Thị trường bán lẻ năm 2021: Tái cơ cấu mạnh mẽ để “sống chung với dịch” Thị trường bán lẻ năm 2021: Tái cơ cấu mạnh mẽ để “sống chung với dịch”

Đứng trước tình hình xã hội căng thẳng do dịch bệnh Covid-19 gây ra trong suốt hơn 6 tháng giữa năm 2021. Thị trường kinh tế nói chung, và thị trường bán lẻ Việt Nam nói riêng đã có những biến đổi lớn. Trong đó, chỉ số kinh tế quý III/2021 được đánh giá là giảm sâu nhất từ trước đến nay. Song, đứng trước những tác động tiêu cực; liệu các doanh nghiệp có chấp nhận “lột xác” tái cơ cấu để “sống chung với dịch”?

Doanh nghiệp SME là gì? Đặc điểm và tiêu chí xác định doanh nghiệp SME? Doanh nghiệp SME là gì? Đặc điểm và tiêu chí xác định doanh nghiệp SME?

Doanh nghiệp SME là gì? Doanh nghiệp bạn có phải là doanh nghiệp SME? Việc xác định doanh nghiệp mình có phải là một doanh nghiệp SME hay không sẽ giúp doanh nghiệp xác định được tầm quan trọng của mình trong nền kinh tế; cũng như đường hướng phát triển của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra được các chiến lược phù hợp để đạt mục tiêu đề ra. Nếu doanh nghiệp còn đang phân vân, chưa rõ bản thân có phải là doanh nghiệp SME hay ...

Hướng dẫn tham dự webinar bằng ứng dụng Zoom Hướng dẫn tham dự webinar bằng ứng dụng Zoom

Xin chào Quý Doanh Nghiệp, Quý Khách Hàng đã quan tâm đến sự kiện Webinar: 360° ĐƯỢC-MẤT Chuyển đổi số, Thích nghi lâu dài với COVID do ASOFT tổ chức. Sự kiện sẽ được tổ chức thông qua nền tảng họp trực tuyến Zoom. Để việc đăng ký và tham dự thuận tiện hơn, mời Anh/Chị tham khảo nội dung hướng dẫn bên dưới. ASOFT mong sẽ sớm gặp lại Anh/Chị trong buổi webinar sắp tới.

Doanh nghiệp có nên sử dụng hệ thống quản lý nhân sự “Made in Vietnam”? Doanh nghiệp có nên sử dụng hệ thống quản lý nhân sự “Made in Vietnam”?

Quản lý nhân sự vẫn luôn đã và đang là vấn đề mà mọi doanh nghiệp quan tâm chú trọng. Việc ứng dụng các hệ thống quản lý nhân sự đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu và đánh giá tính ứng dụng và hiệu quả của hệ thống quản lý nhân sự “made in Việt Nam”. Và liệu doanh nghiệp có nên lựa chọn sử dụng hay không?

Webinar: 360 ĐỘ ĐƯỢC-MẤT CHUYỂN ĐỔI SỐ, THÍCH ỨNG LÂU DÀI VỚI COVID Webinar: 360 ĐỘ ĐƯỢC-MẤT CHUYỂN ĐỔI SỐ, THÍCH ỨNG LÂU DÀI VỚI COVID

Webinar: 360 ĐỘ ĐƯỢC-MẤT CHUYỂN ĐỔI SỐ, THÍCH ỨNG LÂU DÀI VỚI COVID