Tin tức

5 kỹ năng vàng cần có để quản lý công việc hiệu quả

5 kỹ năng vàng cần có để quản lý công việc hiệu quả

Khối lượng công việc lớn? Hay bạn chưa có những kỹ năng cần thiết để ...

Những kỹ năng cần có của một CFO thời đại 4.0

Những kỹ năng cần có của một CFO thời đại 4.0

Kỷ nguyên 4.0 đã làm thay đổi tính chất của nhiều ngành nghề và công việc ...

Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng – Hay được biết với hình ảnh “làm dâu trăm ...

Cách giải quyết xung đột nhóm hiêu quả

Cách giải quyết xung đột nhóm hiêu quả

Mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi khi làm việc nhóm. Vai trò của người quản ...

Cân nhắc nghỉ việc, nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu sau đây

Cân nhắc nghỉ việc, nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu sau đây

Không phải lúc nào bạn cũng có thể gắn bó ổn định lâu dài tại một công ...

Chi phí của việc duy trì sự dối trá trong môi trường làm việc

Chi phí của việc duy trì sự dối trá trong môi trường làm việc

Khi nhân viên xin nghỉ phép, quản lý nhân sự luôn mong muốn rằng nhân viên phải ...

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào ...

Tư Duy Nghịch của những người thành công

Tư Duy Nghịch của những người thành công

Sự khác biệt lớn nhất giữa một người thành công và một người tầm ...

ASOFT xin thông báo LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH mùng 2 tháng 9

ASOFT xin thông báo LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH mùng 2 tháng 9

 ASOFT xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác đã tin ...