ASOFT - Rộn ràng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

Ngày đăng 09-03-2016
Trong không khí tràn ngập niềm vui, một chương trình đặc biệt, hoành tráng được cánh mày râu Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) tổ chức nhân dịp Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.  Đi tới đâu cũng thấy đầy hoa hồng, bóng bay nhiều màu sắc khiến các chị em không khỏi bất ngờ và cảm động trước tấm lòng của các anh.


 
 Mở đầu buổi tiệc, Ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch HDQT GreenSun Group gửi lời cảm ơn chân thành tới những đóng góp của các chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.  Hi vọng các chị em phụ nữ vẫn sẽ tiếp tục là những bông hoa xinh tươi, giỏi việc công ty đảm việc nhà và là một nửa thế giới khiến cánh đàn ông luôn ngưỡng mộ.

 
Để tri ân những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua cùng những lời chúc tốt đẹp nhất, các chàng trai nâng niu những món quà và trao tận tay các chị em. Các chị em ai cũng nở nụ cười thật tươi và rạng rỡ.


 Để góp vui trong chương trình các chàng trai của ASOFT cũng không quên chuẩn bị tiết mục văn nghệ nho nhỏ,  các tiết mục không phải đến từ các diễn viên, ca sỹ chuyên nghiệp, không hẳn suất sắc nhưng lại rất đáng yêu chứa đựng cả tấm lòng của các đấng “mày râu” ASOFT dành cho các chị em.


 
Và đặc biệt là chương trình rút thăm ẩn chứa những con số may mắn trong những chiếc bong bóng, ai ai đều có quà. Phần quà đặc biệt được mọi người hồi hộp ngóng đợi đã tìm được chủ nhân may mắn:


Phần quà đặc biệt dành cho người may mắn 
 
Buổi tiệc nhỏ mang đến món quà tinh thần dành riêng cho chị em phụ nữ những người đã luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Hi vọng  những điều tốt đẹp và ngọt ngào nhất sẽ đến với chị em phụ nữ trong suốt 365 ngày. Cuộc sống dù đôi lúc cũng sẽ có những vất vả lo toan hi vọng các chị em vẫn vui tươi và mạnh mẽ.  

ASOFT yêu tất cả các bạn!

BAN BIÊN TẬP ASOFT