Sự kiện ra mắt 1BOSS: Xóa bỏ chuyển đổi số hình thức - Đột phá kinh doanh

Ngày đăng 27-05-2022

Sự kiện ra mắt 1BOSS nhưng không chỉ đơn giản là buổi giới thiệu về 1BOSS - Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, mà còn là cơ hội giúp các doanh nghiệp và nhà quản trị tiếp cận sâu hơn tới chuyển đổi số, thông qua các chia sẻ từ chuyên gia và các doanh nhân đã đạt thành công lớn trong hoạt động này.
 


Tổng quan sự kiện ra mắt Nền tảng 1BOSS

Được thành lập vào ngày 22/06/2021 - giữa đợt khủng hoảng Covid nặng nề, 1BOSS trở thành cột mốc đánh dấu cho những bước phát triển tiếp theo của sứ mệnh chuyển đối số doanh nghiệp toàn diện. Kế thừa 19+ năm kinh nghiệm tư vấn và đồng hành cùng 3.200 doanh nghiệp đầu ngành từ ASOFT, 1BOSS  hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng cho một nền tảng vận hành doanh nghiệp toàn diện: Uy tín bền vững, Sự thấu hiểu khách hàng và Kinh nghiệm thực chiến dày dặn.

Với những nỗ lực bền bỉ cùng sự sáng tạo không ngừng đổi mới trong khoa học, công nghệ, 1BOSS đã và đang phấn đấu trở thành đơn vị uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp hàng đầu Châu Á.

Sự kiện ra mắt 1BOSS

Sự kiện ra mắt 1BOSS đã được lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng để không chỉ đơn giản là sự kiện ra mắt nền tảng, đội ngũ 1BOSS còn mong muốn truyền tải được những thông điệp thật sự giá trị đến khách tham dự:

1BOSS - Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện

Xóa sổ chuyển đổi số hình thức - Đột phá kinh doanh

Chúng ta cùng điểm qua một số thông tin chính về sự kiện như sau:

1. Thời gian diễn ra sự kiện: Từ 8 giờ 30 phút đến 12 giờ, vào sáng thứ Sáu ngày 17 tháng 06 năm 2022.
2. Địa điểm diễn ra sự kiện:

- Offline: 273 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh. 
- Online: Nền tảng Zoom.

Diễn giả khách mời tham gia sự kiện

Sự kiện ra mắt 1BOSS được điều phối chính bởi ông Huỳnh Thanh Minh - nhà sáng lập đồng thời là CEO của 1BOSS. Bên cạnh đó, tại sự kiện 1BOSS hân hạnh được chào đón các diễn giả, lãnh đạo doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau cùng tới trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quý giá.

Sự kiện ra mắt 1BOSS

Diễn giả Mr. Trần Bằng Việt - CEO Dong A Solutions

Mr. Trần Bằng Việt hiện đang nắm giữ chức vị CEO tại Dong A Solutions, là một chuyên gia tư vấn hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời Mr. Việt còn là một doanh nhân đã có rất nhiều đóng góp và cống hiến to lớn cho cộng đồng doanh nhân.

Sự kiện ra mắt 1BOSS

Diễn giả Mr. Trần Bằng Việt - CEO Dong A Solutions

Đến tham dự sự kiện với cương vị là một Chuyên gia về quản trị doanh nghiệp, Mr. Trần Bằng Việt sẵn lòng chia sẻ toàn bộ những bài học đắt giá mà cá nhân diễn giả đã gặt hái được trong sự nghiệp. Tại đây, Chuyên gia quản trị doanh nghiệp Trần Bằng Việt sẽ nói về Chuyển đổi số ở góc độ Chuyên gia quản trị, tư duy đúng đắn trong chuyển đổi số thực tiễn, những mục tiêu, lợi ích mà doanh nghiệp nên hướng tới khi triển khai, và đặc biệt là những bài học kinh nghiệm quý giá giúp doanh nghiệp tránh khỏi bẫy "Chuyển đổi số hình thức".

