ASOFT đồng hành cùng 2000 doanh nghiệp tại Bình Dương trong chương trình tập huấn Quyết toán thuế 2014

Ngày đăng 27-03-2015
Năm 2014 là một trong những năm doanh nghiệp chịu ảnh hưởng lớn từ sự thay đổi của chính phủ về các chính sách thuế, chế độ kế toán. Với mục tiêu luôn đồng hành và đi đầu trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, ngày 24,25/03/2015 - ASOFT đã phối hợp với Cục thuế Bình Dương tổ chức chương trình: “Tập huấn chính sách thuế mới về thông tư 26/2015/TT-BTC, quyết toán thuế TNCN năm 2014 và nộp thuế điện từ”

Toàn cảnh buổi hội nghị
 
Tham dự buổi tập huấn có bà Đào Thị Qui – Chuyên viên tư vấn ASOFT, ông Võ Long Hải – Trưởng phòng tuyên truyền Cục thuế Bình Dương, bà Phan Thị Tuyết Nhung – Phó phòng tin học Cục thuế Bình Dương và hơn 2000 Doanh nghiệp tại Bình Dương.
Mở đầu chương trình là bài chia sẻ của ông Võ Long Hải đã hướng dẫn một số nội dung về cải cách và đơn giản thủ tục hành chính thuế được quy định trong Thông tư 26/2015/TT-BTC của Bộ Tài Chính. Hội nghị còn được hướng dẫn những nội dung chi tiết về thuế đối với tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam hoặc có thu nhập tại Việt Nam.

Ông Võ Long Hải – hướng dẫn doanh nghiệp triển khai các chính sách thuế mới
 
Một nội dung không thể thiếu và đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp chính là bài chia sẻ của ASOFT do bà Đào Thị Qui thực hiện. Bài chia sẻ đã mở ra nhiều hướng đi đối với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tự động hóa các công việc hiện nay và chủ động đón đầu trước các thay đổi bất ngờ nhờ các tư vấn về giải pháp quản trị doanh nghiệp. ASOFT đã lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp một cách cụ thể, rõ ràng và đi sâu vào thực tế doanh nghiệp.
 
Bà Đào Thị Qui – chia sẻ giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả
 
Đến tham gia Hội nghị ngoài những chia sẻ, tư vấn về giải pháp quản trị doanh nghiệp. ASOFT còn đem đến các doanh nghiệp những phần quà thiết thực và hấp dẫn thông qua chương trình “Bốc thăm may mắn”. Và đã có 5 doanh nghiệp may mắn nhận được những phần quà ý nghĩa này.
 

Doanh nghiệp nhận quà bốc thăm may mắn từ ASOFT
 
Hội nghị tuy chỉ diễn ra trong hai ngày, nhưng đã đáp ứng kịp thời và hỗ trợ doanh nghiệp có những hiệu chỉnh và giải quyết tốt công việc kinh doanh của mình. ASOFT vẫn luôn luôn không ngừng đổi mới, phát triển sản phẩm và cam kết theo đúng phương châm trong suốt 15 năm qua “Đồng hành cùng doanh nghiệp” – Đó mới chính là yếu tố nền tảng để  có được ASOFT ngày nay – Vững mạnh và Uy tín.
BAN BIÊN TẬP ASOFT