ASOFT hân hạnh đón đoàn thăm và chúc tết đến từ Hội doanh nhân trẻ TP HCM

Ngày đăng 21-02-2013
Nhân dịp đón xuân mới Quý Tỵ 2013, sáng ngày 21/12/2013 (nhằm ngày 12 tháng giêng Âm lịch) ASOFT rất hân hạnh được đón đoàn chúc tết đến từ Hội doanh nhân trẻ TP HCM chi hội quận 4,7, Nhà Bè...
Buổi gặp diễn ra trong không khí tươi vui và thân mật, đại diện ban chủ nhiệm Hội doanh nhân trẻ Sài Gòn và chi hội quận 4,7, Nhà Bè bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi khi thấy các doanh nghiệp hội viên đứng vững và ngày càng phát triển trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay.

 
Buổi gặp đầu xuân cũng là cơ hội để ban chủ nhiệm cũng như các hội viên tìm hiểu sâu hơn về hoạt động của các đơn vị thành viên từ đó mở rộng khả năng hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển trong hoạt động kinh doanh.

Ông Huỳnh Thanh Minh - Giới thiệu ASOFT và các sản phẩm, dịch vụ


Cũng trong buổi gặp này, lãnh đạo hội doanh nhân trẻ TP HCM cũng đã chia sẻ những hoạt động nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp hội viên mở rộng mạng lưới, kết nối giao thương.




Đón nhận tấm thịnh tình từ Hội doanh nhân trẻ TP HCM, ASOFT rất cám ơn sự quan tâm chân thành từ ban chủ nhiệm và gửi lời chúc hội trong năm 2013 phát triển bền vững và càng tổ chức thêm nhiều hoạt động cho các hội viên.