Tư vấn công nghệ: 10 yếu tố đảm bảo triển khai ERP thành công Tư vấn công nghệ: 10 yếu tố đảm bảo triển khai ERP thành công

Những câu chuyện về các dự án ERP thất bại luôn là nỗi ám ảnh cho các CEO hay CIO khi quyết định triển khai hệ thống ERP cho doanh nghiệp mình. Vì vậy, câu hỏi thường trực luôn đặt ra trong đầu họ là phải làm gì để tránh các vết xe đổ đi trước và đảm bảo rằng dự án luôn thành công?

Hệ thống ERP trên nền tảng web rất quan trọng với doanh nghiệp Hệ thống ERP trên nền tảng web rất quan trọng với doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời kỳ hoàng kim của công nghệ thông tin, với nhiều xu hướng chính như điện toán đám mây (cloud computing), điện toán di động (mobile computing) và điện toán thông minh (smart computing).

Định giá công ty xây dựng Định giá công ty xây dựng

Một trong các nhiệm vụ mà những người làm công tác tài chính - kế toán trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng thường được yêu cầu thực hiện là tiến hành định giá một công ty xây dựng. Cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khác, mục đích định giá công ty xây dựng có thể xuất phát từ yêu cầu sáp nhập mua lại, giao nhận thầu, mở rộng tín dụng hoặc phát hành trái phiếu vay nợ.

Kinh nghiệm mua phần mềm cho doanh nghiệp vừa Kinh nghiệm mua phần mềm cho doanh nghiệp vừa

Đối với các doanh nghiệp quy mô vừa, một chiến lược CNTT sáng suốt có vai trò quyết định thành công dài hạn, cho phép doanh nghiệp tối đa hóa nguồn lực và ngân sách phần mềm.

ASOFT mừng sinh nhật tròn 10 tuổi của webketoan ASOFT mừng sinh nhật tròn 10 tuổi của webketoan

Vào lúc 09h chủ nhật ngày 04/11/2012 tại khu du lịch Bến Xưa lễ kỷ niệmsinh nhật lần thứ 10  được Ban Quản Trị Webketoan tổ chức trong không gian rộng lớn, với không khí sôi động, tràn đầy sức sống, đặc biệt đón nhận sự tham gia nhiệt tình của hầu hết các thành viên của diễn đàn.