ASOFT tư vấn giải pháp phần mềm quản trị cho hơn 500 doanh nghiệp Tây Ninh

Ngày đăng 17-08-2015
Quý III năm 2015 -  Thời điểm có nhiều thông tư và nghị định mới   bắt đầu có hiệu lực. Để hướng dẫn hỗ trợ cho các Doanh nghiệp trên địa bàn, ngày 14/08/2015 Công Ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) phối hợp cùng Cục thuế Tỉnh Tây Ninh  đã tổ chức thành công chương trình hội nghị : “HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CHÍNH SÁCH THUẾ MỚi VÀ ĐỐI THOẠI DOANH NGHIỆP QUÝ III NĂM 2015”.


Toàn cảnh hội nghị

Đến với hội nghị có sự tham gia của ông Võ Văn Thanh, Phó cục trưởng cục thuế, ông Phạm Đình Huy : Trưởng phòng tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế, Bà Đào Thị Qui – Chuyên viên tư vấn ASOFT và hơn  500 Doanh nghiệp trên địa bàn.

Hội nghị tập trung chính hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện ba thông tư mới nhất : Thông tư số 96/2015/TT-BTC ngày 22/6/2015 của Bộ Tài chính Hướng dẫn về thuế thu nhập doanh nghiệp ; Thông tư số 92/2015/TT-BTC ngày 15/6/2015 của Bộ Tài chính Hướng dẫn thực hiện thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân đối với cá nhân cư trú có hoạt động kinh doanh; Thông tư liên tịch số 64/2015/TTLT-BTC-BCT-BCA-BQP ngày 08 tháng 05 năm 2015 của Bộ Tài chính – Bộ Công thương – Bộ Công an – Bộ Quốc phòng quy định chế độ hoá đơn, chứng từ đối với hàng hoá nhập khẩu lưu thông trên thị trường; Những nội dung mới về thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật về thuế.

Ông Phạm Đình Huy trình bày và hướng dẫn chính sách mới về Thuế.

Chương trình diễn ra thuận lợi, các Doanh nghiệp sôi nổi tham gia đối thoại với nhiều các câu hỏi thực tế được cán bộ Phòng tuyên truyền cục thuế giải đáp rõ ràng với sự hài lòng của các Doanh nghiệp trong hội nghị.

Bà Đào Thị Qui-  Nêu những vấn đề khó khăn chung của các Doanh nghiệp
 
Đến với hội nghị, bà Đào Thị Qui - Chuyên viên tư vấn ASOFT đã có những thông tin tư vấn hữu ích cho doanh nghiệp về giải pháp ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác quản trị tại Doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp chú ý , giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn trong quản lý qui trình hoạt động tại các bộ phận : Kinh Doanh, Tài Chính - Kế Toán, Sản Xuất, Phân Phối...giúp doanh nghiệp phát huy nguồn lực tối đa, quản lý chi phí chặt chẽ , nâng cao hiệu quả công việc đồng thời dễ dàng cập nhật các chính sách thuế mới nhất. 

 
Tư vấn giải pháp ứng dụng ASOFT

Trong suốt hành trình hơn  10 năm hoạt động mang giải pháp tư vấn cho các Doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung, địa bàn tỉnh Tây Ninh nói riêng, ASOFT hi vọng có thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng nhiều Doanh nghiệp hơn nữa, tiếp tục cố gắng nỗ lực hết sức mình nâng cao chất lương sản phẩm, trau dồi kinh nghiệm  đem tới giải pháp hoàn hảo nhất tới Doanh nghiệp khách hàng.

Chương trình bốc thăm may mắn từ ASOFT

Tại hội nghị, để góp phần chia sẻ những khó khăn giảm thiểu tối đa chi phí cho các Doanh nghiệp , ASOFT đem tới chương trình  “Bốc thăm may mắn ” với những phần quà có giá trị. Đã có bốn doanh nghiệp may mắn nhận được phần quà từ ASOFT.

Doanh nghiệp may mắn nhận quà từ ASOFT

Chương trình hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp đáp ứng kịp thời và hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật và thực hiện đúng các chính sách mới.  ASOFT nguyện  làm người đồng hành cùng Doanh nghiệp trên suốt tất cả các hoạt động, giúp doanh nghiệp Tây Ninh phát triển vững mạnh và ổn định.

BAN BIÊN TẬP ASOFT