ASOFT đồng hành với Cục Thuế Bến Tre đối thoại cùng Doanh Nghiệp

Ngày đăng 18-09-2012
Ngày 17/9/2012 tại Hội trường Ban Tuyên giáo – Tỉnh Bến Tre đã diễn ra Buổi Đối thoại “Những điểm cần lưu ý trong chính sách thuế năm 2012, Chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh cho các HTX trong giai đoạn hiện nay” do Liên hiệp HTX Bến Tre tổ chức. Buổi đối thoại vinh dự có sự hiện diện của Bà Văn Kim Bình – Trưởng Phòng TT - HT cục thuế tỉnh Bến Tre và Ban lãnh đạo của Liên hiệp HTX Bến Tre.

Trong buổi tập huấn này các HTX đã được lắng nghe những chính sách thuế mới của Thông tư 140/2012/TT-BTC và Thông tư 123/2012/TT-BTC dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Cũng trong phạm vi của chương trình, ASOFT đã chia sẻ tới các HTX tại tỉnh Bến Tre những khó khăn trong việc quản lý Tài chính kế toán hiện nay và qua đó Chuyên viên tư vấn Công ty CP giải pháp phần mềm ASOFT đã giới thiệu đến quý khách hàng công cụ quản lý tài chính kế toán, giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp một cách hiệu quả và khoa học nhất.
Chuyên viên tư vấn Nguyễn Thị Phương giới thiệu về Công ty và tính năng, ưu điểm của phần mềm ASOFT

Cuối chương trình ASOFT có tổ chức bốc thăm trúng thưởng, Đã tạo ra không khí vui vẻ và hào hứng cho các doanh nghiệp tham dự.
 
Đại diện Công ty phần mềm ASOFT Trao quà cho đại diện hai HTX may mắn trúng thưởng.

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, Công ty Cổ Phần giải pháp phần mềm ASOFT đã nhận được sự quan tâm của các HTX tham dự và ASOFT cam kết sẽ cung cấp đến quý khách hàng giải pháp quản lý kế toán, quản lý tổng thể doanh nghiệp một cách khoa học và hiệu quả nhất.