20/10- Khi đàn ông ASOFT vào bếp

Ngày đăng 20-10-2015
Hàng năm, cứ đến ngày này thì người phụ nữ Việt Nam ở mọi miền đất nước đều nhận được vô vàng lời chúc mừng, quà tặng và được rất nhiều người bày tỏ sự quan tâm, tôn vinh. Đến với ASOFT, ngày này lại càng trở nên đặc biệt hơn.


Khi nhận được email mời dự tiệc 20-10, chị em trong công ty, ai ai cũng không khỏi tò mò về chương trình năm nay với những hứa hẹn về nét đặc sắc, mới lạ: “ ASOFT- Khi người đàn ông vào bếp”.
Chương trình bắt đầu đi từ sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Vừa bước vào công ty, các chị em không khỏi thốt lên niềm hạnh phúc, những bó hoa, những tấm thiệp được đặt ngay bàn làm việc của chị em với những lời chúc tốt đẹp nhất. Ôi! Hạnh phúc nào bằng!

Với sự trỗ tài của các anh, một bữa tiệc thịnh soạn được bày ra trước mặt tất cả các chị, em.


Trước khi bước vào buổi tiệc, mở màn chương trình mừng ngày 20-10 là lời phát biểu  của ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch Greensun Group. Hơn ai hết, ông nhấn mạnh về tầm quan trọng của các chị, em đối với ASOFT nói riêng và công đồng nói chung. Thay mặt các đấng nam nhi của ASOFT, ông gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đóng góp và đồng hành của các chị, em với sự phát triển của ASOFT trong suốt hơn 12 năm qua. Cùng với những lời cám ơn là những lời chúc tốt đẹp dành tặng các chị, em.

 

Kết thúc lời chia sẻ, Ông Nguyễn Minh Việt đề xướng cuộc thi: “Người mẫu ảnh ASOFT”.  Cuộc thi dự kiến sẽ được thực hiện từ nay đến hết năm 2015. Trong thời gian này, chị, em thay nhau tự sướng, chọn lọc những tấm hình đặc sắc nhất và gửi đến Ban tổ chức để nhận được phần quà hấp dẫn từ chương trình.


Rất cám ơn các đấng nam nhi ASOFT đã dành tặng chị em một ngày hết sức đặc biệt. Đây không chỉ là buổi tiệc 20-10 mà còn là cơ hội để mọi người sát lại gần nhau, cùng chung tay xây dựng một ASOFT vững mạnh hơn nữa.


Người ta thường nói rằng: “Phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”. Nhân dịp này, thay mặt đấng nam nhi, ASOFT xin gửi lời cám ơn và kinh chúc các chị em phụ nữ luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái thành công. Chúc cho các chị, em luôn mang là biểu tượng cho phẩm chất cao quý, dù ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy vai trò, sức mạnh và sự khéo léo vốn có của mình.

BAN BIÊN TẬP ASOFT