim cương triển khai ERP của ASOFT

Công ty TNHH Thương mại Và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương)
 
Tại sự kiện, Anh Thủy (đại diện Công ty TNHH Thương mại Và Sản xuất Hàn Việt Hải – Nệm Kim Cương) và anh Minh (đại diện Công ty CP ASOFT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số toàn doanh nghiệp với các nội dung:
 
  • - Về phía anh Minh: Trình bày định hướng và phương thức chuyển đổi số cho doanh nghiệp Nệm Kim Cương, đồng thời đưa ra cách thức tiếp cận và phối hợp để triển khai ERP.
  • - Về phí anh Thủy: Trình bày về quan điểm và đưa ra chỉ đạo hợp tác, phối hợp giữa dự án giữ 02 đơn vị.

Nệm kim cương và ASOFT hợp tác triển khai ERP

Anh Thủy - đại diện doanh nghiệp Nệm Kim Cương (bên trái) và Anh Minh - đại diện ASOFT (bên phải)

Buổi lễ ký kết đã diễn ra tối đẹp với tổng quan nội dung thỏa thuận: hai bên sẽ hợp tác chuyển đổi toàn diện mô hình quản trị của doanh nghiệp Nệm Kim Cương. Từ đó đẩy mạnh phát triển chất lượng sản xuất kinh doanh, tối ưu hóa năng suất lao động,… Cũng như hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng chuyển mình thích nghi với xu hướng quản trị 4.0.
 
Một số hình ảnh về buổi lễ ký kết như:
 
Tổng quan buổi lễ ký kết thỏa thuận chuyển đổi số của ASOFT và Nệm Kim Cương

Anh Thoại (Trưởng phòng dự án - Phía ASOFT) trình bày về các bước triển khai ERP
 
Anh Minh trình bày về lợi ích của hệ thống ERP qua việc ứng dụng phương pháp Muda

Anh Minh trình bày về lợi ích của hệ thống ERP qua việc ứng dụng phương pháp Muda 
 


ASOFT-ERP tập trung cải thiện khả năng loại trừ lãng phí, nâng cao năng suất lao động
 


Kết thúc lễ ký kết, đại diện các phòng ban, đội ngũ chuyên viên của hai doanh nghiệp chụp ảnh kỷ niệm
 
Dự án ASOFT-ERP chính thức được khởi động, Nệm Kim Cương triển khai ẺPR

Dự án ASOFT-ERP chính thức được khởi động với cái bắt tay của hai vị lãnh đạo
 


Đội ngũ chuyên viên ASOFT không quên "selfie" lưu giữ kỷ niệm
 
Không chỉ riêng doanh nghiệp Nệm Kim Cương triển khai ERP, đã có hơn 3,200 doanh nghiệp khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng ASOFT trên con đường chuyển đổi số; đồng thời ứng dụng hiệu quả giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp vào các hoạt động vận hành, sản xuất, kinh doanh,…trong hơn 19 năm qua.
 
Các giải pháp phần mềm của ASOFT nói chung, và sản phẩm ASOFT-ERP nói riêng đã 4 lần nhận cúp vàng Sao Khuê cùng với không ít những giải thưởng lớn/ nhỏ; được giới chuyên môn tin tưởng và đánh giá cao về khả năng quản trị và điều hành.
 
Trong đó, bộ giải pháp bao gồm hơn 20 phân hệ quản trị chuyên biệt cho từng hoạt động công việc. Giúp doanh nghiệp kết nối dữ liệu linh hoạt, vận hành xuyên suốt từ chi tiết đến tổng thể. Từ đó trở thành bước đệm để doanh nghiệp tạo ra những “cú vọt” ngoạn mục trong thời đại “chuyển đổi số”.
 
Tìm hiểu thêm về giải pháp ASOFT-ERP đặc thù cho ngành nghề, lĩnh vực: https://asoft.com.vn/vn/giai-phap-erp
 
Đăng ký tư vấn và Demo trực tiếp: Hotline 1900 6123
 
Ban Biên Tập ASOFT.