Chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ tháng 09/2016 Chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ tháng 09/2016

Thuế suất thông thường bằng 150% thuế suất ưu đãi của từng mặt hàng tương ứng, tăng 8% lương hưu cho cán bộ, công chức nghỉ hưu, quảng cáo hóa chất y tế không có giấy xác nhận bị phạt đến 20 triệu… là những chính sách sẽ có hiệu lực từ tháng 9/2016.

Từ Pokemon Go đến chiến lược tiếp thị thấu hiểu khách hàng Từ Pokemon Go đến chiến lược tiếp thị thấu hiểu khách hàng

Pokemon Go đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và phá vỡ kỷ lục trò chơi có lượt tải về nhiều nhất trên App Store, chỉ ngay trong tuần đầu ra mắt. Trò chơi tương tác ảo này của Nintendo đã trở thành cơn sốt trên các phương tiện truyền thông và phổ biến khắp mọi nơi.

Bộ Công Thương cân nhắc bỏ hàng loạt quy định làm khó DN Bộ Công Thương cân nhắc bỏ hàng loạt quy định làm khó DN

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết Bộ đang tiến hành rà soát, lấy ý kiến các đơn vị, chức năng để kiến nghị Chính phủ bãi bỏ một loạt quy định áp đặt thị trường đang gây khó khăn cho doanh nghiệp.

10 thủ thuật cho Gmail trên Android 10 thủ thuật cho Gmail trên Android

Gmail là một trong những ứng dụng không thế thiếu trên smartphone chạy Android. Tuy nhiên, không ít người dùng hiện vẫn còn lúng túng trong sử trình duyệt này Chính vì vậy, với một số thủ thuật sau đây, bạn có thể kiểm soát và sử dụng ứng dụng Gmail trên Android này một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Hành trình khám phá Thái Lan 2016 cùng ASOFT Hành trình khám phá Thái Lan 2016 cùng ASOFT

Thái Lan đi dễ khó về. Khi đi đã đẹp, khi về còn đẹp hơn. Ngày 25/08/2016, ASOFT đã tổ chức chuyến đi du lịch thăm quan đất nước Chùa Vàng Thái Lan theo đúng nguyện vọng của toàn thể nhân viên. Hành  trình kéo dài 5 ngày là cơ hội nâng cao tinh thần đoàn kết, tiếp thêm sức mạnh cho chặng đường phát triển phía trước của tập thể gia đình ASOFT.