Tiệc tất niên ASOFT 2015 - Mừng xuân Bính Thân 2016

Ngày đăng 28-01-2016
“Xuân gõ cửa sắc vàng rực rỡ
Nụ hoa mai chớm nở tỏa hương”

Khép lại năm cũ, chào đón năm mới, như một hoạt động thường niên của công ty, tối ngày 22/02/2016 vừa qua Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) đã tổ chức tiệc tất niên 2015 và chào đón xuân Bính Thân năm 2016. Kết thúc một năm làm việc bận rộn, áp lực thì có lẽ đêm tiệc Tất niên là dịp mọi người ngồi lại cùng nhau, cùng chia sẻ những thành quả đã đạt được.


Tổng quan chương trình

 
Chương trình có dự tham gia của Ban lãnh đạo GreenSun Group, khách mời và toàn thể nhân viên GreenSun Group.

Mở đầu chương trình là lời phát biểu của Ông Trần Minh Việt - Chủ tịch HĐQT GreenSun Group. Thông qua chương trình, Ông gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các Giám đốc, trưởng phòng của các công ty thành viên. Năm nay là một năm thắng lợi của Greensun Group nói chung và ASOFT nói riêng. Thành công đó là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ, không ngại khó, ngại khổ với sự đồng lòng và quyết tâm cao của toàn thể nhân viên Greensun Group.
 
Nhân dịp tết đến, xuân sang  với những lời chúc tốt đẹp nhất,  Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty khai tiệc mừng xuân, nâng ly rượu đón chào năm mới 2016 – một năm hứa hẹn thành công rực rỡ.
 
Đến với đêm tiệc Tất Niên, hòa chung vào không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân, mọi người đã có cơ hội được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc: từ hào hứng, hồi hộp đến choáng ngợp vì sự hoành tráng, quy mô của chương trình và bất ngờ, trầm trồ trước những diễn viên “Trường làng”.


Tiết mục "Đất nước mừng xuân"

Các tiết mục diễn ra xuyên suốt đêm tiệc với sự reo hò phấn khích của đội ngũ khan giả cuồng nhiệt. Chỉ có thể mô tả bằng hai từ : “TUYỆT VỜI ”


Vũ điệu cuồng nhiệt 

 
Kết thúc đêm tất niên là phần được tất cả mọi người mong đợi: “ Chương trình bốc thăm may mắn,  trao lộc đầu xuân”  với nhiều phần quà có giá trị.
 
Trước thềm năm mới, nhìn lại chặng đường đã qua, GreenSun Group tự hào về những thành tích đã đạt được và quyết tâm cho chặng đường mới phía trước.  Sự ấm áp của buổi tất niên sẽ còn lan tỏa trong suốt cuộc hành trình cùng với sự nỗ lực, đoàn kết, gắn bó của toàn thể nhân viên sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cũng như góp phần xây dựng GreenSun Group  ngày một phát triển, thịnh vượng.

 


 
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP PHẦN MỀM MẶT TRỜI XANH (ASOFT)