ASOFT x YEAR END PARTY 2023

Ngày đăng 28-01-2024
Tất niên 2023 là dịp để ASOFT gửi đến lời cảm ơn đến Đại gia đình ASOFT đã cùng nhau nỗ lực vượt qua một năm 2023 đầy thách thức. Mặc cho những khó khăn chúng ta đã cùng nhau tạo nên năm 2023 thật đáng nhớ, vượt gian nan vượt thách thức để cùng nhau chào đón năm mới 2024 khả quan hơn. Tập thể ASOFT đã luôn ghi nhớ và cùng nhau theo đuổi 5 giá trị “Chính trực, Sáng tạo, Tin cậy, Tận tình, Đồng hành” nhằm hướng đến Quý khách hàng và Quý đối tác của mình.



Year end Party 2023 cùng toàn thể thành viên ASOFT 

Tại buổi tất niên, tất cả thành viên của đại gia đình ASOFT đã cùng nhau nhìn lại những khó khăn trong năm 2023 mà mọi người đã cùng nhau vượt qua. Bên cạnh những chia sẻ đầy quyết tâm của Ban giám đốc dành cho toàn thể nhân viên ASOFT buổi tiệc còn là thời khắc ghi nhận và vinh danh những cá nhân đã nỗ lực vượt thách thức và đạt thành tích tốt trong năm 2023.


Vinh danh những thành viên có thành tích xuất sắc năm 2023

ASOFT chân thành cảm ơn những nỗ lực và sự nhiệt huyết của các bạn trên chặng đường đồng hành và phát triển trong hơn 20 năm qua cùng với hơn 3500 doanh nghiệp trên khắp Việt Nam cùng ASOFT. Mong rằng trong năm 2024 dù là gian nan dù là thách thức chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau vượt sóng biến thách thức thành cơ hội, cùng nhau phát triển hơn nữa để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.


Thành viên các phòng ban cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm tại YEP 2023


Thành viên các phòng ban cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm tại YEP 2023


Thành viên các phòng ban cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm tại YEP 2023


Cảm ơn Đại gai đình ASOFT đã cùng nhau nỗ lực vượt qua năm 2023 đầy thách thức

 

Năm mới chúc Đại gia đình ASOFT và toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới An Khang - Thịnh Vượng - May mắn - Thành công

Ban biên tập ASOFT