Những lưu ý khi chọn mua tablet cho công việc Những lưu ý khi chọn mua tablet cho công việc

Tablet không còn gói gọn trong việc giải trí hay chơi game di động mà thêm vào đó khuynh hướng tích cực dùng trong công việc nhờ kích cỡ gọn nhẹ cùng một số công nghệ hỗ trợ đi kèm.  

Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt 2015 Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt 2015

Nhằm thực hiện cam kết về thuế quan của Việt Nam trong các Hiệp định thương mại tự do giai đoạn 2015-2018, Bộ Tài chính đã ban hành 05 Thông tư về Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam.  

Dự tiệc công ty - Bạn đã sẵn sàng chưa? Dự tiệc công ty - Bạn đã sẵn sàng chưa?

Ai đi làm cũng sẽ có lúc được dự những buổi tiệc không lớn thì nhỏ do công ty tổ chức. Nếu suy nghĩ tiệc là dịp để  trút bỏ “bộ mặt văn phòng” hàng ngày và cứ “thả dàn” thể hiện con người thật của mình thì có lẽ chúng ta nên xem lại. Để vẫn tuyệt vời trong mắt sếp và đồng nghiệp tại các buổi tiệc công ty như tiệc tất niên, cần lưu ý các điều sau đây.  

Nâng cấp ứng dụng HTKK thuế phiên bản 3.3.0 Nâng cấp ứng dụng HTKK thuế phiên bản 3.3.0

Tổng cục Thuế đã hoàn thành nâng cấp các phần mềm ứng dụng HTKK phiên bản 3.3.0, iHTKK phiên bản 3.1.0 và quyết toán thuế TNCN phiên bản 3.2.0 nhằm hỗ trợ kê khai quyết toán thuế năm 2014.  

63% DN Việt chưa hiểu về CSR 63% DN Việt chưa hiểu về CSR

Theo khảo sát gần đây của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), 63% các doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn chưa hiểu thấu đáo về quy trình phát triển bền vững, chưa có tầm nhìn, chiến lược nhất quán về phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội (corporate social responsibility - CSR).