ASOFT tham gia chương trình đối thoại với hơn 1000 doanh nghiệp Cần Thơ

Ngày đăng 31-12-2014
Để giải đáp các vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp trước sự thay đổi liên tục của chính sách thuế và quyết toán thuế cuối năm, ngày  25 /12/2014  tại Hội Trường Thành Ủy Cần Thơ,  ASOFT phối hợp cùng Cục thuế Cần Thơ đã tổ chức thành công hội nghị: “Quyết toán thuế và đối thoại doanh nghiệp năm 2014”. 
 
Chương trình diễn ra đúng thời điểm cuối năm, với nội dung xoay quanh việc hướng dẫn thi hành Luật số 71/2014-QH13 – Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật về thuế; Công văn số 17709/BTC-TCT ngày 04/12/2014 của Bộ Tài Chính về việc áp dụng  Thuế GTGT từ ngày 01/01/2015 đối với một số mặt hàng nên đã thu hút hơn 1000 doanh nghiệp trên địa bàn Cần Thơ tham gia.

Toàn cảnh buổi hội nghị
 
Buổi hội nghị có sự tham gia của Ông Nguyễn Văn Bửu – Phó cục trưởng cục thuế Cần Thơ, Ông Mã Âu U - Trưởng phòng tuyên truyền, Ông Phan Văn Chung – Trưởng phòng tin học, Bà Phan Hồng Nhung – phụ trách thuế TNCN, Ông Phạm Thành Nhân – phụ trách thuế TNDN và Bà Phạm Thị Kim Liên – Trưởng phòng kinh doanh ASOFT. 
 
Chia sẻ của Bà Phạm Thị Kim Liên trong hội nghị về công cụ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả trước những thay đổi của thuế, hạn chế tối đa các sai sót trong quyết toán thuế hàng năm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách mời.
 
Bà Phạm Thị Kim Liên – Trưởng phòng kinh doanh ASOFT chia sẻ
 
Buổi hội nghị thật sự nóng lên khi bắt đầu nội dung đối thoại doanh nghiệp. Đại diện thuế đã cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích, hướng dẫn chi tiết về các chính sách mới, lần lượt  trả lời tỉ mỉ các câu hỏi từ phía Doanh nghiệp.
 
Đối thoại doanh nghiệp
 
Với mong muốn chia sẻ niềm vui và sự thành công tới các Doanh Nghiệp tham gia và nhân dịp mừng năm mới 2015, ASOFT  thực hiện chương trình bốc thăm trúng thưởng  với nhiều quà tặng có giá trị. Chị Võ Thị Lan – đến từ Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm TP HCM – Chi Nhánh Cần Thơ đã may mắn nhận được phần quà này.
 
Đại diện ASOFT trao quà cho doanh nghiệp may mắn
 
Chương trình diễn ra rất thành công với những phản hồi tích cực từ các Doanh Nghiệp. ASOFT cam kết luôn hỗ trơ và đồng hành cùng Doanh Nghiệp trong suốt chặng đường hoạt động.
Ban biên tập ASOFT