ASOFT - Kết nối doanh nghiệp với sinh viên

Ngày đăng 21-08-2012
Sáng ngày 21/04/2012, Asoft đã tham gia chương trình "Kết nối doanh nghiệp với sinh viên tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành" do Câu Lạc bộ Doanh nhân và trường Đại học Nguyễn Tất Thành liên kết tổ chức.
Sáng ngày 21/04/2012, Asoft đã tham gia chương trình "Kết nối doanh nghiệp với sinh viên tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành" do Câu Lạc bộ Doanh nhân và trường Đại học Nguyễn Tất Thành liên kết tổ chức. Trong chương trình, ông Nguyễn Hoàng Nguyên – Phó Giám Đốc kinh doanh Asoft đã chia sẻ với sinh viên về kinh nghiệm làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp và có phần giao lưu, trả lời câu hỏi của sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành

 
 Toàn cảnh Ngày Hội Nghệ Nghiệp – Việc Làm Đại Học Nguyễn tất Thành




 
Các khách mời và sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành tham gia chương trình



 
 
Ông Nguyễn Hoàng Nguyên (ngoài cùng bên trái) đại diện Asoft  nhận kỉ niệm chương dành cho nhà tài trợ




 
Cán bộ Asoft bố trí gian hàng chào đón sinh viên
 
Ngày hội “Nghề nghiệp – Việc Làm” là một chương trình được tổ chức thường niên với mục đích tạo mối quan hệ gắn kết chặt chẽ giữa trường ĐH Nguyễn Tất Thành với Công ty Cổ Phần Asoft  cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM giúp Sinh viên có cơ hội giao lưu và tìm được việc làm từ các doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp và trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngày hội cũng hỗ trợ các doanh nghiệp tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp hiện nay .
 
Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp, qua đó các sinh viên không chỉ có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp như Asoft  mà còn được trang bị những kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc sắp tới.