Diễn giả Mr. Phí Anh Tuấn - CEO Công ty tư vấn PAT

Mr. Phí Anh Tuấn là CEO tại Công ty tư vấn PAT và còn là Phó Chủ tịch Hội Tin học Tp. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm làm việc trong môi trường quốc tế tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới, Mr. Tuấn trở thành một trong những nhà tiên phong và là đầu tàu vững chắc trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào ứng dụng thực tế tại các tổ chức, doanh nghiệp đầu ngành.

Sự kiện ra mắt 1BOSS

Diễn giả Mr. Phí Anh Tuấn - CEO Công ty tư vấn PAT

Tham gia sự kiện, chuyên gia chuyển đổi số Phí Anh Tuấn sẽ chia sẻ về Chuyển đổi số ở góc độ Chuyên gia, cách để các doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu năng, mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất. Bên cạnh đó Mr. Tuấn còn sẽ nói về cách mà một Chuyên gia đo lường hiệu quả chuyển đổi số để tránh rơi vào bẫy "Chuyển đổi số hình thức" từ kinh nghiệm thật của cá nhân.

Diễn giả Mr. Huỳnh Thanh Minh - CEO ASOFT - 1BOSS

Mr. Huỳnh Thanh Minh, hiện đang kiêm nhiệm cả 2 vị trí CEO tại Công ty Cổ phần ASOFT và Công ty TNHH MTV 1BOSS, đồng thời cũng là Bussiness COACH tại ActionCOACH Việt Nam.

Sự kiện ra mắt 1BOSS

Diễn giả Mr. Huỳnh Thanh Minh - CEO ASOFT - 1BOSS

Hơn 19 năm hợp tác triển khai các giải pháp Quản trị tổng thể cho hơn 3.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Mr. Minh đã từng bước dìu dắt ASOFT trở thành một trong những Công ty cung cấp Giải pháp Quản trị hàng đầu Việt Nam với bề dày kinh nghiệm sâu, rộng và đa dạng lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, bao gồm các thương hiệu lớn thuộc đa dạng lĩnh vực như: Công nghiệp Đức Tín (DTI); Phuc Long Coffee & Tea; Meiko Electronics; Vinamilk; Lavo Corporation; PT2000;...

Tại sự kiện, là một Chuyên gia triển khai Chuyển đổi số doanh nghiệp - Mr. Huỳnh Thanh Minh sẽ chia sẻ về Chuyển đổi số ở góc độ thực chiến, các vấn đề thường gặp của doanh nghiệp, góc nhìn của nhà cung cấp cũng như các case study kinh nghiệm triển khai số hóa doanh nghiệp giá trị.

Diễn giả Mrs. Nhan Húc Quân - CEO New Toyo Việt Nam

Mrs. Nhan Húc Quân hiện là CEO New Toyo Việt Nam, đồng thời là tác giả của tựa sách nổi tiếng "Phép màu để trở thành chính mình" được các startup trẻ "gối đầu giường" để học hỏi. Mrs. Quân đã gắn bó cùng thương hiệu New Toyo khi còn là một nữ nhân viên văn phòng, cho đến nay, nữ doanh nhân tài ba này đã giúp doanh nghiệp tạo dựng được vị thế vững chắc và khác biệt tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện ra mắt 1BOSS

Diễn giả Mrs. Nhan Húc Quân - CEO New Toyo Việt Nam

Ngay tại sự kiện ra mắt 1BOSS, với kinh nghiệm của một Doanh nhân đã dẫn dắt doanh nghiệp chuyển đổi số thành công - Mrs. Nhan Húc Quân sẽ chia sẻ về Chuyển đổi số ở góc độ Người trong cuộc, những gánh nặng đã được gỡ bỏ khi doanh nghiệp chuyển đổi số thành công và các lợi ích to lớn đã gặt hái được từ điều đó.

Phần quà cực giá trị chỉ có duy nhất tại sự kiện

Tại sự kiện, khách tham dự có cơ hội được lắng nghe những bài học, những kinh nghiệm đắt giá từ các chuyên gia, doanh nhân hàng đầu chia sẻ về Chuyển đổi số. Những con người thật và thành tựu thật trong thời đại 4.0, các diễn giả khách mời tại sự kiện đã và đang tạo nên những bước đột phá trong kinh doanh nhờ vào sự cố gắng không ngừng phát triển.

