ASOFT chia sẻ giải pháp quản trị với doanh nghiệp Đồng Nai

Ngày đăng 25-02-2014
Chính sách thay đổi làm công tác quyết toán thuế cuối năm chất chứa nhiều rủi ro và việc quản trị doanh nghiệp cũng phải xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Thấu hiểu nỗi trăn trở, ngày 25/02 trong chương trình "tập huấn chính sách thuế 2014 ", ASOFT đã cùng chia sẻ những giải pháp giúp doanh nghiệp quản trị tốt nguồn lực của mình.
Chương trình lần này thu hút sự tham gia của hơn 2000 doanh nghiệp trên toàn tỉnh Đồng Nai, nội dung chủ yếu là cập nhật và chia sẻ những chính sách mới áp dụng từ 1/1/2014 thông qua phần chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Cúc - Chuyên gia cao cấp, Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam, nguyên  Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế. 
 
Tại đây các doanh nghiệp đã cùng nhau bày tỏ nhiều băn khoăn và lo lằng trước hàng loạt những chính sách mới có hiệu lực, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác quyết toán thế cuối năm 2013 đang đến gần kề. Đồng thời cũng mong muốn tiếp cận những công cụ giúp giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu suất trong các công tác quyết toán thuế nói riêng và quản trị doanh nghiệp nói chung.
 

 Bà Nguyễn Thị Cúc - Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam - chia sẻ những lưu ý với doanh nghiệp
 
Chia sẻ tại chương trình bà Phạm Thị Kim Liên - Trường phòng kinh doanh ASOFT cũng đã nhấn mạnh: "Phần mềm không phải là chìa khóa vạn năng giải quyết thay công việc cho chúng ta nhưng là một công cụ hỗ trợ đắc lực với quy trình chặt chẽ, dữ liệu chính xác giúp cho công việc đạt hiệu suất cao và đặc biệt là giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng"

Bà Phạm Thị Kim Liên - Trường phòng kinh doanh ASOFT - chia sẻ về lợi ích của phần mềm
 
ASOFT cũng khẳng định sự cam kết hợp tác cung cấp dịch vụ chu đáo, dài lâu, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển và lớn mạnh. Đồng thời những người tổ chức chương trình cũng đem tới phần quà đầu năm dành cho các khách mời tham dự thông qua chương trình rút thăm may mắn, xin được chúng mừng chị Đào Diễm Thúy Hằng – Cty CP Gốm Sứ Đồng Tâm -  đã vinh dự là người duy nhất nhận phần quà này.

Khách mời may mắn nhận phần quà đầu xuân
 
Thời gian ASOFT làm việc với các khách mời tuy không nhiều, nhưng đã nhận được sự quan tâm và đón tiếp rất nồng nhiệt của đại diện các doanh nghiệp tại đây, những người thực hiện chương trình thay mặt toàn công ty xin gửi tới quý vị khách mời lời chúc sức khỏe và năm mới mã đáo thành công. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực để kiến tạo những giá trị giúp ích cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam