ASOFT đồng hành cùng Cục thuế Long An tổ chức Hội nghị triển khai chính sách thuế mới cho hơn 1,000 doanh nghiệp Long An.

Ngày đăng 25-10-2016
Được sự hỗ trợ và tin tưởng từ Cục thuế Long An, ASOFT vinh dự là đơn vị phần mềm duy nhất đồng hành cùng doanh nghiệp trong chương trình Tập Huấn Chính sách Thuế thay đổi năm 2016 và đối thoại doanh nghiệp diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 10 vừa qua.

Toàn cảnh hội nghị
 
Đại diện Cục thuế Long An gồm có ông Trần Văn Lâm – Phó cục trưởng, bà Ngô Thị Phức – Trưởng phòng tuyên truyền cùng ông Võ Văn Lộc – Phó phòng tuyên truyền.

Nội dung chương trình chủ yếu tập trung vào những điểm thay đổi mới nhất liên quan đến thuế GTGT, hoàn thuế, … Quyền lợi của doanh nghiệp được nâng cao rõ rệt.
 

Ông Trần Văn Lâm phát biểu khai mạc chương trình
 

Ông Võ Văn Lộc hướng dẫn doanh nghiệp chi tiết những điểm thay đổi mới nhất
 
Đại diện cơ quan thuế Đối thoại cùng doanh nghiệp
 
Đến với chương trình lần này ngoài việc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả, ASOFT còn hỗ trợ tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà doanh nghiệp tỉnh nhà Long An hay gặp trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đưa ra nhiều giải pháp để doanh nghiệp chủ động lựa chọn phù hợp. 
 
Bà Nguyễn Thị Thu Nga - đại diện ASOFT truyền thông gói sản phẩm mới ASOFT-SME® 2017
 
Bên cạnh tiện ích hỗ trợ công tác kế toán tài chính, trong sự kiện lần này ASOFT đánh dấu mốc quan trọng trong việc ra mắt sản phẩm mới - phần mềm ASOFT-SME® 2017. Phần mềm với nhiều cải tiến về tính năng, tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp quản trị tự động: đã cập nhật thông tư 200, thông tư 133 và các chính sách mới của thuế, quản lý chấm công, tính lương, đặc biệt phần mềm có thể hỗ trợ đa ngôn ngữ: Anh, Hoa, Việt, Nhật,… Người dùng có thể linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng.
 
Đây là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của cả tập thể ASOFT. Sự ra mắt phiên bản này được đa số doanh nghiệp quan tâm và ủng hộ.

Với mong muốn tri ân khách hàng, ASOFT thực hiện chương trình giảm ngay 1,450,000 VND đến 20 khách hàng đầu tiên triển khai gói sản phẩm mới. Chương trình áp dụng từ ngày 20 tháng 10 đến hết ngày 20 tháng 11
 
 
Với chặng đường 14 năm hoạt động và cống hiến cho nền CNTT nước nhà những giải pháp quản trị hiệu quả, ASOFT sẽ luôn không ngừng phát triển, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để cam kết và hỗ trợ dịch vụ đến với nhiều doanh nghiệp hơn nữa.

Ban biên tập ASOFT