ASOFT ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Ngày đăng 25-11-2015
Nhằm tăng cường hợp tác toàn diện với nhà trường, ngày 17/11/2015, ASOFT đã tham dự buổi lễ ký kết  “Biên Bản Ghi Nhớ Hợp Tác giữa Công ty CP Giải pháp Phần mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành”  trong không khí long trọng  của buổi Lễ khai giảng chào đón 7.000 tân sinh viên năm học 2015 – 2016 và chào mừng 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982 - 2015).


 
         Bà Phạm Thị Kim Liên - Đại diện Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
 
Tham dự chương trình có sự hiện diện của bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước, ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng Giáo dục, cơ quan đại diện Bộ giáo dục và Đào tạo tại TP. HCM, PGS - TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng trường và bà Phạm thị Kim Liên – Đại diện Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) cùng các doanh nghiệp và 7.000 tân sinh viên.
 


PGS - TS. Nguyễn Mạnh Hùng đánh trống khai giảng năm học

Trong bài phát biểu mừng khai giảng năm học mới 2015-2016, PGS - TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng trường  ĐH Nguyễn Tất Thành nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp. Để giúp các sinh viên “Thực học- Thực hành- Thực Danh- Thực Nghiệm” cần lắm sự giúp đỡ, phối hợp của: “Nhà trường- Nhà Doanh nghiệp- Nhà Quản lý- Nhà Khoa học”.
 


Toàn cảnh buổi lễ
 
Trong thời gian qua, ASOFT đã kết nối và hợp tác với nhiều đơn vị trong lĩnh vực đào tạo và kinh doanh. Phát huy những thành quả đã đạt được, mong muốn tiếp bước cùng các tân sinh viên,  cùng với nhà Trường, Bà Phạm Thị Kim Liên – Đại diện Công ty CP Giải pháp Phần mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) đã ký biên bản hợp tác toàn diện với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Việc ký kết biên bản ghi nhớ hôm nay là nền tảng cho sự hợp tác toàn diện trong tương lai của cả hai bên. 
 

Đại diện ASOFT chụp hình lưu niệm với nhà trường
 
ASOFT trân trọng tinh thần hợp tác của trường và cam kết tập trung nguồn lực để đẩy mạnh kế hoạch hợp tác, hỗ trợ sinh viên được kiến tập, thực tập, luôn sẵn sàng chào đón, tạo cơ hội việc làm, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kế Toán- Tài Chính, Công Nghệ Thông Tin làm việc tại ASOFT.

Ngoài việc tạo cơ hội việc làm, thực tập, ASOFT sẽ cùng phối hợp với nhà trường trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin,  phản biện chương trình đào tạo, kỹ năng thực hành cho sinh viên để khi ra trường tìm kiếm việc làm phù hợp.

                                                                                     
                                                                                  Các doanh nghiệp và nhà trường chụp hình lưu niệm


Trong các chuỗi hoạt động của ASOFT, đây là một việc hết sức ý nghĩa. ASOFT luôn sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên làm việc tại ASOFT để tạo ra những sản phẩm phần mềm sáng tạo, hoàn hảo, hữu ích.

Ban Biên Tập ASOFT