Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ASOFT-ERP tại Công ty TNHH Tân Hòa Lợi

Ngày đăng 04-11-2020
Cuối tháng 10 vừa qua, sau 5 tháng triển khai dự án phần mềm ASOFT-ERP cho Công ty TNHH Tân Hòa Lợi, ASOFT đã có buổi gặp gỡ thân tình cùng ban lãnh đạo Công ty TNHH Tân Hòa Lợi để đúc kết thành quả, chia sẻ và chúc mừng dự án bước vào giai đoạn vận hành thực tế.


Công ty TNHH Tân Hòa Lợi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thiết bị phục vụ cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp với chủng loại đa dạng. Vì vậy, cần một phương thức quản lý đặc thù thống nhất, đồng bộ và mang tính phân quyền chặt chẽ.

Được sự tin tưởng từ phía ban lãnh đạo Công ty TNHH Tân Hòa Lợi, ASOFT vinh dự triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP và đã trải qua giai đoạn nghiệm thu sau đó đưa vào vận hành sử dụng. Sau khi vận hành ổn định, ASOFT và Công ty TNHH Tân Hòa Lợi sẽ tiến đến giai đoạn 2 của dự án.

Tại buổi gặp, hai bên trao đổi thẳng thắn về quá trình thực thi dự án vừa qua, đúc kết kinh nghiệm và kết quả đạt được. Về phía ASOFT, cam kết tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng Công ty TNHH Tân Hòa Lợi trong giai đoạn tiếp theo.

Kết thúc buổi gặp gỡ, hai bên đã thống nhất các vấn đề liên quan dựa trên nguyên tắc thiện chí, nhiệt tình. Đại diên Ban Dự Án của ASOFT thay mặt cho đội triển khai tặng món quà lưu niệm đến Công ty TNHH Tân Hòa Lợi.

 

Đại diện Ban Dự Án của ASOFT thay mặt cho đội triển khai, tặng món quà lưu niệm cho đội ngũ nhân viên cốt lỗi của Công ty TNHH Tân Hòa Lợi.
 
Món quà như lời chúc "Thuận buồm xuôi gió" trong quá trình vận hành tiếp theo
Món quà như lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” trong quá trình vận hành tiếp theo.
 
Công ty TNHH Tân Hòa Lợi là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mặt hàng, thiết bị phục vụ cho ngành Công nghiệp, Cơ khí chế tạo, Nông Lâm Ngư nghiệp… đủ các chủng loại, từ phổ thông đến chuyên biệt, trong phạm vi cả nước.