ASOFT được vinh danh trao giải Sao Khuê 2012

Ngày đăng 21-08-2012
Sáng 22/4/2012 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VINASA và vinh danh các phần mềm đạt danh hiệu Sao Khuê dưới sự bảo trợ của Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT và Bộ Thông Tin truyền thông.
Sáng 22/4/2012 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VINASA và vinh danh các phần mềm đạt danh hiệu Sao Khuê dưới sự bảo trợ của Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT và Bộ Thông Tin truyền thông.
 
Chương trình có sự tham gia của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son… cùng với hơn 300 cá nhân, đại diện cho các doanh nghiệp CNTT trong cả nước.
 
 
Ông Huỳnh Thanh Minh  - Tổng giám đốc CTCP Giải pháp phần mềm ASOFT nhận giải Sao Khuê 2012
 
 
Trải qua 3 vòng sơ khảo, thẩm định và phản biện trước các thành viên Hội đồng chung tuyển, Hệ thống Kế Toán, Tài Chính và Quản Trị Nguồn Lực Doanh Nghiệp (ASOFT – ERP®) của Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm ASOFT đã chiến thắng thuyết phục, giành giải thưởng cho các sản phẩm & giải pháp phần mềm chuyên ngành tài chính. Đây là món quà tinh thần lớn lao, đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên ASOFT.

 
Các Doanh Nghiệp nhận giải Sao Khuê 2012
 
 
Sau hơn 8 năm phát triển, ASOFT – ERP® hiện nay đã được nâng cấp lên thành phiên bản 8.0, hội tụ những điểm ưu việt, chứa đựng những nét đặc trưng riêng biệt như:
 
- Quản trị tổng thể doanh nghiệp: từ khách hàng, đơn hàng, kho, sản xuất cho đến tài chính kế toán.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ (Anh, Hoa, Việt, Nhật), đa người dùng.
- Phần mềm mở, linh hoạt, mềm dẻo đáp ứng mọi yêu cầu quản lý & quản trị của nhiều loại hình & quy mô doanh nghiệp.
- Dữ liệu an toàn, ổn định, bảo mật tối ưu.
- Giao diện đẹp, dễ sử dụng, nhập liệu nhanh.
- Báo biểu phong phú, đa dạng theo yêu cầu quản trị của doanh nghiệp.
- Hoạt động online, kết nối doanh nghiệp nhiều chi nhánh.
- Công nghê Visual Studio .Net 2010 & SQL Server 2008.
 
10 tuổi cho một giải thưởng, đó là một con số quá nhỏ khi so sánh với những giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp – doanh nhân khác. Nhưng, 10 năm đồng hành với sự phát triển của CNTT, phần mềm Việt Nam, đó là một chặng đường đầy vinh quang và nhọc nhằn của những người “hái sao” và “gắn sao”. Sao Khuê thực sự đã đóng góp rất lớn cho việc thúc đẩy ngành CNTT non trẻ phát triển.
 
ASOFT tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm phát triển sản phẩm, đội ngũ các chuyên viên phân tích thiết kế & lập trình vững tay nghề cùng hệ thống quản lý chất lượng đã được kiểm nghiệm qua nhiều dự án, sản phẩm đạt danh hiệu Sao Khuê sẽ tiếp tục khẳng định các tính năng ưu việt, chinh phục và mở rộng thị trường trong nước.