Phần mềm quản lý
Quản lý Mua hàng, Bán hàng, Kho, Sellin-Sellout (ASOFT-POS)
– Giảm 50% sai/ sót hoặc trễ liên quan bán hàng, giao hàng, lắp đặt, bảo hành.
– Tăng 300% doanh số bán hàng.
– 100% khách hàng an tâm, hài lòng với trải nghiệm mua hàng và dịch vụ.
– Quản lý hàng trăm cửa hàng đơn giản như chơi, dữ liệu tự động theo thời gian thực.
Mô hình Chuỗi Cửa hàng bán lẻ
ASOFT-POS – HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ CHUỖI BÁN LẺ
TĂNG DOANH SỐ VỚI ASOFT-POS
Phần mềm Quản trị chuỗi bán lẻ ASOFT-POS giúp bạn thực hiện việc tìm hàng, bán hàng, giao hàng, lắp đặt,…và thanh toán trong tích tắc. Tất các các nghiệp vụ đều được thực hiện cả trên máy tính hoặc trên mobile app mọi lúc, mọi nơi giúp năng suất công việc TĂNG CAO TỪ 30-100%, góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng và đóng góp lớn vào việc tăng doanh thu.
QUẢN LÝ BÁN HÀNG
-
ASOFT-POS giúp bạn TẠO VÀ QUẢN LÝ MỌI BẢNG GIÁ VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI trong tích tắc mà không lo bị chồng chéo, áp dụng theo thời gian và theo từng cửa hàng, phạm vi linh hoạt.
Bán lẻ là lĩnh vực liên tục thay đổi theo xu hướng, theo mùa vì vậy trong lĩnh vực kinh doanh này, việc thường xuyên tạo ra các chính sách giá cạnh tranh và chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá sốc chính là cách thu hút khách cho cửa hàng nhanh nhất:- – Quản lý chính sách giá bán, chương trình khuyến mãi theo từng cửa hàng.
- – Quản lý bán hàng, đặt cọc, đổi trả, trả góp,…
- – Quản lý hàng hóa nhập/xuất/tồn tại từng cửa hàng, tra cứu tồn kho tại cửa hàng hoặc toàn hệ thống.
- – Quản lý nhân sự tại từng cửa hàng và tính huê hồng cho bán hàng, thu ngân, kho,…
- – Kết nối kênh online và điều phối đơn hàng/yêu cầu về offline.
- – …
QUẢN LÝ DỊCH VỤ
- Với xã hội công nghiệp ngày nay, thì hàng hóa không có quá nhiều khác biệt, nên việc cạnh tranh trong kinh doanh bán lẻ cốt yếu nằm ở trải nghiệm khách hàng.
- Mà trải nghiệm khách hàng tích cực hay không lại nằm ở các dịch vụ sau bán hàng như giao nhận, đổi trả, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa
- ASOFT-POS đặc biệt chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 để kiểm soát tốt các dịch vụ khách hàng.
-
- – Tiếp nhận đơn hàng hoặc yêu cầu dịch vụ từ khách hàng trực tiếp hoặc qua tổng đài.
- – Điều phối giao hàng, hoặc thực hiện hiện dịch vụ, theo dõi lộ trình và thực tế giao hàng thông qua GPS và hình ảnh được chụp tại hiện trường thực hiện dịch vụ.
- – Quản lý kết quả giao hàng, dịch vụ và tiền COD (nếu có).
- – Tính huê hồng cho nhân viên giao hàng, dịch vụ, kỹ thuật.
- – …
QUẢN LÝ HÀNG HÓA, GIÁM SÁT TỒN KHO
Quản lý tình trạng, số lượng, danh mục hàng hóa linh hoạt và không giới hạn
- Nhiều ngành hàng như thời trang, giày dép,…liên tục thay đổi mẫu mã, chất liệu, giá cả… mà bán hàng thì phải ghi nhớ hết tất cả thông tin đó, làm sao để tránh nhầm lẫn…là một thách thức.
- ► ASOFT-POS quản lý hàng hóa KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, KHÔNG GIỚI HẠN KHO, THUỘC TÍNH MÀU SẮC, KÍCH THƯỚC, CHẤT LIỆU,… đồng nghĩa rằng bạn có thể quản lý hàng trăm hàng nghìn sản phẩm mà không phải mảy may lo lắng.
-
– GIAO DIỆN ĐƠN GIẢN VÀ THÔNG MINH giúp tìm kiếm hàng hóa dễ dàng, cập nhật thông tin sản phẩm mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị, giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.
