Ấm áp bữa tiệc Noel tại ASOFT

Ngày đăng 21-08-2012
Vào những ngày này trên khắp mọi nẻo đường, đặc biệt là những con phố dẫn vào trung tâm thành phố đều lung linh ánh đèn, không khí Giáng sinh tràn ngập muôn nơi.
Vào những ngày này trên khắp mọi nẻo đường, đặc biệt là những con phố dẫn vào trung tâm thành phố đều lung linh ánh đèn, không khí Giáng sinh tràn ngập muôn nơi.

Ngay từ những ngày đầu tháng 12, mọi thành viên của ASOFT đã cùng nhau bắt tay vào chuẩn bị, trang hoàng cho ngôi nhà chung ASOFT thật rực rỡ với đèn, hoa, cây thông và tuyết trắng; giáng sinh giờ đây không chỉ dành riêng cho những người theo đạo nữa mà dành cho tất cả mọi người được có cơ hội vui chơi, chia sẻ bên cạnh những người thân yêu.

Gần đến ngày lễ tiết trời Sài Gòn hơi se se lạnh, làm cho người thành phố quanh năm quen với cái nắng nóng lại có một cảm giác đặc biệt khó tả. Và một bữa tiệc Noel ấm áp đã xua đi phần nào cái lạnh, khiến cho mọi người xích lại gần nhau hơn.

Tuy đây không phải là năm đầu tiên ASOFT tổ chức tiệc Noel nhưng dư âm mỗi năm một khác.

Trong giai điệu ngọt ngào của bài hát Jinger Bell, ông già Noel đã xuất hiện mang đến bao món quà thật dễ thương và gửi bao lời chúc tốt đẹp mang lại niềm vui, tiếng cười hạnh phúc đến tất cả mọi người.




Không chỉ dừng lại ở đó, mỗi phòng ban đều đem đến một tiết mục làm tăng thêm hương vị nồng nàn, ấm áp cho bữa ăn tinh thần. Nếu như Những chú tuần lộc mũi đỏ mở màn mang đến những tiếng cười rộn rã với bài hát “Tiếng chuông ngân” thì cũng với những nụ cười vui ấy vở kịch “Tấm cám thời hiện đại” của QAAC lại mang một sắc thái khác.




 
Tiếp đến màn ảo thuật của Mr Bình đã lôi kéo không ít sự chú ý của mọi người và bài hát “Năm anh em trên một chiếc xe tăng” vang lên qua sự trình bày của những chàng trai, cô gái đến từ P. Con – Car dường như một lần nữa khẳng định sự đồng lòng, gắn kết của tập thể ASOFT.




 
Với ca khúc “We Wish You A Merry Christmas” P. G1 muốn gửi tới tất cả mọi người những lời chúc giáng sinh an lành, hạnh phúc nhất.




Và cuối cùng mọi người cùng thưởng thức tiệc buffet, cùng nhau nâng ly để chúc mừng Giáng sinh và chào đón một năm mới đang đến gần.