Phần mềm quản lý
Quản lý Quan hệ khách hàng (ASOFT-CRM)
– Giảm 50% chi phí Marketing
– Tăng 64% doanh số
– 100% không bỏ sót khách hàng và đơn hàng
– 90% khách hàng hài lòng, quay lại mua hàng.
– Phân tích dữ liệu tự động theo thời gian thực.
ASOFT-CRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TỐI ƯU
– Kiểm soát tốt 20% các công việc phát sinh hàng ngày từ cá nhân, đội nhóm, phòng ban và toàn bộ công ty.
– Ứng dụng tối đa các điểm mạnh của công nghệ như: Cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuôn mặt, chụp hình; giao việc tự động, nhắc việc tự động; gửi email tự động, chat, gọi điện; phân tích dữ liệu lớn và AI để giúp mọi việc trở nên thông minh hơn.
– Làm việc thoải mái bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu, trên mọi thiết bị.
Phần mềm ASOFT-CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản trị tự động hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo CÔNG THỨC 5 WAYS nổi tiếng
1/ Số lượng khách hàng tiềm năng: Quản lý hoạt động marketing, trong đó đặc biệt chú trọng quản lý tự động các chiến dịch marketing và bán hàng đa kênh (OMNI channel); giúp doanh nghiệp thực hiện hiệu quả hoạt động marketing; tối đa hóa chi phí marketing trên mỗi khách khách hàng tiềm năng.
Trong 5 ways các dòng Khách hàng, Doanh thu và Lợi nhuận (màu đỏ) là kết quả (sau dấu bằng).
Để thay đổi các dòng kết quả này, thì hoạt động Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng để thay đổi năm dòng biến số màu xanh.
ASOFT-CRM giúp cải thiện tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng (Touching Point) cả Offline và Online. Doanh nghiệp chủ động cải thiện các điểm tiếp xúc thông qua thông điệp có tính cá nhân hóa và tự động hóa quy trình, tránh sai sót, quên chăm sóc; từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp trên thương trường.
QUẢN LÝ MARKETING
CHIẾN DỊCH MARKETING
CHIẾN DỊCH EMAIL TỰ ĐỘNG
API KẾT NỐI ĐA KÊNH (OMNI-CHANNEL)
QUẢN LÝ BÁN HÀNG
– Ứng dụng các công nghệ định vị, nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh và notify để tăng tính tương tác theo thời gian thực giữa 3 bên khách hàng, công ty và nhân viên kinh doanh.
– Tiết kiệm tối đa sức lao động, gia tăng năng suất và hiệu quả của công việc hàng ngày, tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, chi phí vận hành.
– Phân tích và báo cáo theo thời gian thực kết quả kinh doanh từng nhân viên, và cả công ty, qua đó kịp thời điều chỉnh nhằm mang lại doanh số, doanh thu tốt nhất, tối đa hóa chi phí marketing và bán hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chăm sóc tự động - chuyên nghiệp; Giữ chân khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng sự trung thành với doanh nghiệp
-
– Kết nối với call center, số điện thoại di động, emails, chat,…giúp theo dõi toàn bộ cuộc gọi, emails, trao đổi giữa các bên, dể dàng giám sát và cải thiện trải nghiệm ở các điểm tiếp xúc.
– Ghi nhận tất cả các yêu cầu báo giá, yêu cầu hỗ trợ, yêu cầu bảo hành, yêu cầu phục vụ, tình trạng thực hiện đơn hàng/hợp đồng, giao hàng, chăm sóc định kỳ,….tránh việc bị trễ, chậm hoặc bị phản ảnh, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
– Hỗ trợ kết nối với App dành riêng cho khách hàng, qua đó cá nhân hóa và giảm làm phiền khách hàng thông qua các kênh truyền thống.
ĐIỂM NỔI BẬT
- – Công nghệ hiện đại kết hợp nhuần nhuyễn giữa Web và Mobile App giúp người dùng có thể làm việc và theo dõi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và trên bất kỳ thiết bị nào. Khai thác triệt để các công nghệ: cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuông mặt, chụp hình, tự động chat, email, gọi điện, phân tích dữ liệu theo big data, AI và kết hợp các API của Big5 (Google, Apple, Facebook, Amazon, Microsoft).
- – Giao điện khoa học, đơn giản, hướng đến tính thực dụng, không nặng về hình thức.
- – Hệ thống API phong phú kênh nối đa kênh, đa chiều với các nguồn dữ liệu trong và ngoài, giúp tổng hợp big data của công ty theo thời gian thực.
- – Đa đơn vị, đa người dùng và phân quyền dữ liệu chặt chẽ theo từng cá nhân, từng tổ/nhóm, phòng ban, đơn vị thành viên/chi nhánh.
- – Là một phần trong Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ASOFT-ERP), giúp khách hàng có thể mở rộng hoặc liên kết quản trị tổng thể toàn bộ các họt động của doanh nghiệp khi có nhu cầu.
ASOFT-CRM là bộ giải pháp gồm dịch vụ khảo sát, tư vấn và cài đặt phần mềm do đó việc báo giá sẽ dựa trên các tiêu chí sau:
1. Nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp:
- Sô phân hệ nghiệp vụ sử dụng.
- Có yêu cầu đặc thù cần viết riêng hay không.
2. Ngành nghề và quy mô doanh nghiệp:
- Ngành nghề kinh doanh chính.
- Số chi nhánh triển khai, vị trí địa lý các chi nhánh.
- Số lượng người sử dụng phần mềm, trình độ nhân sự.
3. Yêu cầu về tư vấn giải pháp.
Dựa trên việc khảo sát các thông tin trên, chúng tôi sẽ đề xuất phương án chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất.
Phiên bản 9.0 phát hành 10/2017.
Phiên bản 8.1 phát hành 09/2015.
Phiên bản 5.4 phát hành 10/2010.