Hàng tồn kho là một trong những tài sản lớn nhất của doanh nghiệp bán lẻ, nhưng lại rất dễ hao hụt, mất mát do không kiểm soát được con số chặt chẽ. Bên cạnh đó, quản lý doanh nghiệp còn cần phải đưa ra quyết định đúng đắn cho mỗi lần nhập hàng tránh tình trạng hàng hóa mất cân đối.
► ASOFT-POS mang đến cho bạn sự chủ động trong việc NẮM BẮT THÔNG TIN HÀNG TỒN, GIẢM THIỂU TỶ LỆ THẤT THOÁT TỚI 30% nhờ những con số được theo dõi trên phần mềm. Từ đó, bạn có thể đưa ra những định hướng đúng đắn và kịp thời trong hoạt động kinh doanh của mình.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Chăm sóc tốt khách hàng chính là yếu tố quyết định thành bại của các cửa hàng, đặc biệt là với ngành hàng thời trang.
- ► ASOFT-POS hỗ trợ bạn QUẢN LÝ THÔNG TIN VÀ PHÂN NHÓM KHÁCH HÀNG chi tiết. Nhanh chóng tra cứu được thông tin khách thông qua tên hoặc số điện thoại, nhận biết khách hàng thân thiết để áp dụng chính sách ưu đãi phù hợp hoặc chuyển đến khách hàng các thông tin khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật, thông tin về sản phẩm…hoàn toàn tự động.
-
- – Quản lý và đồng bộ thông tin, lịch sử mua hàng của từng khách hàng/hội viên xuyên suốt trên hệ thống chuỗi cửa hàng.
- – Chăm sóc khách hàng thông qua nhiều hình thức: thẻ hội viên, tích lũy điểm, thẻ quà tặng, chương trình ưu đãi, email, tổng đài,…
- – …
THEO DÕI TÌNH HÌNH KINH DOANH MỌI LÚC MỌI NƠI
Giải phóng chủ doanh nghiệp/ nhà quản lý - Quản lý dễ dàng, nhanh chóng và chính xác chỉ trên một thiết bị nhỏ gọn
-
- Bạn có kế hoạch đi du lịch, công tác hay bận rộn công việc riêng nhưng lo lắng về hoạt động của chuỗi cửa hàng? Chưa bao giờ theo dõi tình hình kinh doanh tại cửa hàng lại dễ dàng đến thế với ASOFT-POS.
- Với ứng dụng công nghệ hiện đại, ASOFT-POS cho phép bạn QUẢN LÝ TỪ XA: Có thể truy nhập hệ thống để xem báo cáo, dữ liệu phân tích từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào chỉ với thiết bị di động trong tay như một chiếc điện thoại, tablet.
- Những biểu đồ trực quan, sinh động và dễ hiểu sẽ cho bạn cái nhìn bao quát nhất về toàn bộ hoạt động giao dịch của chuỗi cửa hàng, hỗ trợ phát hiện và xử lý kịp thời tình huống phát sinh, đưa ra quyết định chính xác khi cần thiết.
ĐIỂM NỔI BẬT
- – Công nghệ hiện đại kết hợp nhuần nhuyễn giữa Web và Mobile App giúp người dùng có thể làm việc và theo dõi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và trên bất kỳ thiết bị nào. Khai thác triệt để các công nghệ: cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuông mặt, chụp hình, tự động chat, email, gọi điện, phân tích dữ liệu theo big data, AI và kết hợp các API của Big5 (Google, Apple, Facebook, Amazon, Microsoft).
- – Giao điện khoa học, đơn giản, hướng đến tính thực dụng, không nặng về hình thức.
- – Hệ thống API phong phú kênh nối đa kênh, đa chiều với các nguồn dữ liệu trong và ngoài, giúp tổng hợp big data của công ty theo thời gian thực.
- – Đa đơn vị, đa người dùng và phân quyền dữ liệu chặt chẽ theo từng cá nhân, từng tổ/nhóm, phòng ban, đơn vị thành viên/chi nhánh.
- – Là một phần trong Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ASOFT-ERP), giúp khách hàng có thể mở rộng hoặc liên kết quản trị tổng thể toàn bộ các họt động của doanh nghiệp khi có nhu cầu.
1. Nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp:
2. Ngành nghề và quy mô doanh nghiệp:
3. Yêu cầu về tư vấn giải pháp:
Phiên bản 9.0 phát hành 10/2017.
Phiên bản 8.1 phát hành 09/2015.
Phiên bản 5.4 phát hành 10/2010.