Không những chỉ trao tặng các món quà kinh nghiệm vô cùng giá trị tại sự kiện, 1BOSS còn có cơ hội trao tặng đến quý khách tham dự những phần quà công nghệ hấp dẫn. Đây chính là lời tri ân đến quý khách vì đã tham dự vào ngày lễ vô cùng trọng đại đối với 1BOSS. Hãy đăng ký ngay để tham dự kiện và đồng hành cùng 1BOSS nhé!

Hướng dẫn đăng ký và tham dự sự kiện ra mắt nền tảng 1BOSS

Cách đăng ký tham dự sự kiện

Để tham dự sự kiện ra mắt 1BOSS, quý khách vui lòng truy cập vào liên kết sau để hoàn tất thông tin đăng ký!

>>  Đăng ký tham dự sự kiện ra mắt 1BOSS  <<

Sau khi nhấp vào liên kết, quý khách sẽ truy cập vào một form đăng ký như hình ảnh bên dưới. Tại form này, quý khách cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết và chính xác để nhân viên hỗ trợ sự kiện có thể liên lạc gửi lời mời tham dự đến quý khách. Bấm Gửi khi đã hoàn tất các thông tin. 

Sự kiện ra mắt 1BOSSSự kiện ra mắt 1BOSS

Nhân viên hỗ trợ sẽ lập tức gửi hồi đáp hỗ trợ đến quý khách ngay khi nhận được thông tin đăng ký tham dự sự kiện.

Tham gia group Zalo để tương tác và nhận thông tin nhanh nhất.

Sự kiện ra mắt 1BOSS

Hướng dẫn tham dự sự kiện

Sự kiện sẽ được tổ chức với cả hai hình thức online và offline tại hội trường lễ ra mắt. Đội ngũ nhân sự tổ chức sự kiện rất sẵn lòng hỗ trợ quý khách ngay từ hôm nay. Mọi thắc mắc và giải đáp quý khách đều có thể liên hệ với 1BOSS để nhận được sự tư vấn tốt nhất và nhanh chóng.

Đối với khách tham dự sự kiện online

Quý khách tham gia sự kiện với hình thức trực tuyến sẽ được hỗ trợ theo quy trình như sau:

1. Quý khách sau khi hoàn tất đăng ký sẽ nhận được cuộc gọi xác thực từ 1BOSS.

2. Trước thời gian diễn ra sự kiện 3 ngày - 1 ngày, quý khách sẽ nhận được 1 Email thông báo nhắc hẹn sự kiện.

3. Vào ngày diễn ra sự kiện, tức ngày 17/6/2022, quý khách đăng ký tham dự sẽ được gửi thông tin tham dự trên nền tảng Zoom qua group Zalo.

Đối với khách tham dự sự kiện offline

Quý khách tham gia sự kiện với hình thức trực tuyến sẽ được hỗ trợ theo quy trình như sau:

1. Quý khách sau khi hoàn tất đăng ký sẽ nhận được cuộc gọi xác thực từ 1BOSS.

2. Trước thời gian diễn ra sự kiện 3 ngày - 1 ngày, quý khách sẽ nhận được 1 Email thông báo nhắc hẹn sự kiện.

3. Vào ngày diễn ra sự kiện, tức ngày 17/6/2022, quý khách đăng ký tham dự sau khi đến địa điểm tổ chức sự kiện sẽ được nhân viên hỗ trợ đón chào và hướng dẫn tiến vào hội trường tổ chức lễ ra mắt.

Ngoài ra, còn bất cứ thắc mắc hay khó khăn nào mà quý khách gặp phải về sự kiện, xin vui lòng liên hệ với 1BOSS theo Hotline hoặt Livechat để đội ngũ hỗ trợ viên có thể giải đáp kịp thời đến quý khách.

 

Tóm lại, sự kiện ra mắt 1BOSS sẽ mang đến những cái nhìn mới và chuyên sâu hơn về chuyển đổi số trong vận hành doanh nghiệp toàn diện. Bên cạnh đó, tại sự kiện ra mắt, 1BOSS còn không ngừng trao cơ hội trải nghiệm nền tảng quản trị số hóa tiên tiến đến các doanh nhân và nhà quản trị. Cùng tham gia sự kiện với 1BOSS ngay nhé!

 

Ban biên tập ASOFT